cokhithanhdat.com

Đơn Vị Cung Cấp Giá Kệ Bắc Giang Và Các Vật Tư Ngành Siêu Thị, Cửa Hàng Tạp Hóa

Tôi muốn mở một siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang tôi cần tìm giá kệ Bắc Giang? Nào chúng ta cùng tìm hiểu chi phí để mở một siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thời trang như thế nào nhé!

Tôi muốn mở một siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang tôi cần tìm giá kệ Bắc Giang? Đây là một câu hỏi rất nhiều người muốn tìm hiểu hiện nay vì Bắc Giang hiện tại là một tỉnh có khá nhiều các khu công nghiệp mở ra ở thành phố và các huyện. Đi kèm với đó là lượng cán bộ, công nhân, kỹ sư đổ về hàng trăm hàng vạn người. Vì vậy ta có thể thấy nhu cầu về hàng hóa, thực phẩm là rất lớn. Vậy cho nên mở một siêu thị, hay một cửa hàng tạp hóa để phục vụ người dân là một ý tưởng kinh danh rất hay. Vậy hãy cùng Công ty cp cơ khí Thành Đạt Việt Nam đơn vị chuyên sản xuất và phân phối hàng đầu giá kệ Bắc Giang tìm hiểu làm sao để có thể mở được một siêu thị, hoặc một cửa hàng tạp hóa nhỏ nhé!

Đầu tiên không thể thiếu khi mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa là địa điểm và mặt bằng:

Địa điểm:

Bạn mở một cửa hàng và muốn cửa hàng mình chạy hàng đúng không nào, vậy hãy tìm địa điểm ở giữa khu dân cư, hoặc đầu khu dân cư, không ai mở một cửa hàng ở giữa đồng đúng không nào.

Mặt Bằng:

Bạn hãy dành thời gian xác định một chút, bạn muốn mở một siêu thị hay cửa hàng ở khu vực dân cư nào. Ví dụ nhé:

  • Khu bạn muốn mở có đông dân cư, nhiều nhà trọ, nhiều công nhân thì bạn nên cân nhắc lựa chọn một siêu thị khoảng 60 mét vuông, hoặc một cửa hàng 340 mét vuông nằm ngay mặt đường thông thoáng, có nhiều người đi lại.
  • Nếu không có mặt bằng ở mặt đường lớn, hoặc chi phí mặt bằng cao thì ta có thể nghĩ đến một cửa hàng, siêu thị nhỏ nhỏ trong ngõ gần nhiều nhà dân như hệ thống Winmart đang làm rất hiệu quả hiện nay. 2030 mét vuông.

Trang thiết bị cần có: các loại giá kệ để hàng, máy tính tiền, xe đẩy hàng….

Đến phần cũng cực kỳ quan trọng này. Khi có mặt bằng rồi ta phải nghĩ đến để hàng hóa, sắp xếp hàng hóa sao cho có nhiều người xem và sắp xếp các mặt hàng sao cho người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và lựa chọn sản phẩm.

Giá kệ để hàng:

Mở siêu thị tại Bắc giang cần các loại giá kệ nào?

Chúng tôi với rất nhiều năm sản xuất và cung cấp giá kệ, chúng tôi hiện tại có rất nhiều chủng loại giá kệ siêu thị cho các bạn lựa chọn. Chúng tôi sẽ đưa cho các bạn một số gợi ý mở một cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng cần những gì bạn nhé!

Giá kệ siêu thị lưới, với chi phí thấp, dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng. Hiện nay được khá nhiều siêu thị và cửa hàng tạp hóa sử dụng.

giá kệ siêu thị Bắc Giang dạng Lưới

Giá kệ siêu tôn liền, sản phẩm này rất chắc chắn yên tâm trưng bày các sản phẩm. tính thẩm mỹ cao hơn loại vách lưới.

Giá kệ Bắc Giang tôn đục lỗ

Giá kệ siêu thị tôn lỗ, hiện nay sản phẩm này được rất nhiều siêu thị và đại siêu thị sử dụng, vì chúng vừa cứng cáp chắc chắn lại vừa đẹp sang trọng. Dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng.

giá kệ Bắc Giang tôn liền

(Ấn vào lick để cùng tham khảo một số mẫu giá kệ Bắc Giang Link:  https://cokhithanhdat.com/nganh-sieu-thi)

Để đựng hoa quả, rau củ quả, chúng tôi có sản phẩm sử dụng chuyên dụng, vì đặc thù rau củ quả có khối lượng lớn và phải được đặt trong các khay chuyên dụng chúng được làm bằng thép ống cho nên rất chắc chắn, khách mua hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn các sản phẩm.

kệ để rau củ quả Bắc Giang

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại giá kệ gỗ, hiện tại được sử dụng rất nhiều trong nhà sách hoặc để chưng bày các sản phẩm cần có một nơi trưng bày đẹp như rượu, sản phẩm thủy tinh, các mặt hàng đồ lưu niệm.

kệ gỗ Bắc giang

Một sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng hoặc siêu thị thường được đặt trước cửa hàng đó là Ụ khuyến mãi. Ụ khuyến mãi thường dùng để các sản phẩm có khuyến mãi từ siêu thị hoặc cửa hàng nhằm thu hút người mua hàng mua và tham khảo các sản phẩm. Một cách khéo léo dẫn khách hàng vào trong siêu thị của bạn.

