cokhithanhdat.com

Những bí quyết khi lựa chọn giá kệ siêu thị

Bạn đang có nhu cầu tìm mua giá kệ siêu thị cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini của mình, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và cũng chưa từng có kinh nghiệm cũng như kiến thức về những loại giá kệ trưng bày sản phẩm. Đừng lo lắng vì ở bài viết dưới đây Cơ khí Thành Đạt sẽ giúp bạn tìm ra loại giá kệ ưng ý nhất.

Tại sao nên dùng giá kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm

Giá kệ siêu thị hiện nay rất phổ biến và không thể thiếu trong những tạp hóa nhỏ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn hay kể cả các siêu thị mini. Giá kệ siêu thị ngoài việc dùng để trưng bày sản phẩm thì nó còn có nhiều tác dụng:

  • Tạo lối đi thông thoáng, tiết kiệm không gian mặt bằng.
  • Sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, hợp lý, gọn gàng.
  • Sản phẩm đặt trên giá kệ sẽ được bảo quản tốt hơn.
  • Tính thẩm mỹ tăng cao, thu hút khách hàng.
  • Giúp làm nổi bật được các mặt hàng chủ lực, hấp dẫn, mặt hàng khuyến mãi, … từ đó gia tăng doanh số.
  • Lựa chọn giá kệ có chất lượng tốt sẽ dùng được lâu dài, tiết kiệm chi phí.

Hiện nay có rất nhiều loại giá kệ siêu thị trên thị trường, phổ biến hơn cả là kệ áp tường, kệ đôi, kệ đầu, ... bạn cần tính toán kỹ càng để sắp xếp giá kệ trong cửa hàng một cách hợp lý nhất. Tiết kiệm tối đa diện tích và chi phí mà vẫn tạo ra lối đi thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Sau đây là một số mẫu giá kệ siêu thị mà Cơ khí Thành Đạt gợi ý đến bạn đọc.

1. Kệ sắt siêu thị dạng lưới

Kệ lưới siêu thị hay còn gọi là kệ siêu thị lưới, kệ lưng lưới,... là sản phẩm vô cùng phổ biến hiện nay, nó có mặt hầu hết trong tất cả các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng tạp hóa, đại lý trên toàn quốc. Kệ lưới siêu thị là sản phẩm kệ siêu thị giá rẻ được dùng để trưng bày hàng hóa trong siêu thị một cách thông minh, khoa học hơn, giúp việc mua hàng trở nên nhanh chóng thuận tiện nhất.

 Dưới đây là một số lý do khiến mẫu kệ này phổ biến như vậy:

  • Mức giá thành rẻ: Kệ lưới siêu thị là mẫu kệ siêu thị có mức giá thành rẻ nhất trong các mẫu kệ siêu thị hiện nay. Hơn thế nữa, Cơ khí Thành Đạt là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối hàng tới tay khách hàng, do đó, quý khách hàng có thể mua sản phẩm với giá như mua tại nhà máy.
  • Tạo không gian thông thoáng: Phần lưng kệ là tấm lưới sắt nên hàng hóa trưng bày trên kệ có các khoảng lỗ trống giúp thông thoáng. Đồng thời kệ sẽ giúp khách hàng dễ tìm thấy sản phẩm mình cần mua hơn và chủ cửa hàng cũng thuận tiện cho việc quản lý bán hàng.
  • Trưng bày được đa dạng mặt hàng: Kệ chứa hàng siêu thị lưới hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu trưng bày rộng rãi các loại hàng hóa, đặc biệt là những mặt hàng tiện ích, đồ nhựa, mỹ phẩm, ...

2. Kệ sắt siêu thị tôn đục lỗ

Kệ tôn đục lỗ hay kệ siêu thị tôn dục lỗ là sản phẩm kệ siêu thị được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng tại các siêu thị, trung tâm thương mại, gian hàng hiện nay. Đây là sự kết hợp hoàn hào giữa kệ siêu thị tôn liền và kệ siêu thị lưới. Sản phẩm có mặt ốp phía sau là tấm tôn liền được đục lỗ nhìn hiện đại, sang trọng và phong cách. Đây là một trong số các loại kệ sẽ là xu hướng chọn lựa của hầu hết khách hàng hiện nay.

Kệ tôn đục lỗ sẽ mang lại cho không gian gian hàng của bạn sự sang trọng, hiện đại, đồng thời để lại ấn tượng trong lòng khác hàng khi đến thăm quan tại đây. Kệ siêu thị tôn đục lỗ thường được trưng bày các mặt hàng phổ biến đặc trưng như các loại mặt hàng nặng trong siêu thị như sách, đồ điện, đồ gia dụng, ...

