cokhithanhdat.com

KỆ RỔ MÌ - KỆ SIÊU THỊ BÁN CHẠY NĂM 2024

Kệ rổ mì là một giải pháp thông minh và tiện lợi để sắp xếp và lưu trữ các loại hàng hóa như dạng gói, hộp nhỏ như mì tôm, snack, bánh kẹo,… giúp bạn tận dụng không gian tối đa cho cửa hàng của mình. Với thiết kế thông minh và chất liệu chắc chắn, đầy đủ kích thước, chất lượng cao, dễ lắp đặt, sử dụng tiện lợi. Kệ rổ mì mang đến sự tiện ích và hiệu quả cho việc tổ chức và tìm kiếm mì một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Kệ rổ mì là gì?

Kệ rổ mì là mẫu kệ trưng bày hàng hóa tại siêu thị và cửa hàng tạp hóa, đặc biệt thiết kế để giúp chủ cửa hàng dễ dàng trưng bày các sản phẩm có số lượng lớn, tiêu thụ cao và khó trưng bày trên các mâm tầng thông thường của siêu thị. Được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, kệ rổ mì linh hoạt phù hợp với các sản phẩm như mì gói, snack, quần áo, đồ điện nước, gia dụng và nhiều loại hàng hóa khác. Nó giúp tạo ra không gian trưng bày hiệu quả, thu hút khách hàng và tối ưu hóa việc sắp xếp hàng hóa trong cửa hàng.

Cấu tạo kệ rổ mì

Kệ rổ mì chính là sự kết hợp giữa kệ trưng bày siêu thị thay thế mâm tầng thành các giỏ đựng hàng hóa. Bạn có thể tận dụng rổ đựng các loại hàng hóa kích thước nhỏ, nhẹ, đồ khô… rất phù hợp. Cụ thể:

  • Chân Trụ: có dạng hình chữ L (kệ rổ mì đơn) hoặc chữ T (kệ rổ mì đôi), đây là bộ phận chịu lực chính của bộ kệ.
  • Lưng lưới: tấm lưng kệ có loại lưng lưới ô vuông hoặc bằng tấm tôn liền, tôn đục lỗ, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Mâm sàn: mỗi bộ kệ rổ mì cần 1 mâm đáy, lắp trực tiếp vào các chân trụ. Mặt dưới của mâm sàn có tăng cứng để chịu lực nâng đỡ khối lượng của hàng hóa.
  • Nẹp meka bảng giá: dùng để kẹp bảng giá sản phẩm. Màu phổ biến: đỏ, xanh dương, xanh lá, hồng, vàng…

Thông số kĩ thuật kệ rổ mì

  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
  • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm
  • Chiều rộng rổ mì: 35cm
  • Chiều sâu của rổ mì: 25cm
  • Số tầng: 2 – 5 tầng (tương ứng với 2 – 10 giỏ mỳ tùy từng loại kệ đơn hay kệ đôi) chịu tải hàng hóa lên rổ mỳ : 50kg/ rổ – 120kg/rổ
  • Màu sắc tiêu chuẩn: Trắng sữa (có thể tùy biến theo màu sắc yêu cầu của khách hàng)
  • Loại lưng kệ: Lưng lưới, tôn liền, tôn lỗ
  • Các giỏ đựng mì tôm được làm bằng sắt đan sơn tĩnh điện, độ bền cao.

Các mẫu kệ rổ mì

Mẫu kệ trưng bày mì tôm đơn

Ưu điểm: thường dùng để áp vào tường và bày hàng hóa ở một phía. Với đặc điểm này, bạn có thể tận dụng được diện tích tường một cách hiệu quả.

Nhược điểm: chỉ sử dụng để áp tường, không dùng để ở giữa cửa hàng được.

Mẫu kệ giỏ mì đôi

Ưu điểm: có thể sử dụng cho kệ ở giữa cửa hàng, siêu thị, tận dụng được không gian chứa được nhiều hàng hóa hơn.

Nhược điểm: kệ to và cồng kềnh, không thích hợp khu vực góc hay nơi có diện tích hẹp.

