cokhithanhdat.com

Kệ Quảng Cáo là gì ? Ứng dụng phố biến của kệ quảng cáo hiện nay

Kệ quảng cáo là sản phẩm dùng làm nổi bật hàng hóa và thu hút sự chú ý của khách hàng. Kệ quảng cáo có rất nhiều loại để trưng bày các loại hàng hóa khác nhau phục vụ nhu cầu thị trường. Vậy hãy cùng tìm hiểm về loại kệ này cùng với Thành Đạt để biết thêm thông tin về chúng nhé.

Kệ quảng cáo là gì?

Kệ quảng cáo hay còn có cách gọi khác là kệ trưng bàng, quảng cáo sản phẩm, là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình xây dưng chiến lược marketing của một doanh nghiệp. Giá kệ quảng cáo giúp đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng

Nhằm hỗ trợ cho việc quảng bá sản phẩm, các doanh nghiệp thường dùng các loại kệ quảng cáo có kiểu dáng màu sắc bắt mắt nhằm tạo ra sự phù hợp với không gian của nhiều cửa hàng.

kệ quảng cáo là gì

Ứng dụng của kệ quảng cáo

Như đã nói ở trên, kệ quảng cáo được ứng dụng phổ biến trong việc PR sản phẩm, tạo sự nổi bật cho sản phẩm để đưa được đến mắt nhìn của khách hàng. Dù bất kì cửa hàng lớn hay nhỏ nào cũng cần đến sự có mặt của kệ quảng cáo để hỗ trợ trong việc bán hàng kinh doanh. Chúng ta sẽ bắt gặp nhiều kệ quảng cáo khi vào một siêu thị lớn

Ưu điểm kệ quảng cáo

  • Giúp người bán hàng trưng bày sản phẩm một cách khoa học, dễ dàng trong việc quản lý và quan soát, sắp xếp sản phẩm, tránh mất cắp.
  • Tạo hình đẹp mắt, kệ trưng bày sản phẩm đẹp còn có tác dụng trang trí, nâng cao tính thẩm mỹ cho các gian hàng, tạo hiệu ứng tốt và gây được ấn tượng khi PR hình ảnh.
  • Sử dụng kệ, giá cùng giúp tiết kiệm không gian, diện tích, có thể bầy bán được nhiều sản phẩm và có lối đi lại thông thoáng hơn
  • Tạo được phong cách bán hàng chuyên nghiệp, lịch sự
  • Khách hàng dễ nhìn, dễ quan sát khi mua đồ
  • Khách hàng có thể đọc được các thông tin cơ bản về giá cả, thành phần của sản phẩm thông qua những tấm biển, tem mác được gắn trên kệ, trước mỗi sản phẩm
  • Tạo cảm giác dễ chịu, hài lòng của người mua khi tham quan và mua sắm

Một số loại kệ quảng cáo đẹp tại Thành Đạt

  • Kệ quảng cáo: Loại kệ này vừa có tác dụng trưng bày sản phẩm, lưu trữ hàng hóa đồng thời cũng có mục đích chính đó là PR sản phẩm sao cho thu hút và hấp dẫn khách hàng nhất
  • Giá kệ để hàng: Sản phẩm được thiết kế với chức năng lưu trữ nhiều loại hàng hóa và dụng cụ đồng thời không làm mất tính thẩm mỹ, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Kệ siêu thị: Sản phẩm này được sử dụng tương đối phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa giúp trưng bày đa dạng các mặt hàng đồng thời đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm

Báo giá kệ quảng cáo của Thành Đạt

Thông thường kệ quảng cáo được chia ra làm 2 loại chính đó là

  1. Kệ quảng cáo lưng lưới giá thành từ: 350.000 - 1.150.000 VNĐ
  2. Kệ quảng cáo tôn đục lỗ và tôn liền có giá thành từ: 700.000 - 1.350.000 VNĐ

Đơn vị sản xuất kệ quảng cáo chất lượng và uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp kệ hàng,.. khách hàng rất dễ dàng có thể tìm mua loại kệ mình cần nhưng sẽ dẫn đến tình trạng mua phải hàng rởm , không chất lượng nếu không cẩn thận trong việc chọn cửa hàng uy tín để mua, sẽ để lại tâm lý hoang mang cho khách hàng. Do đó để yên tâm về một sản phẩm an toàn, chất lượng các bạn nên tìm cho mình một đơn vị chuyên sản xuất, phân phối giá kệ uy tín.

Là một trong những công ty sản xuất cung cấp giá kệ nhiều năm trên thị trường, Cơ khí Thành Đạt là một cái tên không hề xa lạ với các cửa hàng siêu thị trên cả nước. Chúng tôi hàng năm sản xuất và cung cấp hàng ngàn sản phẩm kệ quảng cáo với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau theo xu hướng hiện đại hóa và hướng tới yêu cầu của khách hàng.

Giá kệ siêu thị Thành Đạt phân phối trên khắp cả nước với ba văn phòng được mở chính tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đảm bảo rằng bạn sẽ dễ dàng tìm mua được hàng của công ty chúng tôi dù ở bất kì đâu. Bằng sự nỗ lực, phát triển sáng tạo theo những cái mới Thành Đạt chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58