cokhithanhdat.com

BÀN THU NGÂN ĐẶT SAO CHO CHUẨN PHONG THỦY - HÚT TÀI LỘC

Bàn thu ngân có vai trò vô cùng quan trọng trong siêu thị, cửa hàng là nơi diễn ra quá trình thanh toán của khách hàng. Chính vì vậy bàn thu ngân phải được thiết kế phù hợp với không gian của cửa hàng mới đem lại được giá trị sử dụng cao.Tùy theo không gian của mỗi siêu thị, cửa hàng bàn thu ngân thường được đặt ở những vị trí đặc biệt để tạo nên điểm nhấn mang lại vẻ đẹp tính chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Khu vực thu ngân hay còn gọi là chỗ tính tiền rất quan trọng đối với bất kỳ một cửa hàng nào , siêu thị nào . Theo quan niệm phong thủy nếu cửa hàng hay siêu thị đặt bàn thu ngân không đúng vị trí thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc thu hút tài lộc . 

Tiền vào của cửa hàng sẽ hội tụ ở bàn thu ngân , vì vậy bàn thu ngân cần được đặt ở vị trí tĩnh . Theo phong thủy bạn nên đạt bàn thu ngân ở hướng bạch hổ có nghĩa là bên tay phải nhìn từ trong ra ngoài , hướng này rất phù  hợp khi khách thường đi theo hướng tay phải và cũng rất thuận tiện cho khách khi bước ra ngoài thanh toán . Bạn nên tránh đặt bàn thu ngân ở phía tay trái vì dễ gây bất lợi cho việc giữ tiền và cũng bất lợi cho việc di chuyển của khách.

Mỗi nhà có một vị trí vượng khí không giống nhau, căn cứ vào hướng nhà, đại cục và tiểu cục xung quanh. Cùng với các yếu tố không thể bỏ qua như tuổi gia chủ, hướng nhà,…Trong trường hợp này, bạn nên tham khảo từ những người có chuyên môn về phong thủy để có được vị trí vượng khí đặt quầy thu ngân. Một số quan niệm cho rằng nếu đặt sai vị trí quầy thanh toán thì thu ngân dễ bị tính sai tiền, gian lận hoặc làm thất thoát dẫn đến thua lỗ. Do đó, khi đặt sai thì bạn nên điều chỉnh ngay để hoạt động kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Phía sau Bàn thu ngân  để trống hoặc là lối đi lại sẽ làm tiêu tán tài lộc, tiền tài luôn bị thất thoát. Bên cạnh đó, phía sau bị trống cũng gây cảm giác bất an. Đó là lý do mà bạn cần phải có bức tường hoặc vách chắn vững chắc ở vị trí này. Nếu là vách kính trong suốt thì bạn hãy sử dụng rèm cửa hoặc tấm dán để khắc phục.

Trên Bàn thu ngân  thì bạn không thể quên lắp đặt các thiết bị hỗ trợ thanh toán như máy tính, máy in hóa đơn, két đựng tiền,…Do là nơi để tiền mặt và sổ sách thanh toán nên bạn không để các vật sinh lửa tại đây. Máy đếm tiền để vị trí thích hợp, thuận tiện cho cả khách hàng và nhân viên quan sát được. Két đựng tiền thì phải bố trí ở nơi kín đáo giúp hạn chế những rủi ro không đáng có. Trước tiên, vị trí Bàn thu ngân  luôn phải đủ ánh sáng. Cùng với đó, hãy tăng cường năng lượng tích cực với bình hoa tươi.Các vật phẩm trang trí ở quầy thanh toán giúp đem lại may mắn, thuận lợi cho việc kinh doanh như cóc ngậm tiền, thỏi vàng,… Cùng với đó là để thêm khay kẹo nhỏ như 1 món quà cảm ơn khách hàng, tăng thiện cảm mà quay lại ủng hộ cửa hàng.

Có thể thấy việc sử dụng Bàn thu ngân trong cuộc sống là rất thiết thực , tuy nhiên không phải bàn thu ngân nào cũng giống nhau về mặt kích thước cũng như không phải bàn thu ngân nào cũng dùng cho mọi lĩnh vực mà phải tùy vào đặc điểm các yếu tố yêu cầu của công việc đó. Tuy nhiên bên cạnh đó có không ít người cho rằng không cần sử dụng bàn thu ngân vì các loại bàn thông thường cũng có thể đảm bảo thanh toán hàng hóa cho khách hàng. Tuy nhiên, bàn thu ngân không chỉ làm nhiệm vụ thanh toán thông thường, nó còn đem lại rất nhiều lợi ích cùng  vô số ưu điểm khác cho cả người sử dụng lẫn khách hàng. 

  • Mặt bàn được sản xuất bằng chất liệu inox viền bọc bằng nhựa, cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Bàn phụ có thiết kế két tiền bên dưới, vừa tạo sự thuận tiện cho thu ngân, vừa thanh toán nhanh chóng hơn.
  • Mặt bàn chính được thiết kế bằng hoặc hơi nghiêng để tạo sự thuận lợi cho khách hàng cũng như giúp quá trình thanh toán được nhanh hơn.
  • Khung bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, đảm bảo chống hoen gỉ tuyệt đối, an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế tối ưu đáp ứng yêu cầu công việc và tạo sự chuyên nghiệp hoàn hảo

Ngoài ra, với các mẫu bàn thu ngân đẹp sẽ làm khu vực thanh toán cùng cả không gian đều nâng tầm thẩm mỹ và ghi điểm hơn trong mắt khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội, bàn thu ngân ngày càng được ưa chuộng và sử dụng, thay thế các phương thức thanh toán truyền thống. Với tiêu chí lấy chữ tín lên làm mục tiêu kinh doanh, cho đến nay sản phẩm của Cơ khí Thành Đạt  luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và cho ra các sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó Cơ khí Thành Đạt còn rất nhiều sản phẩm như  Xe đẩy siêu thị người lớn, trẻ em-  Ngăn kéo đựng tiền Giỏ kéo, giỏ xách tay siêu thị + Móc treo các loại + Nẹp Meka - Kệ siêu thị mâm gỗ  - Kệ siêu thị mâm sắt Kệ nhà sách - Kệ điện máy Kệ quảng cáo -  Kệ rau củ quả - Kệ kho V lỗ  Kệ công nghiệp nặng - Ụ Khuyến mãi - Bàn thu ngân - Ghế văn phòng. Nếu qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58