cokhithanhdat.com

Cách chọn nguồn nhập hàng cho tạp hóa

Bạn muốn mở cửa hàng tạp hóa nhưng chưa biết tìm nguồn cung cấp ? Lấy hàng tạp hóa ở đâu giá rẻ ? Nguồn hàng ở đâu là uy tín, chất lượng sản phẩm tốt ? Tham khảo ngay các nguồn hàng tạp hóa để tăng tính cạnh tranh, giữ chân được khách hàng trong bài viết dưới đây của Cơ khí Thành Đạt. Bí quyết lấy hàng tạp hóa không phải ai cũng biết.

Các nguồn hàng tạp hóa trên thị trường

Tạp hóa là ngành hàng đa dạng bởi có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho cuộc sống con người. Khi mở tiệm tạp hóa nguồn hàng chính là mấu chốt quyết định đến lợi nhuận. Nếu bạn là chủ tiệm tạp hóa đã kinh doanh ổn định sẽ có người đến chào hàng và bỏ sỉ các mặt hàng tạp hóa với giá rẻ nên sẽ không mất thời gian và công sức tìm kiếm các nguồn hàng.

Để giúp các chủ tạp hóa mới sẽ không còn trăn trở tìm nguồn hàng, dưới đây là các nguồn hàng tạp hóa giá sỉ chủ yếu cung cấp cho các tiệm tạp hóa lớn, nhỏ.

  • Nguồn hàng từ nhà phân phối, thương hiệu lớn

​​​​​​Nhà phân phối hàng tạp hóa là các công ty sản xuất hàng tiêu dùng, các đơn vị phân phối này sẽ cử nhân viên tiếp thị đến chào hàng tại các cửa hàng tạp hóa lớn, nhỏ. Khi lấy hàng của các công ty bạn sẽ tránh được hàng giả, hàng kém chất lượng, được xem trước bảng báo giá với giá sỉ rẻ và được hưởng chính sách ưu đãi như: tích lũy điểm, nhận quà tặng – thưởng theo doanh số, hỗ trợ trưng bày sản phẩm - cung cấp tủ mát, tủ đông, biển quảng cáo ... từ nhà phân phối.

Ưu điểm khi lấy hàng từ nhà phân phối là nếu hàng giao bị lỗi, chính sách chiết khấu không hợp lý bạn liên hệ đến văn phòng công ty để được hỗ trợ. Có 2 cách lấy hàng từ nhà phân phối: treo bảng tìm mối sỉ tạp hóa và nhân viên tiếp thị sẽ đến cửa hàng của bạn để chào hàng hoặc bạn có thể lấy số điện thoại của công ty phân phối trên bao bì sản phẩm, trên Google và liên hệ để lấy hàng với giá tốt. Tuy nhiên nếu là cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ, việc cạnh tranh về giá có thể gặp chút khó khăn do doanh số lấy hàng thấp nên ít được ưu đãi các gói khuyến mại từ công ty sản xuất. Do vậy, bạn hãy tham khảo bảng báo giá hàng tạp hóa trước khi quyết định nhập hàng.

Một số thương hiệu lớn mà Cơ khí Thành Đạt đề xuất đến bạn: Hàng hóa mỹ phẩm bạn có thể chọn 2 nhà cung cấp Unilever và Phú Thái (P&G). Đồ uống thì có Pepsico (Pepsi, Sting, 7up, Mirinda, Revive, O Long…), Coca-Cola (Coca, Spite, Nutri, Fanta…), Tân Hiệp Phát (NumberOne, Không Độ, Dr.Thanh...). Sữa tươi thì chủ đạo là Vinamilk, TH True milk, Dutch lady, Nutifood, Nestle. Dầu ăn thì chủ yếu là Tường An, Cái Lân, Neptune,  Meizan, Simply.

  • Nguồn hàng lấy từ các chợ đầu mối

Nếu bạn đang tìm hàng sỉ giá rẻ cho tạp hóa của mình thì nguồn từ các chợ chính là nơi lấy phù hợp nhất. Hiện tại trên thị trường có các chợ buôn hàng tạp hóa như: miền Bắc có các chợ hàng Buồm, chợ La Phù, chợ Đồng Xuân, chợ Thổ Tang… miền Nam có các chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Lớn, chợ Kim Biên, chợ Bình Điền - đây là một vài trong những khu chợ bỏ sỉ lớn nhất. 

