cokhithanhdat.com

Những Mẫu Móc Treo Phụ Kiện Giá Rẻ, Bền Đẹp HOT Nhất

Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.

Tiêu chí lựa chọn móc treo cho cửa hàng thời trang

  • Tùy vào nhu cầu treo đồ, phụ kiện… và số lượng nhiều hay ít mà chúng ta lựa chọn mẫu móc treo phù hợp.
  • Móc treo được làm chủ yếu bằng vật liệu sắt sơn tĩnh điện, inox hoặc nhựa…
  • Móc treo cần thuận tiện trong việc thá lắp khi khách hàng có nhu cầu thay đổi mặt bằng.

Những mẫu móc treo cho cửa hàng thời trang phổ biến

- Móc treo kệ lưới

Mẫu móc được thiết kế riêng  cho mẫu kệ siêu thị lưng lưới. Được thiết kế với 2 chân dùng để móc vào khung lưới ô vuông.

Móc có thể được làm bằng vật liệu inox, hoặc sắt sơn tĩnh điện màu trắng, hoặc  nhiều màu khác nhau.

Vì là móc dùng treo trực tiếp trên khung lưới nên chỉ sử dụng treo những mặt hàng nhẹ, hoặc với số lượng ít, tránh treo quá nặng làm bứt mối hàn khung lưới.

- Kệ treo lưng tôn lỗ

Là dạng móc được thiết kế riêng cho mẫu kệ lưng tôn lỗ. Những lỗ được đục sẵn ở phần lưng kệ, được tận dụng để treo móc treo siêu thị.

Mẫu móc được thiết  kế có 2 chân, phù hợp với phần đục lỗ của lưng  kệ



Bài viết khác

Xe đẩy siêu thị là một trong các thiết bị thông dụng, phổ biến và không thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh siêu thị ngày nay. Với thiết kế thon gọn, linh hoạt giúp việc đi lại mua sắm dễ dàng. Đây là sự lựa chọn thông minh của các tín đồ mua sắm của mọi người mọi nhà.


Giá kệ siêu thị mini Thành Đạt là giải pháp trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, tiện lợi cho cả siêu thị lớn nhỏ và cửa hàng tạp hóa.


Kệ kho hàng là thiết bị quan trọng mà mọi chủ đầu tư hay chủ kho đều cần khi đã có hệ thống nhà kho, xưởng bãi...Kệ kho hàng là giải pháp tối ưu để sắp xếp hàng hóa gọn gàng, tiết kiệm được không gian kho hàng.


Xe đẩy siêu thị là thiết bị chứa hàng hóa trong hoạt động kinh doanh siêu thị, sản phẩm được thiết kế chắc chắn, thon gọn trọng tải lên tới hơn 100kg và được sản xuẩt bởi nhà máy THÀNH ĐẠT với dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản.


Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp các giá kệ siêu thị tại Việt Nam. Tuy nhiên, nói về chất lượng, độ uy tín trên thị trường và dịch vụ khách hàng tốt nhất thì khó có đơn vị nào có thể qua được Thành Đạt Việt Nam. Với nhà máy sản xuất giá kệ lớn, chúng tôi cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, bảo hành 3 năm và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, vận chuyển lắp đặt trọn gói tại tất cả các tỉnh , thành phố Việt Nam.


Nhà Máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhằm phục vụ và mang tới quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị trên các tỉnh thành. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0348 6666 58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Zalo

0348 6666 58