cokhithanhdat.com

CÁC LOẠI KỆ ĐỂ HÀNG CỰC HÓT Ở THỜI ĐIỂM HIỆN NAY

Với thời đại ngày nay giá kệ để hàng là một phần không thể thay thế được trong mỗi nhà máy, kho xưởng. Hiện nay có rất nhiều giá kệ để hàng trên thị trường, mỗi loại kệ đều có đặc tính và sự phù hợp với mỗi gian hàng. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại kệ để hàng chất lượng, được ưa chuộng trong giai đoạn hiện nay. Vậy đó là những loại kệ để hàng nào? Hãy cùng nhà máy Cơ Khí Thành Đạt tìm hiểu bài viết dưới đây.

Giá kệ để hàng là dòng sản phẩm không còn xa lạ với nhiều chủ đầu tư cũng như các  cơ quan,nhà máy, xí nghiệp, cơ sở kinh doanh, siêu thị trong nhiều năm qua. Vì các ưu điểm nổi trội như chứa được nhiều hàng hóa và bền đẹp theo thời gian, tiết kiệm được diện tích kho hàng và  hàng hóa có thể trưng bày hoặc lưu giữ theo từng sản phẩm để chúng ta dễ dàng quản lý trong việc xuất nhập kho.  

Kệ Để Hàng Là Gì?

Kệ để hàng hay gọi là kệ chứa hàng là nơi sử dụng để bảo quản và lưu giữ hàng hóa của nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau. Có nhiều loại kệ chứa hàng khác nhau căn cứ trên trọng lượng theo thiết kế hay mục dích sử dụng của các loại hàng hóa và sản phẩm khi được lưu trữ trên container sẽ đảm bào không bị ẩm, hỏng vỡ...Ngoài ra, kệ chứa hàng còn giúp kho chứa thêm nhiều hàng hoá và kèm theo kho hàng hóa gọn gàng, thoáng mát giúp quản lý xuất nhập khẩu của hàng hoá được thuận lợi.

Vai Trò Của Kệ Để Hàng 

  • Tối ưu hoá diện tích kho giúp tiết kiệm đến 35% diện tích.
  • Nâng cao năng lực trưng bày hàng hoá lên gấp đôi so với bình thường.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng kho hàng.
  • Hạn chế rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, hàng hoá.
  • Là giải pháp lưu trữ hiệu quả, dễ theo dõi và quản lý lượng hàng hoá.

Kệ Để Hàng Đa Năng

Đây là sản phẩm xuất sắc nhất với nhiều tính năng nổi trội được chế tạo trên những chi tiết đơn giản có thể thay đổi được. Việc đối với kho thì việc sử dụng giá kệ là không thể thiếu. Cũng có nhiều kiểu giá kệ khác nhau nhưng tất cả đều có chung một mục đích là tăng cường hiệu suất sử dụng và khả năng lưu trữ hàng hóa trong kho và giúp cho việc thước linh hoạt với nhiều kích cỡ và hình dạng.

Kệ để hàng đa năng có thiết kế tương đối gọn nhẹ, dễ lắp đặt và nhanh chóng mang vào sử dụng, không mất quá nhiều công sức và thời gian cho việc vận chuyển sản phẩm.

Ưu điểm của kệ để hàng đa năng

  • Có thể chứa nhiều loại hàng hoá, sản phẩm khác nhau
  • Tận dụng tối đa diện tích để
  • Bảo quản bền
  • Khả năng vận hành tốt
  • Phân loại và phân chia sản phẩm theo các khu vực cụ thể để dễ vận hành
  • Tiết kiệm nhiều hơn

Kệ chứa hàng hóa nặng

Đúng như tên gọi, k để hàng hóa nặng có sức chứa hàng hóa từ 500 – 4000 Kg/tầng. Giá kệ được làm bằng thép cường lực có độ bền cao, có thể chịu tải và áp lực lớn liên tục mà không bị cong vênh hay mối mọt. Hầu hết các loại kệ hạng nặng thường được gia cố bởi dầm có chiều dài bề ngang khoảng 1200 – 4500 mm và chiều cao tối đa đạt đến 16m. Phương thức vận chuyển hàng hoá thường là sử dụng pallet sắt hoặc gỗ. Hệ thống giá đỡ có hai cấu hình chính là cấu hình cuộn vào (clip-in) và cấu hình lắp ốc và vít. Trên thực tế, cấu hình lắp bắt vít được sử dụng phổ biến hơn. Người sử dụng có thể lấy đồ bằng tay trên xe đẩy các loại. Toàn bộ khung chân sử dụng omega đột lỗ để bắt vít dưới chân nên rất an toàn.

Kệ Để Hàng Siêu Thị

Là loại kệ để đựng hàng trong siêu thị có khả năng chịu tải nhẹ khoảng 50-80 kg/tầng khay trưng bày và cất giữ hàng hoá trong các siêu thị.  Giá kệ để hàng  siêu thị được làm từ những chi tiết nhỏ nhất của sắt thép có nguồn gốc từ Châu Âu và được sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Giá kệ siêu thị có nhiều loại như: kệ siêu thị đơn, đôi, treo tường. ..với nhiều kiểu dáng khác nhau nên kích thước cũng sẽ thay đổi tùy theo mỗi nhu cầu.

Ưu điểm của giá kệ siêu thị

  • Thay đổi kích thước linh hoạt theo nhu cầu sử dụng
  • Nhỏ gọn linh hoạt
  • Dễ dàng vận chuyển và tháo ra
  • Độ bền cao nhờ vật liệu làm kệ thép chuẩn ngành
  • Khả năng chịu lực cao khoảng 50 -80kg/ mâm
  • Màu sắc rực rỡ khó phai bằng sơn tĩnh điện Nhật Bản

Những lưu ý khi mua giá kệ để hàng

  1. Kích thước và không gian
  2. Chất liệu
  3. Trọng lượng
  4. Tính năng
  5. Chi phí
  6. Thương hiệu và chất lượng

Nhà cung cấp kệ để hàng uy tín lắp đặt miễn phí

Có một số nhà cung cấp được đề cập có thể cung cấp dịch vụ lắp đặt cho các sản phẩm giá kệ để hàng của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kiểm tra với từng nhà cung cấp để xác nhận xem có dịch vụ lắp đặt hay không và chi phí liên quan có thể là bao nhiêu. 

Là đơn vị sản xuất có kinh nghiệm trên 10 năm trên thị trường , nhà máy  Cơ khí Thành Đạt  luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp , chất lượng . Gía cả hợp lý phù hợp với người tiêu dùng qua đó nhà máy Cơ Khí Thành Đạt luôn tập trung sản xuất đi sâu vào chất lượng sản phẩm .Nhà máy Cơ khí Thành Đạt  luôn phân phối trực tiếp sản phẩm của mình  đến tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ trung gian nào do dó khách hàng có thể mua với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết bảo hành đầy đủ.  Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng giá kệ để hàng  tại nhà máy Cơ Khí Thành Đạt với những thiết kế riêng mang phong cách không gian của mình cùng với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp tay nghề cao cùng với kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn Cơ Khí Thành Đạt sẽ làm hài lòng đến mọi quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu mua giá kệ siêu thị trên toàn quốc vui lòng liên hệ : 

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số 70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58