cokhithanhdat.com

LẮP ĐẶT KỆ TRUNG TẢI CHO VNVC BÀU BÀNG TỈNH BÌNH DƯƠNG

Kệ trung tải là hệ thống kệ chứa đựng hàng hóa đa năng với khả năng lưu trữ, bảo quản hàng hóa thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. Hiện nay kệ trung tải được sử dụng hầu hết tại khắp các thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tỉnh Bình Dương – một trong những đầu tàu về kinh tế, văn hóa xã hội, giáo dục, y tế,… có tỷ lệ dân cư lớn nhất cả nước, nhu cầu phòng bệnh rất cao đặc biệt là khi Covid-19 đi qua. Sự xuất hiện của các trung tâm VNVC tại tỉnh Bình Dương không chỉ khẳng định chiến lược đưa kho vắc xin và dịch vụ tiêm chủng cao cấp đến gần hơn với người dân mà còn góp phần giảm tải áp lực cho các đơn vị y tế dự phòng trong địa bàn, giải bài toán khan hiếm vắc xin.  VNVC Bàu Bàng có tổng diện tích gần 500m2, năng lực phục vụ khoảng 1.000 khách hàng/ngày, được xem là trung tâm tiêm chủng vắc xin chất lượng 5 sao đầu tiên tại địa phương. Trong thời gian tới, VNVC Bàu Bàng hứa hẹn và điểm “tiêm chủng vàng” của người dân huyện Bàu Bàng và các vùng lân cận như: huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng, thị xã Bến Cát,.. VNVC Bàu Bàng có gần 15 phòng khám và tiêm, phục vụ tận tâm và chu đáo, cơ sở vật chất khang trang, phòng chờ rộng rãi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã; nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã, bãi đỗ xe…Với một tỉnh có xu hướng phát triển kinh tế công nghiệp nhanh và mạnh như vậy thì nhu cầu về số lượng kho chứa hàng tại đây là rất lớn. Các hệ thống  sẽ giúp lưu trữ hàng hóa một cách khoa học, quản lý dễ dàng, thuận tiện hơn. Các sản phẩm kệ kho hàng của nhà máy  Cơ khí Thành Đạt  có thiết kế đa dạng cùng với khả năng lắp đặt linh hoạt nên luôn là sự lựa chọn ưu tiên sử dụng của nhiều chủ kho hàng tại VNVC Bàu Bàng.

Kệ được thiết kế đẹp, thông minh đảm bảo tính thẩm mỹ cao, được sản xuất nhằm phục vụ cho các kho chứa hàng hóa trong tải nhỏ và vừa, chịu được tải trọng lên tới 500kg/sàn. Đây là loại kệ thường được dụng các loại tôn dày, phù hợp trong việc lưu trữ có hàng hóa trọng tải trung bình. Với nhu cầu sử dụng kệ trung tai nhiều nên mẫu kệ này được người dùng quan tâm nhiều đặc biết với các kho hàng trọng tải trung. Việc vận chuyển tháo lắp cũng dễ dàng thuận tiện bởi các thanh sắt có thể bắt nối với nhau qua hệ thống ốc vít, thuận tiện tháo lắp và di chuyển độ cao các tầng.

Ưu điểm

  • Tiện dụng sử dụng được cho cả kho thường lẫn kho lạnh
  • Sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống ẩm mốc, phòng chống cháy, tránh tác động của môi trường…
  • Màu sắc kệ sử dụng đa dạng vì vậy khách hàng có thể yêu cầu thay đổi màu sơn tùy ý

Cấu tạo của kệ hàng trung tải

  • Chân trụ làm bằng sắt cao cấp, rất vững chắc chắn,
  • Thanh beam làm bằng sắt hộp nâng đỡ chắc chắn
  • Mặt tôn dùng đỡ hàng hóa có kích thước dày
  • Thành ngang đỡ mặt kệ làm bằng sắt hộp

Thông số kỹ thuật kệ kho hàng trung tải 

  • Chiều cao: 1m6, 1m8, 2m2, 2m4
  • Chiều dài: 1m5, 2m, 2m2
  • Chiều rộng: 40cm, 60cm, 80cm
  • Màu tiêu chuẩn: xanh dương, cam, xám ghi
  • Số tầng: 3-6 tầng đợt
  • Trọng tải: 200-500kg/sàn
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 3 lớp

Là đơn vị sản xuất có kinh nghiệm trên 10 năm trên thị trường , nhà máy  Cơ khí Thành Đạt  luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp , chất lượng . Gía cả hợp lý phù hợp với người tiêu dùng qua đó nhà máy Cơ Khí Thành Đạt luôn tập trung sản xuất đi sâu vào chất lượng sản phẩm . Cơ khí Thành Đạt  luôn phân phối trực tiếp sản phẩm của mình  đến tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ trung gian nào do dó khách hàng có thể mua với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết bảo hành đầy đủ , sản phẩm của  nhà máy  Cơ khí Thành Đạt  được bảo hành từ 2 đến 10 năm.  Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng giá kệ siêu thị  , kệ trung tải tại nhà máy Cơ Khí Thành Đạt với những thiết kế riêng mang phong cách không gian của mình cùng với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp tay nghề cao cùng với kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn Cơ Khí Thành Đạt sẽ làm hài lòng đến mọi quý khách hàng.

Bên cạnh đó Cơ khí Thành Đạt còn rất nhiều sản phẩm như  Xe đẩy siêu thị người lớn, trẻ em-  Ngăn kéo đựng tiền Giỏ kéo, giỏ xách tay siêu thị + Móc treo các loại + Nẹp Meka - Kệ siêu thị mâm gỗ  - Kệ siêu thị mâm sắt Kệ nhà sách - Kệ điện máy Kệ quảng cáo -  Kệ rau củ quả - Kệ kho V lỗ  Kệ công nghiệp nặng - Ụ Khuyến mãi - Bàn thu ngân - Ghế văn phòng. Nếu qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com

 



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58