cokhithanhdat.com

KỆ SIÊU THỊ MINI THÀNH ĐẠT GIẢI PHÁP TRƯNG BÀY HÀNG HÓA CHO MỌI NHÀ

Giá kệ siêu thị mini Thành Đạt là giải pháp trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, tiện lợi cho cả siêu thị lớn nhỏ và cửa hàng tạp hóa.

Ngày nay giá kệ siêu thị mini lắp ráp không chỉ được dùng trong các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi hiện đại. Mà những cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ, ở nông thôn hoặc các con ngõ nhỏ trong thành phố, cũng được lắp đặt hoàn toàn bằng kệ siêu thị lắp ghép linh hoạt. Như vậy kệ sắt siêu thị mini đã phủ sóng rất rộng và gần hết các mô hình bán lẻ trên thị trường hiện nay. Điều này minh chứng cho kệ sắt siêu thị mini trở thành một thiết bị trưng bày sản phẩm và tối ưu không gian hiệu quả. Bởi vậy đã tạo ra một nhu cầu sử dụng kệ trưng bày siêu thị mini ngày càng khắt khe hơn, đòi hỏi nhiều yêu cầu cao hơn. Điều này là thách thức và cơ hội cho những đơn vị kinh doanh giá kệ sắt trưng bày như nhà máy Cơ Khí Thành Đạt.

Với kinh nghiệm sản xuất , phân phối ,lắp đặt kệ lâu năm, Cơ Khí Thành Đạt nhận biết nhu cầu dùng kệ bày hàng siêu thị mini của các chủ shop thay đổi theo thời gian. Có thể trước đây mọi người chỉ cần kệ khỏe khoắn trưng bày được nhiều mặt hàng an toàn, thì ngày nay còn cần cả tính thẩm mỹ cao, sự đa dạng về các mẫu mã. Đặc biệt giá kệ lắp ghép siêu thị mini càng có tính quảng bá và truyền thương hiệu càng được ưa chuộng. Hơn nữa giá cả cũng là một vấn đề tạo sự cạnh tranh giữa các đơn vị bán kệ.  Những nhu cầu này cũng vừa là thách thức nhưng cũng vừa là cơ hội, cho các doanh nghiệp kinh doanh giá kệ. Thực tế đơn vị nào có đủ năng lực, kinh nghiệm, có những phương án đáp ứng tốt nhu  cầu khách hàng chắc chắn sẽ là nơi đáng tin cậy của các nhà đầu tư.

Ngày nay các đơn vị bán kệ sắt siêu thị xuất hiện càng nhiều, những đơn vị trụ được lâu đời, khẳng định được uy tín, năng lực của mình thì không nhiều. Cơ Khí Thành Đạt là một trong số hiếm đó, chúng tôi đã hoạt động trên thị trường giá hơn 10 năm. Chúng tôi xứng đáng để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn lựa chọn bởi vì: 

Luôn dựa trên nhu cầu và lợi ích khách hàng để làm kệ:

Khoảng thời gian đó đến nay thực hiện hàng trăm nghìn dự án kệ siêu thị mini lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi luôn bám sát và nhu cầu khách hàng đưa ra để đưa ra bản thiết kế mặt bằng phù hợp. Sản xuất với kích thước, mẫu mã sao cho tối ưu được nhiều diện tích nhất, mà vẫn có thể thoải mái trưng bày được hết sản phẩm một cách chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. 

Luôn đưa mức giá tốt nhất cho khách hàng:

Chúng tôi có lợi thế về nhà máy, về công nhân, kỹ thuật và các vật liệu để làm kệ, nên chúng tôi sẽ  tối ưu được những chi phí đó. Từ đó sẽ báo giá kệ siêu thị mini một cách cạnh tranh nhất, mức giá báo khách hàng là giá tại nhà máy, không có thêm chi phí phát sinh trung gian nào. 

Sử dụng chất liệu tốt nhất để sản xuất giá kệ siêu thị mini:

Chúng tôi lựa chọn loại sắt cao cấp, xử lý một cách kỹ lưỡng để đưa vào sơn tĩnh điện 2 lớp. Kệ ra lò phải đảm bảo không có trầy xước, màu sơn đẹp sang bóng, trước khi vận chuyển đến khách hàng luôn được kiểm tra trước. Hạn chế được những nhầm lẫn và sai sót, nếu phát hiện trường hợp nào chưa đảm bảo chúng tôi luôn có phương án khắc phục chuyên nghiệp nhất.

Luôn có chính sách bảo hành cụ thể đáng tin cậy:

Niềm tin khách hàng rất quan trọng, cho nên chúng tôi luôn có những chính sách hậu mãi tốt như hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng nhiệt tình. Có chính sách bảo hành cụ thể, đảm bảo uy tín, cho khách hàng yên tâm khi sử dụng kệ.

