cokhithanhdat.com

Cách nhận diện nhà cung cấp uy tín

Hôm nay Cơ khí Thành Đạt sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là nhà cung cấp sản phẩm uy tín

Nhà cung cấp là gì ?

Là tổ chức hoặc cá nhân, tham gia cung ứng hàng hóa hoặc dịch vụ trên thị trường. Nếu doanh nghiệp chỉ coi trọng khách hàng mà coi nhẹ nhà cung ứng sẽ dẫn đến tình trạng cung không đáp ứng được cầu. Điều đó làm cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp bị gián đoạn, ngưng trệ và đôi khi nó còn tệ hơn là mất đi khách hàng. Việc lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp là điều vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến thương hiệu - uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, nó cũng liên quan trực tiếp đến chi phí đầu tư, nguồn tài chính của doanh nghiệp.

                                         

Những tiêu chí để đánh giá một nhà cung cấp

1. Sự uy tín 

Đây là tiêu chí đầu tiên mà mọi doanh nghiệp xét đến trước khi muốn hợp tác với nhà cung cấp. Thường thì sẽ tìm hiểu trên google, website hoặc tại các gian hàng triễn lãm ... Sau đây là các khía cạnh mà doanh nghiệp cần phải quan tâm:

                                                         

  • Thông tin rõ ràng: nhà cung cấp phải thực sự tồn tại, cung cấp địa chỉ chính xác, phương thức liên lạc, giấy phép kinh doanh rõ ràng.
  • Sự minh bạch trong hợp tác: phải đảm bảo được các điều khoản như hai bên đã ký ban nhau ban đầu, đảm bảo nguồn cung cấp nguyên vật liệu ổn định, giao đúng hàng đúng hạn, khả năng duy trì hợp tác và làm việc lâu dài với các đối tác khác.
  • Các vấn đề về pháp lý và những hồ sơ thủ tục có liên quan: xem các thủ tục pháp lý liên quan đến các hợp đồng quá khứ - hiện tại của nhà cung cấp, việc tuân thủ pháp luật của nhà cung cấp có được đảm bảo. Kinh doanh đúng mặt hàng đã đăng ký hoặc xem xét nhà cung cấp trong quá khứ và hiện tại có đang gặp các vấn đề về pháp luật nghiêm trọng hoặc khả năng tài chính khác.

2. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp bởi những sản phẩm có sức cạnh tranh lớn sẽ được tiêu thụ nhiều, tăng thu nhập cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn nhà cung cấp có uy tín, chất chất lượng hay không.

                                            

  • Hiệu suất: Các chức năng cơ bản của sản phẩm, dịch vụ.
  • Tính năng: Tính năng nâng cao và cải tiến sản phẩm, dịch vụ có phù hợp với thứ doanh nghiệp cần.
  • Độ tin cậy: Xác suất các sản phẩm, dịch vụ bị hỏng cao hay thấp, có đủ cho doanh nghiệp chấp nhận.
  • Độ bền: Tuổi thọ của sản phẩm hay sự lâu dài của dịch vụ cung cấp có đủ đáp ứng doanh nghiệp. 
  • Sự phù hợp: Sản phẩm, dịch vụ có đáp ứng được mô tả kỹ thuật cần thiết của doanh nghiệp.
  • Khả năng phục vụ: Việc vận hành, giao hàng và bảo hành sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp. Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
  • Tính thẩm mỹ: Hình thức, cảm giác, âm thanh... mà sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp có đạt yêu cầu.
  • Chất lượng cảm nhận: Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ dưới cái nhìn của khách hàng - doanh nghiệp hay các đối tác khác đối với nhà cung cấp.

3. Giá cả sản phẩm, dịch vụ và phương thức thanh toán

Giá cả sản phẩm, dịch vụ và phương thức thanh toán là tiêu chí không thể thiếu trong bảng tiêu chí đánh giá nhà cung cấp. Tiêu chí này ảnh hưởng đến khả năng mua và lợi nhuận của doanh nghiệp.

