cokhithanhdat.com

LẮP ĐẶT KỆ KHO TRUNG TẢI TẠI KCN TÂN THUẬN QUẬN 7

Nhu cầu lưu trữ hàng hóa của con người ngày nay càng ngày nhiều hơn, chúng ta cần có nguồn nhân lực để quản lý kho bãi, các kho chứa, máy móc và hơn nữa là những thiết bị giúp ta chứa gọn các loại hàng hóa lại một các khoa học. Các thiết bị kệ kho ra đời để giúp chúng ta giải quyết vấn đề này thật đơn giản. Những mẫu kệ kho trung tải phù hợp cho nhu cầu chứa của hầu hết các hàng trọng tải từ thấp để tầm trung.

Kệ trung tải là một loại kệ kho công nghiệp, nó có giải pháp lưu trữ hàng hóa, sản phẩm có trọng tải trung bình vô cùng an toàn và hiệu quả. Kệ trung tải  tại thành phố Hồ Chí Minh là một kệ kho hàng chất lượng, có nhu cầu lắp đặt cao. Bởi vậy Cơ Khí Thành Đạt đã thi công lắp đặt khá nhiều đơn hàng ở đây, điển hình là dự án lắp đặt kệ trung tải ở khu công nghiệp Tân Thuận quận 7.

Đây là kệ hạng trung được thiết kế chịu tải 300kg - 500kg/sàn, với kích thước  C2000 x R70 x D2000. Giúp thoải mái trong việc phân loại các thùng hàng, sắp xếp theo nhóm, để tiện cho việc quản lý, xuất hàng hạn chế nhầm lẫn. Cùng với đó diện tích kệ chứa hàng trung tải được thiết kế phù hợp với không gian nhà đầu tư. Nhằm tận dụng được tối đa các mặt bằng trống để đặt kệ, chứa hàng gọn gàng, an toàn.  Mẫu kệ hạng trung chúng tôi thiết kế lắp đặt cho khách hàng trong dự án này, còn có thể dùng để được nhiều mặt hàng khác như: Hóa mỹ phẩm, làm kệ kho đông lạnh, kệ để phụ tùng cơ khí…

Cấu Tạo Kệ Kho Hàng Trung Tải

  • Chân trụ được chế tạo bằng máy lốc tự động, tạo tiết diện có gân tăng cứng, giúp nâng cao khả năng chịu tải, và độ cứng vững hơn hẳn những cột khác có cùng độ dày. Trên thân cột dập lỗ theo bước 0,5cm có thể thay đổi vị trí, độ cao các tầng.
  • Tay beam được thiết kế bởi công nghệ sản xuất cao, dạng chữ z, tăng khả năng chịu tải. Hai đầu Beam có tay cài, dễ dàng lắp ráp với cột kệ cũng như thay đổi vị trí.
  • Mâm kệ được thiết kế vuông vắn với bề mặt phẳng, mặt dưới gia cố bằng thanh lót, có nhiều gân tạo thành mặt sàn chắc chắn vô cùng.
  • Thanh giằng gồm giằng ngang và giằng chéo, các thanh giằng liên kết với nhau và gắn chặt với cột, tạo ra một hệ khung cột vững chắc.,ngang

Tất cả các bộ phận được làm bằng sắt cao cấp nên rất vững và chắc chắn khi để hàng, được sơn tĩnh điện 3 lớp chống hoen gỉ, ẩm mốc và tránh tác động của môi trường.

Kệ kho chứa hàng trung tải do  Cơ khí Thành Đạt  sản xuất và cung cấp tại khu công nghiệp tân thuận quận 7 có những ưu điểm nổi bật như sau: 

  •  Đây là dòng kệ kho chứa hàng tải trọng trung bình, nhóm kệ lưu trữ quan trọng trong các khi bãi, khu công nghiệp.
  • Kệ kho trung tải sử dụng được cho cả kho thường lẫn kho lạnh.
  • Kệ sở hữu kết cấu lắp ghép thông minh, sử dụng dễ dàng và linh hoạt, cho phép tự điều chỉnh trong quá trình sử dụng
  • Kệ bền khỏe, đẹp có tính thẩm mỹ cao do làm từ thép sơn tĩnh điện, lưu trữ hàng hóa an toàn, với tuổi thọ lớn cho phép kéo dài đến 15 năm. 
  • Cơ Khí Thành Đạt báo giá kệ trung tải  với giá tại nhà máy, không thu thêm chi phí trung gian nào. Hơn nữa chúng tôi chuyển lắp kệ tận nơi, 

Bởi vậy qua dự án này, chúng tôi cũng hy vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn thông minh. Tìm được địa chỉ đang tin cậy cung cấp kệ chứa hàng chất lượng giá tốt, bền đẹp được bảo hành lâu dài. 

Bên cạnh đó Cơ khí Thành Đạt còn rất nhiều sản phẩm như  Xe đẩy siêu thị người lớn, trẻ em-  Ngăn kéo đựng tiền Giỏ kéo, giỏ xách tay siêu thị + Móc treo các loại + Nẹp Meka - Kệ siêu thị mâm gỗ  - Kệ siêu thị mâm sắt Kệ nhà sách - Kệ điện máy Kệ quảng cáo -  Kệ rau củ quả - Kệ kho V lỗ  Kệ công nghiệp nặng - Ụ Khuyến mãi - Bàn thu ngân - Ghế văn phòng.

Nếu qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com

 



Bài viết khác

Cơ Khí Thành Đạt giới thiệu bạn một số mô hình kệ siêu thị được sử dụng phổ biến mà chúng tôi đã lắp đặt để bạn tham khảo.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhằm phục vụ và mang tới quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị tại các tỉnh thành. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0348 6666 58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Thiết bị siêu thị là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn nhỏ. Do đó Cơ Khí Thành Đạt là một trong những đơn vị đầu tiên trong việc cung cấp các thiết bị siêu thị như: Bàn thu ngân, ngăn kéo đựng tiền, xe đẩy siêu thị, giỏ xách tay và giỏ kéo siêu thị...


Kệ siêu thị màu đen là mẫu kệ đang được rất nhiều khách hàng ưa thích sử dụng hiện nay. Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt tìm hiểu những ưu điểm của mẫu kệ siêu thị đen này qua bài viết dưới đây.


Kệ lưới siêu thị là một trong những loại kệ được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị tiện lợi. Với lý do nào khiến loại kệ này được sử dụng nhiều như vậy, hãy cùng với Thành Đạt đi tìm hiểu thông tin và địa điểm sản xuất loại kệ này qua bài viết dưới đây nhé.


Xe đẩy hàng là công cụ không thể thiếu tại các xưởng sản xuất, kho hàng, siêu thị, khách sạn, văn phòng,... Sản phẩm có tính gọn nhẹ, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe đẩy hàng gấp gọn. Bạn hoàn toàn có thể mua các loại xe đẩy hàng, xe kéo hàng với giá rẻ.


Zalo

0348 6666 58