cokhithanhdat.com

KỆ SIÊU THỊ KHUNG SẮT - MÂM GỖ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ. Tuy nhiên kệ siêu thị khung sắt mâm gỗ của Cty CP cơ khí Thành Đạt VN vẫn là một trong những mẫu kệ được xem là sang trọng, đẳng cấp nhất. Mẫu mã đẹp, quy cách đa dạng, chất lượng tuyệt vời nên được khách hàng trên toàn quốc luôn tin yêu và lựa chọn.

Cũng như những loại kệ siêu thị phổ thông khác. Kệ siêu thị khung sắt mâm gỗ cũng được thiết kế với những quy cách đa dạng, để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên như đã nói ở trên, đây là loại kệ được đánh giá là sang trọng - đẳng cấp nên về kết cấu nó sẽ sắc nét hơn.

Cụ thể là các tay đỡ được thiết kế rất chắc chắn, các ngoàm liên kết và thanh đỡ mâm  rất linh hoạt đẹp. Toàn bộ kệ bằng thép, sơn tĩnh điện  cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mâm kệ có 2 loại: Gỗ MDF và Gỗ cao su.

- Gỗ MDF chống ẩm cao (lõi xanh), dày 17mm hàng nhập khẩu, Dán Memin cao cấp, bề mặt sáng bóng. Màu sắc đa dạng. Độ bền cao.

- Gỗ cao su là gỗ ghép tự nhiên dày 15mm, tráng nhựa bóng chống mối mọt 2 mặt,  bề mặt sáng bóng. Màu sắc: Vàng nhạt vân gỗ tự nhiên. Độ bền rất cao.

Kệ siêu thị mâm gỗ  rất phù hợp cho việc bày hàng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ và các nhà sách .... Giúp cho việc bày hàng được đơn giản, dễ dàng, ngăn nắp, nó làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của cửa hàng. Giúp cho khách có thể lựa  hàng được nhanh  chóng và đặc biệt với tông màu gỗ hài hòa, ấm cúng, giúp cho khách cảm thấy tin tưởng, an tâm khi tới cửa hàng và siêu thị.

Nếu có nhu cầu về Kệ siêu thị mâm gỗ  - Kệ siêu thị mâm sắt - Kệ nhà sách - Kệ điện máy - Kệ quảng cáo -  Kệ rau củ quả - Kệ kho V lỗ - Kệ trung tải - Kệ công nghiệp nặng - Ụ Khuyến mãi - Bàn thu ngân - Xe đẩy siêu thị người lớn, trẻ em-  Ngăn kéo đựng tiền + Giỏ kéo, giỏ xách tay siêu thị + Móc treo các loại + Nẹp Meka - Ghế văn phòng Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 – C. Thanh Lân

                    0989.822.959

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com

 

 



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58