cokhithanhdat.com

Bàn thu ngân siêu thị đẹp giá tốt nhất

Bàn thu ngân siêu thị là thiết bị được dùng để thanh toán cho khách hàng mua tại các siêu thị, cửa hàng, tiệm tạp hóa. Bạn đang tìm kiếm bàn thu ngân siêu thị đẹp giá tốt nhất uy tín, chất lượng? Hãy đến với Thành Đạt, chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối bàn thu ngân siêu thị hàng đầu tại Việt Nam, có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị siêu thị và tư vấn lắp đặt các thiết bị siêu thị trên toàn quốc.

Bàn thu ngân là gì?

Bàn thu ngân được tạo ra nhằm đáp ứng cuộc sống và hiệu quả công việc, trở thành thiết bị quen thuộc và tối thiểu với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là bán lẻ.

Hiện nay, bàn thu ngân được ứng dụng vào rất nhiều các ngành hàng khác nhau. Không chỉ đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt hơn, bàn thu ngân còn giúp bạn tạo sự chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng. Quầy thu ngân được ứng dụng vào một số lĩnh vực như:

- Quay thu ngan sieu thi lớn
- Bàn tính tiền siêu thị mini, cỡ nhỏ
- Ban thu ngan cho các cửa hàng tiện ích
- Bàn thu ngân cho các shop thời trang
- Bàn thu ngân cho các quán ăn, nhà hàng

Bàn thu ngân siêu thị tại Thành Đạt

Có thể thấy, ứng dụng của bàn thu ngân trong cuộc sống ngày nay là rất thiết thực. Dù vậy thì không phải bàn thu ngân nào cũng giống nhau về mặt kích thước cũng như, không phải bàn thu ngân nào cũng có thể dùng cho mọi lĩnh vực, mà phải tùy đặc điểm cũng như các yêu cầu khác của công việc đó, ví dụ như bàn thu ngân cho quán ăn sẽ khác bàn thu ngân siêu thị mini. Vì vậy, trước khi mua quay thu ngan sieu thi, bạn cần phải nắm chắc các thông tin về sản phẩm.

Cấu tạo và kích thước chi tiết của kệ thu ngân

Cấu tạo chuẩn của bàn thu ngân siêu thị

Cấu tạo chuẩn của bàn thu ngân có thể biến đổi cho phù hợp với yêu cầu của công việc, tối ưu về kích thước để người dùng dễ dàng làm việc

Một bàn thu ngân thường có 2 phần đó là phần chính và phần phụ

  • Bàn chính: là nơi để khách bày hàng thanh toán
  • Bàn phụ: là nơi để máy tính thanh toán qua phần mềm

Vì vậy để linh hoạt phù hợp với mô hình kinh doanh, nếu bạn không sử dụng hình thức thanh toán qua phần mềm, đặc biệt là phần mềm scan code sản phẩm, bạn có thể không dùng bàn phụ.

Bàn thu ngân trong siêu thị

Bàn thu ngân có cấu tạo gồm hai phần là bàn chính và bàn phụ có thể tách rời

Kích thước bàn thu ngân

Không có kích thước quy ước hay cố định nào cho bàn thu ngân, bàn tính tiền siêu thị mà nó phụ thuộc phần lớn vào yêu cầu của công việc cũng như diện tích cho phép. Tuy nhiên, hiện nay có 3 mẫu bàn thu ngân được sản xuất chủ yếu và phổ biến nhất là bàn thu ngân 1,2m; 1,5m và 1,8m.

Bàn thu ngân 1,2m

ban thu ngan 1m2

  • Kích thước bàn chính: D1200 x R500 x C850
  • Kích thước bàn phụ: D500 x R500 x C850

Bàn thu ngân 1,5m

bàn thu ngân 1m5

  • Kích thước bàn chính: D1500 x R500 x C850
  • Kích thước bàn phụ: D500 x R500 x C850

Bàn thu ngân 1,8m

  • Kích thước bàn chính: D1200 x R500 x C850
  • Kích thước bàn phụ: D500 x R500 x C850

Ngoài 3 kích thước bàn thu ngân cố định như trên, chúng tôi còn nhận sản xuất các mẫu bàn thu ngân có kích thước theo yêu cầu của khách hàng. 

Ưu điểm nổi bật

Có không ít người cho rằng không cần sử dụng bàn thu ngân vì các loại bàn thông thường cũng có thể đảm bảo thanh toán hàng hóa cho khách hàng. Tuy nhiên, bàn thu ngân không chỉ làm nhiệm vụ thanh toán thông thường, nó còn đem lại rất nhiều lợi ích cùng  vô số ưu điểm khác cho cả người sử dụng lẫn khách hàng. 

  • Mặt bàn được sản xuất bằng chất liệu inox viền bọc bằng nhựa, cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Bàn phụ có thiết kế két tiền bên dưới, vừa tạo sự thuận tiện cho thu ngân, vừa thanh toán nhanh chóng hơn.
  • Mặt bàn chính được thiết kế bằng hoặc hơi nghiêng để tạo sự thuận lợi cho khách hàng cũng như giúp quá trình thanh toán được nhanh hơn.
  • Khung bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, đảm bảo chống hoen gỉ tuyệt đối, an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế tối ưu đáp ứng yêu cầu công việc và tạo sự chuyên nghiệp hoàn hảo

Ngoài ra, với các mẫu bàn thu ngân đẹp sẽ làm khu vực thanh toán cùng cả không gian đều nâng tầm thẩm mỹ và ghi điểm hơn trong mắt khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội, bàn thu ngân ngày càng được ưa chuộng và sử dụng, thay thế các phương thức thanh toán truyền thống.

Với tiêu chí lấy chữ tín lên làm mục tiêu kinh doanh, cho đến nay sản phẩm của Thành Đạt luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và cho ra các sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, Thành Đạt có một nhà máy sản xuất tại Thái bình cũng nhiều văn phòng giao dịch tại 3 miền Bắc- Trung- Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua ban thu ngan sieu thi của các cá nhân và tổ chức.

Tham khảo thêm các mẫu bàn thu ngân:

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com
Website: cokhithanhdat.com



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58