Tại các đại siêu thị và siêu thị hoặc các siêu thị nhỏ tại Hà Nội hiện nay hiện tại đa phần bên họ sử dụng các sản phẩm kệ siêu thị tôn liền đục lỗ để trưng bày các sản phẩm bánh kẹo, dầu ăn, bột giặt, dầu rửa bát… và kèm theo đó là kệ rau củ quả. Một vài giá kệ bằng gỗ dùng để các sản phẩm cao cấp như rượu, thủy tinh… Không thể thiếu được 2-3 kệ để hàng khuyến mãi. Thêm vào đó các kệ quần áo dùng để trưng bày kệ quần áo cho người lớn và trẻ nhỏ.

Các móc treo là rất cần thiết, nó dùng để treo các sản phẩm như dao cạo râu, pin, khẩu trang….

Một quầy thanh toán, quầy thu ngân, chúng là nơi để khay để tiền, máy tính tiền, quáy quẹt thẻ… tại đó chúng ta có thể trưng bày thêm các sản phẩm.

Xe đẩy hàng, là một công cụ không thể thiếu đối với một siêu thị có diện tích rộng và lớn, nhưng một siêu thị nhỏ bạn cũng nên chuẩn bị vì khách hàng của bạn có thể rất cần để đựng nhiều sản phẩm hoặc đặt bé vào trong xe cho bố mẹ, ông bà lựa chọn đồ đạc.

Bạn có thể thấy cũng có khá nhiều danh mục cần chuẩn bị đúng không nào, tuy nhiên hãy để chúng tôi lo giúp bạn một phần, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa và giá kệ Bắc Giang. Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam Hotline: 0348.6666.58

Phần tiếp theo là biển hiệu và trang trí Siêu thị:

Phần biển hiệu: thì tùy thuộc bạn muốn mở một siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Bạn hãy lên ý tưởng và thuê các bên thi công thực hiện ý tưởng đó trên bản phác thảo. Hay đơn giản nhất bạn chỉ cần lên mạng và tìm kiếm một mẫu biển hiệu bạn thích và bên thi công sẽ làm theo ý tưởng của bạn.

Phần trang trí: để thu hút càng nhiều khách hàng đến với mình hơn, bạn cần một siêu thị và, cửa hàng thật bắt mắt. lựa chọn mầu sơn có tông mầu sáng và lựa chọn các điểm nhấn với mầu sắc khác tại một số vị trí. Nếu vị trí rộng hãy đặt thêm các bình hoa, hay cây cảnh sẽ làm cửa hàng của bạn thêm đẹp và phong thủy hơn.

Chi phí để mở một siêu thị và một cửa hàng tại Bắc Giang như thế nào?

Phần chi phí này khá dài và nhiều chi tiết vậy cho nên chúng ta hãy cùng tham khảo ở một bài viết khác, chúng tôi sẽ nói rõ vấn đề này cho bạn.

(Link tham khảo một số mẫu giá kệ Bắc Giang: link https://cokhithanhdat.com/nganh-sieu-thi)

Những mặt hàng cơ bản bán chạy ở Bắc Giang!

Đồ uống giải khát

Đây là mặt hàng được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn khi mua sắm ít nhất là một nhãn hàng là các đồ uống giải khát hoặc đồ uống bổ sung năng lượng như Bia, rượu, nước ngọt, sữa nước hay sữa bột, các loại trà (túi lọc, trà hòa tan, trà khô,…). Đây là mặt hàng có nhiều chủng loại, thương hiệu và nhóm hàng khác nhau, bạn nên thống kê lựa chọn các thương hiệu được nhiều khách hàng sử dụng trên mọi nhóm tuổi, phân khúc khác nhau.

Đồ ăn nhanh

Các sản phẩm ăn nhanh, ăn liền như Bim bim, bánh, kẹo là nhu cầu thiết yếu hầu hết khách hàng quan tâm khi vào cửa hàng. Ngoài việc đáp ứng đủ nhu cầu các thương hiệu nổi tiếng bạn cũng cần liên tục cập nhật các loại mặt hàng, thương hiệu mới để đa dạng hóa lĩnh vực bán hàng, quảng bá sản phẩm mới bằng trưng bày ở giá kệ nổi bật. Các thương hiệu mới với chất lượng tốt sẽ mang lại doanh thu mới cho cửa hàng của bạn.

Sữa chua, kem, sữa chua uống

Thông thường các siêu thị mini trở lên mới có khả năng lắp đặt hệ thống đông lạnh bảo quản thực phẩm. Mặc dù ngành hàng này mang lại doanh thu nhỏ, khó bảo quản và chi phí lớn, tuy nhiên nếu đáp ứng được thì chỉ số hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng của bạn sẽ tăng cao. Giúp giữ chân, thu hút khách hàng quay lại trong lần tiếp theo.