Cung cấp đa dạng mẫu mã kệ

Là một nhà sản xuất, chúng tôi không giới hạn mẫu kệ, vừa kết hợp các mẫu kệ truyền thống và hiện đại để cải tiến mẫu mã, chất lượng kệ. Từ đó mang lại sự hiệu quả hơn khi sử dụng kệ siêu thị mini. Mỗi một mô hình kinh doanh sẽ phù hợp với từng mẫu kệ riêng, phù hợp với phong cách cửa hàng để tạo điểm nhấn, thu hút khách. 

 Các mẫu kệ siêu thị mini Thành Đạt được ưa chuộng nhất. 

  • Kệ siêu thị lưng lưới
  • Kệ siêu thị tôn đục lỗ
  • Kệ siêu thị tôn liền
  • Kệ giỏ mì siêu thị mini
  • Giá kệ đơn siêu thị mini
  • Giá kệ đôi siêu thị mini

Quy trình làm kệ siêu thị mini tại nhà máy Cơ Khí Thành Đạt 

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng qua hotline hoặc fanpage, zalo

Bước 2: Khảo sát mặt bằng để tư vấn phương án làm kệ phù hợp

Bước 3: Lên bản thiết kế dựa trên nhu cầu khách hàng

Bước 4: Tiến hàng sản xuất giá kệ theo bản thiết kế

Bước 5: Vận chuyển lắp kệ cho khách

Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn Cơ Khí Thành Đạt  sẽ rút gọn được thời gian hoàn thành công trình setup cửa hàng hoặc siêu thị mini của bạn. Chúng tôi hy vọng qua những thông tin chia sẻ và báo giá này, các bạn sẽ chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp như Thành Đạt để thi công kệ siêu thị mini cho gia đinh của mình.

Ngoài ra  Cơ khí Thành Đạt còn rất nhiều sản phẩm như  Xe đẩy siêu thị người lớn, trẻ em-  Ngăn kéo đựng tiền Giỏ kéo, giỏ xách tay siêu thị + Móc treo các loại + Nẹp Meka - Kệ siêu thị mâm gỗ  - Kệ siêu thị mâm sắt Kệ nhà sách - Kệ điện máy Kệ quảng cáo -  Kệ rau củ quả - Kệ kho V lỗ  Kệ công nghiệp nặng - Ụ Khuyến mãi - Bàn thu ngân - Ghế văn phòngNếu qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Thiết bị siêu thị là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn nhỏ. Do đó Cơ Khí Thành Đạt là một trong những đơn vị đầu tiên trong việc cung cấp các thiết bị siêu thị như: Bàn thu ngân, ngăn kéo đựng tiền, xe đẩy siêu thị, giỏ xách tay và giỏ kéo siêu thị...


Nhu cầu lưu trữ hàng hóa của con người ngày nay càng ngày nhiều hơn, chúng ta cần có nguồn nhân lực để quản lý kho bãi, các kho chứa, máy móc và hơn nữa là những thiết bị giúp ta chứa gọn các loại hàng hóa lại một các khoa học. Các thiết bị kệ kho ra đời để giúp chúng ta giải quyết vấn đề này thật đơn giản. Những mẫu kệ kho trung tải phù hợp cho nhu cầu chứa của hầu hết các hàng trọng tải từ thấp để tầm trung.


Kệ siêu thị màu đen là mẫu kệ đang được rất nhiều khách hàng ưa thích sử dụng hiện nay. Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt tìm hiểu những ưu điểm của mẫu kệ siêu thị đen này qua bài viết dưới đây.


Kệ lưới siêu thị là một trong những loại kệ được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị tiện lợi. Với lý do nào khiến loại kệ này được sử dụng nhiều như vậy, hãy cùng với Thành Đạt đi tìm hiểu thông tin và địa điểm sản xuất loại kệ này qua bài viết dưới đây nhé.


Xe đẩy hàng là công cụ không thể thiếu tại các xưởng sản xuất, kho hàng, siêu thị, khách sạn, văn phòng,... Sản phẩm có tính gọn nhẹ, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe đẩy hàng gấp gọn. Bạn hoàn toàn có thể mua các loại xe đẩy hàng, xe kéo hàng với giá rẻ.


Xe đẩy siêu thị là một trong các thiết bị thông dụng, phổ biến và không thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh siêu thị ngày nay. Với thiết kế thon gọn, linh hoạt giúp việc đi lại mua sắm dễ dàng. Đây là sự lựa chọn thông minh của các tín đồ mua sắm của mọi người mọi nhà.


Zalo

0348 6666 58