3. Kệ gỗ siêu thị lưng lưới - lưng tôn đục lỗ

Cơ khí Thành Đạt xin giới thiệu đến bạn đọc 2 mẫu giá kệ gỗ siêu thị cao cấp

Kệ gỗ siêu thị lưng lưới  -  Kệ gỗ siêu thị lưng tôn lỗ:  Kệ gỗ siêu thị được làm bằng chất liệu gỗ cao su, MDF , MFC hoặc gỗ thông pallet với cốt lõi xanh chống ẩm, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy giá kệ Thành Đạt Việt Nam – đơn vị sản xuất các thiết bị siêu thị chất lượng cao trên thị trường. Sản xuất tùy theo nhu cầu và mục đích của người dùng, như vậy không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn yên tâm về độ bền của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Các mẫu kệ gỗ đẹp hiện đại thường được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

  • Giá kệ gỗ trưng bày văn phòng phẩm: sách báo, truyện, tranh, ...
  • Giá kệ gỗ trưng bày quà tặng: đồ lưu niệm, huy chương, cúp, ... 
  • Giá kệ gỗ trưng bày thời trang: quần, áo, giày, dép, ...
  • Giá kệ gỗ trưng bày mỹ phẩm.
  • Giá kệ gỗ bày hàng tạp hóa.
  • Giá kệ gỗ để hàng siêu thị.

4. Kệ rau củ quả - kệ rượu

Kệ trái cây, kệ rau củ là sản phẩm kệ trưng bày siêu thị vô cùng phổ biến hiện nay có mặt tại các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi. Do sản phẩm trưng bày là rau củ quả dễ dập nát, do đó cần phải lựa chọn kệ cho phù hợp.

Là sản phẩm đặc biệt dùng để trưng bày rau củ quả trong các siêu thị, trung tâm thương mại,... Ngoài chức năng trưng bày rau củ quả gọn gàng, khoa học, kệ đựng rau củ quả, trái cây còn có chức năng khác là bảo quản rau củ tránh gây bầm dập, hư hỏng.

Kệ rượu đến từ Cơ khí Thành Đạt có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giúp bạn lưu trữ, trưng bày rượu một cách bắt mắt nhất.
  • Chất liệu bền bỉ theo thời gian.
  • Tạo điểm nhấn cho không gian, nhà hàng, siêu thị, ...
  • Màu sắc đẹp mắt, sang trọng. 
  • Giá thành cực kì hợp lý.

Tự hào là một nhà sản xuất uy tín và chất lượng dược đông đảo các chuỗi siêu thị , cửa hàng , các siêu thị mini và những hộ kinh doanh tạp hóa từ cao cấp đến nhỏ lẻ tin dùng. Đặc biệt là chuỗi siêu thị nổi tiếng MM Mega Market Việt Nam mới đây đã tin tưởng Cơ khí Thành Đạt và hợp tác lắp đặt quầy trưng bày kệ rượu cao cấp , sang trọng.

5. Đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị chất lượng cao

Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp giá kệ siêu thị, giá kệ trái cây đựng rau củ quả, ... uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Các sản phẩm kệ của Thành Đạt được rất nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao bởi những ưu điểm như:

  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt.
  • Kiểu dáng đa dạng phù hợp với tất cả các loại sản phẩm hiện nay.
  • Độ bền cao, độ chịu tải tốt.
  • Chất liệu kệ an toàn với người sử dụng, không han gỉ, nhiễm bẩn vào sản phẩm.
  • Thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích gian hàng.
  • Kết cấu đơn giản, có thể dễ dàng thay đổi, tùy biến, nâng cấp khi cần thiết.
  • Tất cả giá kệ của Thành Đạt đều được sơn tĩnh điện cao cấp, bền màu, đẹp mắt, chắn chắn.
  • Là nhà máy sản xuất trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay người dùng nên giá thành cực kì cạnh tranh và có nhiều ưu đãi.
  • Cung cấp sản phẩm rộng khắp 3 miền tổ quốc.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn mua được mẫu giá kệ ưng ý, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mình. Quý khách có nhu cầu lắp đặt  giá - kệ  trưng bày cho cửa hàng của mình cũng như các  trang thiết bị  có liên quan như: bàn thu ngân ,  kệ khuyến mãi  ... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58