Đặc điểm kệ rổ đựng mì tôm

Kệ rổ mì siêu thị được sử dụng phổ biến ở trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn nhỏ, các cửa hàng bán lẻ bởi nhiều ứng dụng hữu ích mà giá kệ siêu thị đem lại:

  • Thiết kế kệ có các giỏ đựng giúp việc sắp xếp hàng hóa dễ dàng và ngăn nắp, khách hàng dễ lựa chọn mua sản phẩm ưng ý. Trưng bày được số lượng lớn các mặt hàng có tải trọng nhẹ, không bị trơn trượt ra ngoài khi bày nhiều.
  • Giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng quản lý được số lượng hàng hóa hiện tại và tồn kho, kịp thời bổ sung.
  • Kệ rổ đựng mì tôm có chiều cao tiêu chuẩn từ 1,2m – 1,8m phù hợp với tầm nhìn của người Việt. Rổ mì được nghiên cứu và thiết kế với độ rộng vừa đủ, không ảnh hưởng đến không gian lối đi của cửa hàng, siêu thị.
  • Kệ rổ mì được sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp, theo tiêu chuản Châu Âu. Sắt thép nhập khẩu chính hãng Hòa Phát đảm bảo chất lượng và độ bèn của kệ.
  • Đa dạng kích thước, màu sắc, mẫu mã phù hợp với nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn, siêu thị mini, cửa hàng sữa, hiệu thuốc…
  • Bảo quản hàng hóa khỏi các tác nhân của môi trường bên ngoài, không bị mối mọt, ẩm mốc,….

🍀 Các anh chị có nhu cầu về các sản phẩm sau vui lòng liên hệ trực tiếp bên em nhé:

🌷 *Kệ siêu thị - kệ kho – kệ rau củ quả - kệ nhà sách, kệ điện máy…..

🌷 * Xe đẩy hàng, xe đẩy siêu thị, giỏ kéo tay, giỏ xách tay…..

🌷 * Bàn thu ngân - Ngăn kéo đựng tiền.

🌷 * Móc treo các loại….

🌷 * Ghế văn phòng….

Bên em cam kết hàng uy tín, chất lượng – bán giá gốc tại Nhà máy, rẻ nhất thị trường.

🌎 Miền Bắc : 0812.6666.58 – C. Nhung

🌍 Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

                                   🌎 Miền Nam : 0813.6666.58 –  0989.822.959 - C. Thanh Lân

 



Bài viết khác

Xe đẩy siêu thị là một trong các thiết bị thông dụng, phổ biến và không thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh siêu thị ngày nay. Với thiết kế thon gọn, linh hoạt giúp việc đi lại mua sắm dễ dàng. Đây là sự lựa chọn thông minh của các tín đồ mua sắm của mọi người mọi nhà.


Giá kệ siêu thị mini Thành Đạt là giải pháp trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, tiện lợi cho cả siêu thị lớn nhỏ và cửa hàng tạp hóa.


Kệ kho hàng là thiết bị quan trọng mà mọi chủ đầu tư hay chủ kho đều cần khi đã có hệ thống nhà kho, xưởng bãi...Kệ kho hàng là giải pháp tối ưu để sắp xếp hàng hóa gọn gàng, tiết kiệm được không gian kho hàng.


Xe đẩy siêu thị là thiết bị chứa hàng hóa trong hoạt động kinh doanh siêu thị, sản phẩm được thiết kế chắc chắn, thon gọn trọng tải lên tới hơn 100kg và được sản xuẩt bởi nhà máy THÀNH ĐẠT với dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản.


Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp các giá kệ siêu thị tại Việt Nam. Tuy nhiên, nói về chất lượng, độ uy tín trên thị trường và dịch vụ khách hàng tốt nhất thì khó có đơn vị nào có thể qua được Thành Đạt Việt Nam. Với nhà máy sản xuất giá kệ lớn, chúng tôi cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, bảo hành 3 năm và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, vận chuyển lắp đặt trọn gói tại tất cả các tỉnh , thành phố Việt Nam.


Nhà Máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhằm phục vụ và mang tới quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị trên các tỉnh thành. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0348 6666 58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Zalo

0348 6666 58