cokhithanhdat.com

MUA KỆ SIÊU THỊ GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Mua giá kệ siêu thị giá rẻ ở đâu? Câu hỏi này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà máy Cơ Khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giá kệ siêu thị với mức giá rẻ tốt nhất trên thị trường . Nhà máy Cơ Khí Thành Đạt luôn bán với mức giá gốc, vì nhà máy sản xuất chuyên gia công và thiết kế kệ sắt, với dây chuyền sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Để biết thêm về những thông tin chi tiết hơn, xin mời quý khách tham khảo ngay bên dưới đây nhé

giá kệ siêu thị là thiết bị rất nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên thị trường, tùy vào mục đích sử dụng mà loại kệ này có những công dụng khác nhau. 

  • Giá kệ siêu thị được sử dụng phổ biến nhất tại các chuỗi cửa hàng, siêu thị, tạp hóa... để trưng bày và bán các sản phẩm hàng hóa, `giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mình cần mua nhanh hơn có thể. 
  • Dùng để phân chia hàng hóa theo từng mặt hàng hoặc theo nguyên tắc sắp đặt riêng giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý, ghi chép số lượng hàng hóa, tình trạng hàng hóa hiện có để sau này đối chiếu.
  • Dùng để trưng bày sản phẩm tại các triển lãm thương mại hoặc bàn bạc kinh doanh tại các gian hàng tại các hội chợ triển lãm lớn.
  • Khách hàng có thể mua về để làm kho chứa hàng hóa vật dụng, hoặc để đồ cá nhân tại nhà một cách thuận tiện nhất.

Nhà máy Cơ khí Thành Đạt  là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp phân phối giá kệ siêu thị  giá kệ trái cây đựng rau củ quả, thiết bị siêu thị , nội thất văn phòng... uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Các sản phẩm kệ của nhà máy Cơ Khí Thành Đạt được rất nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao bởi những ưu điểm như:

  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt.
  • Kiểu dáng đa dạng phù hợp với tất cả các loại sản phẩm hiện nay.
  • Độ bền cao, độ chịu tải tốt.
  • Chất liệu kệ an toàn với người sử dụng, không hoen gỉ.
  • Thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích gian hàng.
  • Kết cấu đơn giản, có thể dễ dàng thay đổi, tùy biến, nâng cấp khi cần thiết.
  • Tất cả giá kệ của cơ khí thành đạt đều được sơn tĩnh điện cao cấp, bền màu, đẹp mắt.
  • Là nhà máy sản xuất trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay người dùng nên giá thành cực kì cạnh tranh và có nhiều ưu đãi.
  • Chính sách bảo hành lên đến 5 năm
  • Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đồng bộ tất cả các loại thiết bị bán hàng như quầy thanh toán, phần mềm,…

Trang bị cho không gian siêu thị của bạn là điều quan trọng, nhưng cần có thời gian và tiền bạc. Một kế hoạch bố trí mặt bằng siêu thị cần được tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi thuê thiết kế và lựa chọn thiết bị để lắp đặt và thi công. Do đó, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp giá kệ chất lượng. Chúng tôi có cơ sở khách hàng trên toàn quốc. Nhà máy cơ khí Thành Đạt  tự nhận mình là nhà sản xuất cung cấp phân phối  giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam. Quý khách có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm giá kệ nhà máy Cơ Khí Thành Đạt. Tại sao? Đơn giản vì chúng tôi là nhà máy sản xuất các thiết bị siêu thị, giá kệ  trưng bày siêu thị. Tất cả các mẫu nhà máy Cơ Khí Thành Đạt đều có sẵn, cả lớn và nhỏ, kiểu dáng bắt mắt. 

Kệ để hàng siêu thị  Nhà máy cơ khí Thành Đạt  là đơn vị sản xuất giá kệ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ quy trình và kỹ thuật làm nên từng chiếc kệ. Từ đó, dịch vụ bảo hành luôn được coi trọng. Nếu bạn là người tạo ra chúng, bạn sẽ biết mình đã sai ở đâu. Nhà máy Cơ Khí Thành Đạt sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Châu Âu mới nhất và luôn hướng đến hàng Việt Nam chất lượng cao.

Là đơn vị sản xuất có kinh nghiệm trên 10 năm trên thị trường , nhà máy  Cơ khí Thành Đạt  luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp , chất lượng . Gía cả hợp lý phù hợp với người tiêu dùng qua đó nhà máy Cơ Khí Thành Đạt luôn tập trung sản xuất đi sâu vào chất lượng sản phẩm .Nhà máy Cơ khí Thành Đạt  luôn phân phối trực tiếp sản phẩm của mình  đến tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ trung gian nào do dó khách hàng có thể mua với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết bảo hành đầy đủ.  Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng giá kệ siêu thị  tại nhà máy Cơ Khí Thành Đạt với những thiết kế riêng mang phong cách không gian của mình cùng với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp tay nghề cao cùng với kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn Cơ Khí Thành Đạt sẽ làm hài lòng đến mọi quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu mua giá kệ siêu thị trên toàn quốc vui lòng liên hệ : 

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số 70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com

 



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58