cokhithanhdat.com

Những tiêu chí chất lượng chọn mua kệ

Hiện nay kệ trưng bày là một phần không thể thiếu tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng tạp hóa… Tuy nhiên, việc thị trường có quá nhiều mẫu kệ với kích thước, mẫu mã, giá cả khác nhau khiến khách hàng phân vân không biết lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bài viết này sẽ giúp đưa ra những tiêu chí đánh giá chất lượng kệ siêu thị giúp hoạt động kinh doanh đạt kết quả tốt.

Kệ trưng bày siêu thị là gì?

Kệ siêu thị (hay còn gọi kệ chứa hàng, kệ trưng bày sản phẩm) là một loại vật dụng dùng để nâng, đỡ, chứa, đựng hàng hóa. Mẫu kệ này có nhiều loại khác nhau, thường được sử dụng trong các siêu thị nên người ta thường gọi là kệ siêu thị cho dễ nhớ.

Khi cuộc sống phát triển, kệ siêu thị được sử dụng cho nhiều mô hình khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ. Chính vì thế, mẫu kệ này cực kỳ phù hợp và được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng. 

Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, mẫu mã đẹp cùng sự bền chắc, giúp tối ưu không gian trưng bày, giá thành rẻ, mẫu kệ siêu thị hoàn toàn có thể thay thế các loại kệ gỗ, kệ sắt tự chế. Đó cũng là lý do sử dụng kệ siêu thị hiện nay trở thành xu hướng.

Ngoài việc sử dụng cho các siêu thị lớn, ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều mô hình, cửa hàng khác nhau như: cửa hàng tạp hóa, bách hóa tổng hợp, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mẹ và bé, cửa hàng sữa, cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng phụ kiện điện thoại…. Các mẫu kệ được chia làm nhiều loại, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như thị hiếu của thị trường. Đặc biệt, với  nhà sản xuất chuyên nghiệp như Thành Đạt Group , chúng tôi còn có chính sách thiết kế riêng cho khách hàng có nhu cầu về mẫu mã, kích thước khác với tiêu chuẩn.

Lợi ích khi sử dụng kệ trưng bày trong siêu thị

Chắc hẳn ở mỗi loại kệ trưng bày khác nhau người tiêu dùng đều mong muốn, quan tâm đến lợi ích, tính năng của sản phẩm. Mục đích sử dụng kệ, lợi ích nó mang lại là gì là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn biết.

Việc dùng kệ trưng bày giúp cửa hàng, siêu thị thể hiện sự chuyên nghiệp. Sự gọn gàng, ngăn nắp, bố trí khoa học thay vì hàng hóa để lộn xộn luôn đem đến sự yêu thích của khách hàng, đó là yếu tố giúp thu hút khách, tăng hiệu quả kinh doanh. Đây là tầm quan trọng lớn lao được nhiều người biết đến của kệ siêu thị.

Kệ siêu thị còn mang tới sự thuận tiện cho việc quản lý, kiểm soát hàng hóa nhanh chóng hơn. Một tầm quan trọng nữa đó là thời gian sử dụng. Nếu giá kệ bằng vật liệu khác như gỗ, nhựa.. có thể bị tác động theo thời gian (han gỉ, mối mọt) thì giá kệ siêu thị bằng sắt thép cho độ bền cao nhờ sử dụng sắt thép loại 1 kết hợp công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động.

Các loại kệ trưng bày siêu thị phổ biến

Thị trường hiện nay có nhiều mẫu kệ trưng bày siêu thị khác nhau. Tùy theo diện tích mặt bằng, nhu cầu của khách hàng, chủng loại hàng hóa mà chủ doanh nghiệp chọn sản phẩm phù hợp.

Kệ trưng siêu thị lưng lưới

Kệ có mặt lưng làm bằng khung lưới sắt thép đan hình ô vuông là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Mẫu kệ siêu thị này có giá thành khá rẻ, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều chủ đầu tư. Chúng giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình setup, mở siêu thị, cửa hàng.

Kệ siêu thị lưng tôn lỗ

Mặt lưng của kệ được làm bằng những tấm tôn đục lỗ hoa văn, đồng nhất, tinh xảo cho tính thẩm mỹ cao, giúp không gian siêu thị, cửa hàng trở nên sang trọng, hiện đại. Kệ siêu thị lưng tôn lỗ cũng gồm có hai loại: Loại đơn chân chữ L và loại đôi chân chữ T. Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Những tiêu chí chất lượng khi chọn mua kệ trưng bày siêu thị

Một loại kệ siêu thị tốt bên cạnh giá thành phù hợp với túi tiền thì chất lượng của giá kệ là điều mà khách hàng luôn quan tâm hàng đầu. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá sản phẩm tốt khi mua kệ trưng bày.

Phù hợp với nhu cầu, quy mô, diện tích: Số lượng hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng… đa dạng, mỗi chủng loại hàng hóa sẽ phù hợp với một không gian trưng bày và giá kệ khác nhau. Một loại kệ tốt là loại kệ phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với quy mô, diện tích mặt bằng.

Giá thành hợp lý: Giá cả là vấn đề quan trọng, là yếu tố được hầu hết khách hàng đặt lên hàng ưu tiên. Một loại kệ trưng bày chất lượng là sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền, khả năng tài chính của chủ đầu tư.

Tải trọng của kệ: Sản phẩm có tốt đến đâu nhưng nếu sử dụng tải trọng quá sức cho phép sẽ khiến nó giảm độ bền và tuổi thọ. Cho nên, trước khi lựa chọn giá kệ, cần tính toán thật kỹ về chủng loại hàng hóa, trọng lượng để xem chúng phù hợp với những loại giá kệ nào. Kệ siêu thị Thành Đạt Group có tải trọng từ 30 – 90kg/ tầng, phù hợp trưng bày tất cả các chủng loại hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng.

Địa chỉ mua uy tín: Nguồn gốc của kệ trưng bày sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm. Nếu chọn mặt hàng kém chất lượng, khách không chỉ bị “tiền mất tật mang” mà còn ảnh hưởng đến cả lô hàng. Cho nên, khi lựa chọn giá kệ bạn nên tìm đến nhà cung cấp uy tín, chính hãng để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Anh chị có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình

  Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0812.6666.58 - 0392.6666.58

VPĐD Miền Trung 1 : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Tel: 0815.6666.58 - 0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2 :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,

Tel: 0815.6666.58 - 0348.6666.58

VPĐD Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM

Tel: 0813.6666.58 - 0989,822,959

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com -

Website: cokhithanhdat.com - www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58