cokhithanhdat.com

Những lý do mà bạn nên mở siêu thị mini dưới chân chung cư

Sự đô thị hóa nhánh chóng tại những thành phố lớn đã khiến cho những tòa chung cư cao ngất ngưởng mọc lên nhanh chóng trong những năm qua. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết kinh doanh gì thì việc mở siêu thị mini ngay dưới chân chung cư là một ý tưởng rất sáng suốt.

Chung cư là gì ?

Chung cư hay nhà chung cư là nhà mà trong đó có nhiều căn hộ riêng biệt, độc lập với nhau nhưng có những phần diện tích hoặc trang thiết bị sử dụng chung.

Nhà chung cư là nhà có từ 2 tầng trở lên, có nhiều căn hộ, có lối đi, cầu thang chung, có phần sở hữu riêng, phần sở hữu chung và hệ thống công trình hạ tầng sử dụng chung cho các hộ gia đình, cá nhân, tổ chức, bao gồm nhà chung cư được xây dựng với mục đích để ở và nhà chung cư được xây dựng có mục đích sử dụng hỗn hợp để ở và kinh doanh.

Những lý do mà bạn nên mở siêu thị mini dưới chân chung cư

1. Mở siêu thị mini ở chung cư: Nhu cầu mua sắm là rất lớn

Chung cư là nơi mà mật độ dân cư sinh sống rất đông đúc, chủ yếu là phân khúc khách hàng trung đến cao cấp. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, một căn chung cư nhỏ cũng phải 20 tầng đổ lại, mỗi tầng lại có 10 đến 20 căn hộ, mỗi căn hộ sẽ có cả người độc thân và đại gia đình sinh sống. Nhu cầu mua sắm và tiêu dùng cá nhân của họ là rất lớn, trung bình từ 1 đến 5 triệu mỗi tháng cho khoản này. Là người trí thức nên họ cũng rất thích mua sắm ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong khu vực.

2. Mở siêu thị mini ở chung cư: phục vụ dân văn phòng

Rất nhiều căn hộ chung cư hiện nay được cho thuê như là nơi làm việc của các công ty tư nhân, văn phòng đại diện. Do vậy nếu mở siêu thị mini ở chung cư, bạn sẽ không chỉ khai thác người dân có căn hộ sinh sống ở đó mà còn khai thác được cả nguồn nhân viên văn phòng ngày ngày làm việc ở chung cư. Đối tượng này có nhu cầu lớn về đồ ăn vặt, thực phẩm chế biến sẵn, fast food, đồ hộp, đồ khô và nếu cứ nhập về là bán rất chạy hàng. Với mỗi sáng, họ sẽ có nhu cầu mua đồ ăn tươi - thực phẩm chế biến sẵn , đến trưa và chiều họ cũng có thói quen mà ghé qua mua đồ ăn vặt, nước uống ăn nhẹ. Các bà mẹ nội trợ cũng thích mua sắm rau củ quả, mua thịt cá của siêu thị mini rồi đem về nhà nấu cho tiện.

3. Mở siêu thị mini ở chung cư: vì người dân thích được mua sắm gần hơn là đi xa

Người dân ở chung cư có một đặc điểm khác là họ đã quen với những tiện tích có sẵn trong khu vực, hầu hết mọi dịch vụ đều có ở xung quanh. Do đó họ rất ngại đi xa kèm theo đó là việc phải gửi xe dưới tầng hầm rất mất công, cho nên nếu bạn có mở siêu thị mini ở chung cư hơi đắt một chút - ít khuyến mãi đi một chút thì khách vẫn tới đông nườm nượp như thường. Dân văn phòng cũng khá bận bịu, họ ít có thời giản rảnh rỗi là la cà siêu thị lớn như Big C, Co-op Mart mà sẽ có xu hướng mua ngay những mặt hàng thiết yếu ngay siêu thị mini ở chung cư tòa nhà. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, với mật độ người dân chung cư sống hoặc làm việc dày đặc như vậy thì lượng khách hàng sẽ dồi dào đến cỡ nào.

4. Mở siêu thị mini ở chung cư: Bán thêm được hàng cao cấp và nhập khẩu

Đối với địa điểm chung cư thì bạn có thể mở siêu thị mini ở chung cư 50% hàng hóa phổ thông, 50% hàng nhập khẩu. Với loại này, bạn vẫn có thể duy trì bán sản phẩm hàng hóa phổ thông để cung cấp cho nhu cầu tiêu dùng sinh hoạt cơ bản và đồng thời gia tăng một số hàng nhập khẩu để thu hút khách hàng, khai thác tệp khách hàng tầm trung cấp và cao cấp. Nếu biết cách chọn lựa, những hàng hóa của Thái, Hàn, Nhật sẽ giúp bạn độc quyền phân phối trong khu vực, hạn chế bị cạnh tranh bởi các đối thủ khác. Tỷ suất lợi nhuận sẽ rất cao, cạnh tranh thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh, đây là mô hình kinh doanh cực kì thông minh. Đa phần người dân sống và làm việc tại chung cư là những người hiện đại, tiếp cận những thông tin hiện đại, cái hay, điều mới lạ. Do đó, họ cũng rất thích dùng hàng cao cấp - nhập khẩu vì chất lượng tốt cũng như tính năng vượt trội hơn so với hàng phổ thông bình dân.

Trên đây là những lý do mà bạn nên mở siêu thị mini dưới chân chung cư mà Cơ khí Thành Đạt sưu tầm được và chia sẽ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, các nhà kinh doanh sẽ tìm được hướng đầu tư tốt nhất cho mình. Quý khách có nhu cầu lắp đặt  giá - kệ  cho siêu thị mini của mình cũng như các  trang thiết bị  có liên quan như: bàn thu ngânxe dẩykệ rau củ quả,  ... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. 

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58