cokhithanhdat.com

NHỮNG MẪU KỆ GỖ SIÊU THỊ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ, nhưng những loại kệ được đánh giá là đẹp, sang trọng, đẳng cấp, đang được nhiều khách hàng lựa chọn đó là: kệ khung thép mâm gỗ dùng trong siêu thị, kệ nhà sách, kệ rượu, kệ rau củ quả bằng gỗ....

Có thể nói Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm kệ gỗ siêu thị, kệ gỗ khung sắt siêu thị,... uy tín trên khắp cả nước. Với đa dạng các mẫu mã, kích thước sản phẩm, khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn cho gian hàng của mình những mẫu kệ ưng ý nhất. Cơ khí Thành Đạt với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại sẽ mang lại cho quý khác hàng những sản phẩm kệ gỗ siêu thị chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Một trong những mẫu kệ gỗ đẹp, bán chạy nhất hiện nay phải kể đến là:

I. Kệ siêu thị khung thép mâm gỗ: 

- Phần khung kệ: 

+ Chân kệ: Sắt hộp dày từ 1-1.4ly, chắc chắn - Sơn tĩnh điện cao cấp,chống rỉ sét.

+ Tay đỡ: Thép lá dày 2ly, chắc chắn - Sơn tĩnh điện cao cấp,chống rỉ sét. Tháo dời dễ dàng và di chuyển linh hoạt.

+ Thanh đỡ mâm kệ: Sắt hộp 20x40 -  Sơn tĩnh điện cao cấp,chống rỉ sét.

+ Lưng kệ có 2 loại:   khung lưới ô vuông và khung tôn lỗ

1 - Kệ khung lưới ô vuông 

- Chất liệu: Thép, sơn tĩnh điện cao cấp,chống rỉ sét.

           . Loại 1 - Dây phi 35, đan 5x5cm, khung hộp 16x16.

           . Loại 2 - Dây phi 25 đan 6.5x6.5cm, khung hộp 14x14.

- Mâm gỗ công nghiệp cao cấp hoặc gỗ cao su tự nhiên:

* Gỗ công nghiệp cao cấp chống ẩm: Lõi xanh, bề mặt phủ Melamin sáng bóng, màu sắc đa dạng, sang trọng.

* Gỗ cao su tự nhiên tráng nhựa 2 mặt: Bề mặt sáng bóng, màu sắc vàng tự nhiên, sang trọng, chắc chắn, độ bền cao.

Với kiểu dáng thanh thoát, chắc chắn, đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý. Kệ phù hợp cho việc bày hàng trong các siêu thị lớn - nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hóa tổng hợp, nhà sách, shop mẹ và bé, trung tậm thương mại, các gian hàng trưng bày.....

2 - Kệ khung Tôn lỗ mâm gỗ:

Bao gồm tấm tôn lỗ tròn và tôn lỗ giọt nước: 

- Tôn lỗ: Thép lá dày 0.6 - 0.7-.0.9ly. Sơn tĩnh điện cao cấp, chống rỉ sét. Bề mặt sáng bóng, sang trọng, chắc chắn. 

Kệ khung Tôn lỗ mâm gỗ Ngoài phù hợp cho việc bày hàng trong các siêu thị lớn - nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hóa tổng hợp, nhà sách, shop mẹ và bé, trung tậm thương mại, các gian hàng trưng bày.....còn rất phù hợp cho việc trưng bày các loại - mỹ phẩm - đồ trang sức cao cấp- hàng đặc sản vùng miền.... bởi sự bắt mắt, tiện dụng, sang trọng đẳng cấp.

Kệ có thể tháo dời và di chuyển dễ dàng, độ bền cao.. Lưng tôn lỗ không những đẹp, thẩm mỹ mà nó còn kín đáo vừa có tác dụng che giấu những điểm xấu của vách tường, hoặc kết hợp làm  vách ngăn, vừa có tác dụng giữ những hàng nhỏ không bị rớt. Đồng thời nó còn làm nổi bật sản phẩm của cửa hàng, giúp cho việc sắp xếp hàng hóa được ngăn nắp hơn, chuyên nghiệp hơn, khoa học hơn, khách lựa hàng cũng nhanh chóng hơn, đỡ mất quá nhiều thời gian.

 

Do vậy lựa chọn Kệ khung Tôn lỗ mâm gỗ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt

II. Kệ nhà sách

- Ngoài các loại kệ dùng trong siêu thị Thành Đạt còn liên tục cho ra đời  những mẫu Kệ nhà sách tuyệt đẹp để phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng.

Khác với kệ siêu thị, Kệ nhà sách là một trong những loại kệ chuyên dụng rất khắt khe về kỹ thuật. Do hiện nay trên thị trường  có rất nhiều các loai sách. VD:  Sách giáo khoa thì nào đủ các môn Toán - Lý - Hóa - Tiếng Việt- Công Nghệ- Tin Học, Anh Văn.......nào là sách bài tập, sách nâng cao.... , rồi các cấp học khác nhau, tập vở, truyện, các dụng cụ văn phòng phẩm .......Ui đủ thứ luôn. Mà mỗi sách lại được xuất bản với một khổ giấy khác nhau. Vì vậy, không phải kệ nào cũng dễ dàng phù hợp. Từ những nhu cầu đa dạng đó mà Thành Đạt luôn nghiên cứu để sản xuất ra những mẫu kệ đảm bảo tối ưu nhất. Kệ nhà sách vừa đảm bảo, chắc chắn, vững chãi, tốt về chất lượng đẹp về thẩm mỹ, đa dạng về quy cách, mẫu mã và đặc biệt hơn nữa là giá cả phải tốt  nhất phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Dưới đây là những mẫu Kệ nhà sách mà Thành Đạt đã thi công cho các nhà sách trên toàn quốc.

III - Kệ trưng rượu 

- Rượu là một trong những mặt hàng không thể thiếu trong các siêu thị. Đặc biệt là rượu ngoại thì  giá thành rất cao. Vì vậy, phải làm sao để rượu được trưng bày vừa bắt mắt, hấp dẫn, sang trọng mà lại còn an toàn nữa. 

Và đây là những mẫu kệ rượu mà chúng tôi đã cung cấp cho hệ thống siêu thị Metro (MM Mega Market ) .

 

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm sau vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

 🌷  *Kệ siêu thị mâm thép - kệ kho- kệ trung tải- kệ công nghiệp – kệ rau củ quả - kệ nhà sách, kệ gỗ, kệ điện máy , kệ thuốc tây, kệ quảng cáo, Ụ khuyến mãi..…..

 🌷  * Xe đẩy hàng, xe đẩy siêu thị người lớn - trẻ em, giỏ kéo tay siêu thị, giỏ xách tay siêu thị…..

🌷 * Bàn thu ngân - Ngăn kéo đựng tiền.

 🌷  * Móc treo các loại….

 🌷  * Ghế văn phòng….

Chúng tôi cam kết hàng uy tín, chất lượng – bán giá gốc tại Nhà máy, rẻ nhất thị trường mà không qua bất kể khâu trung gian nào.

Miền Bắc : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam : 0813.6666.58 – C. Thanh Lân

                    0989.822.959

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình

  Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0812.6666.58 - 0392.6666.58

VPĐD Miền Trung 1 : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Tel: 0815.6666.58 - 0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2 :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,

Tel: 0815.6666.58 - 0348.6666.58

VPĐD Miền Nam : Số 70A đường Bình Chiểu, P. Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM

Tel: 0813.6666.58 - 0989,822,959

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com -

Website: cokhithanhdat.com - www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com

 

 

 

 

 



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58