Các chợ bỏ sỉ lớn nên có rất nhiều tiệm bán hàng vì vậy giá cả sẽ không đồng nhất và không được công khai rõ ràng. Kinh nghiệm mua hàng tại chợ buôn trước hết phải có kiến thức và hiểu biết về sản phẩm, sau đó đi tham khảo giá các cửa hàng tại chợ để chọn nơi bán hàng có mức giá sỉ rẻ nhất. Nên nhớ kiểm tra hàng hóa trước khi tính tiền và phải có hóa đơn bán hàng rõ ràng. 

Nếu bạn chưa biết mở tạp hóa lấy hàng ở đâu thì có thể qua các địa chỉ kể trên tham khảo giá thoải mái, hàng hóa ở đây giá cả rất cạnh tranh, có chất lượng khác nhau nên có thể tham khảo và lựa chọn đầu mối lấy hàng tạp hóa giá rẻ nhất và không cần phải lấy hàng ở duy nhất một chỗ. Tuy nhiên sẽ có một số nơi sẽ không rõ nguồn gốc hàng hóa, hóa đơn chứng từ cũng như sẽ không có chính sách bảo hành - đổi trả, hỗ trợ vận chuyển ...

  • Nhập hàng từ các siêu thị lớn, từ nước ngoài

Với mức nhập hàng ít, bạn có thể lựa chọn nhập hàng từ các đại lý sỉ, các siêu thị bán lẻ lớn là một lựa chọn không tồi cho nguồn hàng cung cấp cho cửa hàng tạp hóa. Các nguồn này có thể có bảng báo giá hàng tạp hóa nên bạn hãy hỏi họ trước. Các cửa hàng đại lý sỉ này thường đa dạng về mặt hàng, có sự tương đồng lớn với cửa hàng tạp hóa, nói chính xác hơn, họ chính là các cửa hàng tạp hóa lớn về mặt quy mô và doanh số.

Các siêu thị bán buôn này cung cấp lượng hàng hóa chất lượng tốt, giá cả hợp lý và lượng hàng hóa dồi dào, đa dạng. Bên cạnh đó, những siêu thị bán buôn này còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa về tận cửa hàng cho bạn, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển. Có một cách lấy hàng tạp hóa giá sỉ khác được nhiều shop áp dụng, đó là vào các siêu thị lớn như BigC, Mega Market… và kiểm tra thông tin nhà sản xuất trên bao bì các mặt hàng bày bán. Sau đó lưu lại thông tin và liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp hàng tạp hóa này để lấy hàng.

Hiện nay, có một bộ phận khách hàng không nhỏ ưa chuộng hàng nhập khẩu. Việc tìm kiếm thêm nguồn hàng nhập khẩu cũng là một lựa chọn khá hay giúp đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như đa dạng hơn hàng hóa của cửa hàng.Tuy nhiên, giá hàng nhập từ nước ngoài khá cao, bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng hàng nhập khẩu của khách hàng tại địa phương là những mặt hàng nào để tránh tình trạng nhập ứ đọng hàng hóa. Bạn có thể lấy hàng trực tiếp qua người thân, bạn bè ở nước ngoài hoặc qua các kênh trung gian, đặt hàng trực tuyến như Ebay, Amazon (Mỹ), Alibaba (Trung Quốc) hay Gmarket (Hàn Quốc) hoặc qua các chợ buôn sỉ tại nước ngoài như Thái Lan, Quảng Châu, Đài Loan. 

 

Trên đây là một số nguồn cung cấp hàng mà Cơ khí Thành Đạt tìm hiểu, chia sẽ đến mọi người. Quý khách có nhu cầu lắp đặt giá kệ cho cửa hàng tạp hóa - siêu thị mini, các sản phẩm có liên quan như: xe đẩy, giỏ xách, bàn thu ngân, ... vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58