                                              

  • Hai nhà cung cấp với chất lượng và hiệu suất sản phẩm dịch vụ tương đương nhau thì nhà cung cấp nào có giá rẻ hơn sẽ mang đến nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp.
  • Tuy nhiên giá cả thường sẽ đi kèm với chất lượng, vì vậy tùy vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp bạn sẽ đưa ra lựa chọn mức giá như thế nào hoặc qua đàm phán hai bên để được mức phù hợp với lợi ích chung.
  • Xem xét xem nhà cung cấp có chấp nhận phương thức thanh toán là trả một lần hay chia nhỏ công nợ, điều này nghe có vẻ không quan trọng nhưng trên thực tế khi đứng ra buôn bán thì rất cần nguồn vốn quay vòng, khoản thanh toán này doanh nghiệp có thể đầu tư vào lĩnh vực khác trước hoặc ngược lại nếu nhà cung cấp có chính sách thanh toán trong một lần thì sẽ được hưởng chiết khấu thanh toán.

4. Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ mà nhà cung cấp dành cho doanh nghiệp bạn giúp hỗ trợ cho việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt trong những trường hợp gặp vấn đề phát sinh như lỗi sản phẩm, không đảm bảo chất lượng, thiếu đơn. Do đó, đây là tiêu chí không thể bỏ qua trong việc đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.

                               

  • Xem xét tới các dịch vụ của nhà cung cấp có thể giúp tiết kiệm được kha khá chi phí như: mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu thương mại, thanh toán một lần để được hưởng chiết khấu thanh toán, chăm sóc khách hàng sau bán hoặc các chính sách đổi trả, bảo hành của nhà cung cấp.
  • Một số yếu tố đánh giá dịch vụ khách hàng: tính linh hoạt của hệ thống, thời gian giao hàng, thông tin trạng thái đơn hàng, bảo hành sản phẩm, khiếu nại của khách hàng. Khi đánh giá nhà cung cấp, doanh nghiệp cần thu thập ý kiến ​​về chất lượng hỗ trợ, thái độ của nhà cung cấp và thời gian đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ, trình độ của nhân viên hỗ trợ.

5. Rủi ro tài chính của nhà cung cấp

Một tiêu chí đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp nữa cần phải kể đến là rủi ro tài chính của nhà cung cấp. Sự ổn định về mặt tài chính của nhà cung cấp sẽ xác định liệu nhà cung cấp có tiếp tục là đối tác đáng tin cậy hay không và việc cung cấp đó sẽ không bị gián đoạn do những hậu quả từ rủi ro tài chính gây ra.

                                                                        

KẾT LUẬN

Như vậy, Cơ khí Thành Đạt đã đưa ra các tiêu chí để doanh nghiệp chọn được một nhà cung cấp uy tín - đáng tin cậy, theo đó để đánh giá có kết quả tốt nhất thì doanh nghiệp cần phải thu thập thông tin chính xác, minh bạch từ nhà cung cấp.

 

Cùng với những điều kể trên, Cơ khí Thành Đạt tự hào nhận bản thân là một nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín đi đầu trong lĩnh vực giá - kệ và các sản phẩm trong ngành hàng siêu thị.

                             

Với trang thiết bị dây truyền hiện đại, được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, nguyên liệu xử lý bề mặt Parkerizing Nhật Bản cùng với dây truyền sơn tĩnh điện nguyên liệu sơn JuTon Nhật Bản cùng với đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật lành nghề. Đôi nét về Cơ khí Thành Đạt cũng như sản phẩm của chúng tôi.

  • Cơ khí Thành Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm giải đáp và cung ứng kệ cho khách hàng.
  • Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn.
  • Cung ứng sản phẩm với số lượng lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi, có bảo hành và phân phối dịch vụ lắp đặt nhanh chóng.

Liên hệ tư vấn:

                                                               Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58