Thực phẩm khô

Mì tôm, phở, miến, bánh đa, nguyên liệu khô (nấm, mộc nhỉ…), cá khô, mực khô, thịt bò khô nguyên liệu khô (mộc nhĩ, hành, tỏi…). Đây là các thực phẩm cung cấp nhu yếu phẩm cho khách hàng của bạn, đảm bảo hàng hóa luôn ở mức độ đủ cung cấp 24/7. Thường xuyên kiểm tra, khảo sát chất lượng sản phẩm, thay thế các mặt hàng lên men, nấm mốc… Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thẩm mỹ tại nơi trưng bày.

Thẻ điện thoại

Thẻ cào điện thoại là mặt hàng tiếp theo lọt top những mặt hàng tạp hóa bán chạy. Đặc biệt những ngày khuyến mại nhu cầu mua và sử dụng thẻ cào sẽ tăng đột biến. Mặc dù thẻ cào có mặt ở rất nhiều hàng điện thoại tuy nhiên có rất nhiều người thừa nhận rằng họ muốn mua thẻ điện thoại ở quán tạp hóa hơn. Vì đơn giản cửa hàng tạp hóa rất tiện mua thêm các đồ cần thiết, nhanh chóng thoải mái hơn cửa hàng điện thoại.

Mặt hàng gia vị

Bột canh, bột nêm, mì chính, nước mắm, xì dầu…Các loại mặt hàng thường được tìm kiếm trong mọi cửa hàng, bạn cần đảm bảo cung cấp hầu hết các loại sản phẩm trên với thương hiệu phổ biến. Khách hàng chắc chắn sẽ rất phiền nếu như cửa hàng của bạn thiếu một gia vị nào đó mà phải sang cửa hàng thứ hai để mua.

Khăn giấy, tã bỉm

Trong những năm gần đây, khăn giấy, tã bỉm luôn giữ vị trí đứng đầu trong các mặt hàng bán chạy nhất và mang về doanh số cao nhất. Hiện nay, nhu cầu khăn giấy, tã bỉm vẫn ngày càng tăng cao. Do đó, đây chắc chắn là mặt hàng đầu tiên bạn phải có ở cửa hàng.

Tuy nhiên, khi nhập hàng bạn cần chú ý khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen sử dụng của người dân xung quanh để lựa chọn thương hiệu nhập hàng phù hợp. Hoặc bạn cũng nhập số lượng ít hàng hóa cho mỗi thương hiệu. Sau một thời gian bán, hãy kiểm tra lại số lượng hàng hóa để chọn đúng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Nếu bạn đang bắt đầu tìm các mặt hàng để mở tạp hóa mà chưa biết setup cửa hàng, trưng bày hàng hóa ra sao thì hãy để lại thông tin tư vấn tại đây. Các tư vấn viên của Giá kệ Thành Đạt sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho bạn!

Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về siêu thị. Chúng tôi là đơn vị lớn nhất tại Bắc Giang chuyên cung cấp các sản phẩm với giá cả cạnh tranh và mẫu mã mới nhất. Vì là một đơn vị sản xuất cho nên mầu sắc sản phẩm bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mầu sắc kệ siêu thị yêu thích.

Chất lượng sản phẩm giá kệ Bắc Giang của chúng tôi có chất lượng rất tốt vì được sản xuất trên dây truyền sản xuất tiên tiến nhất của nước ngoài. Ngoài ra với công nghệ sơn tĩnh điện, khiến cho sản phẩm bền mầu.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo các modun cho nên trong quá trình sử dụng các bạn có thể hoàn toàn tự thay đổi vị trí, mâm, tay, móc treo… để người mua hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm giá kệ Bắc Giang:

Chúng tôi hiện tại đang bảo hành sản phẩm từ 3-5 năm nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Vận chuyển:

Khi bạn có nhu cầu về giá kệ hoặc các vật tư siêu thị, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ vận chuyển giá kệ Bắc Giang và lắp đặt cho bạn yên tâm sử dụng.

Cần mua giá kệ siêu thị tại Bắc Giang:

Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các mặt hàng giá kệ nên chắc chắn đây là một Địa chỉ uy tín để mua giá kệ siêu thị tại Bắc Giang.

Hệ thống siêu thị Bắc Giang sử dụng giá kệ Thành Đạt: Winmart, Vinmart…

Liên hệ với chúng tôi như thế nào?

Số điện thoại liên hệ: Hotline: 0348.6666.58 chúng tôi sẽ tư vấn và gửi báo giá ngay cho quý khách.

Bạn muốn xem giá kệ trực tiếp, bạn có thể qua văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội: Số 54 Liền kề 3, Khu Đô Thị Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại link sau đây:

Giá kệ siêu thị

Giá kệ nhà kho
Nội thất



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58