cokhithanhdat.com

Top 10+ mẫu giá kệ siêu thị hot nhất thị trường 2021

Tổng hợp trên 10 mẫu giá kệ siêu thị hot nhất thị trường 2021 được Thành Đạt cung cấp với chất lượng tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về sản phẩm này nhé

Giá kệ siêu thị là thiết bị dùng để sắp xếp những loại hàng hóa trong cửa hàng trưng bày hay trong kho hàng một cách gọn gàng, đẹp mắt nhất theo những khuôn mẫu nhất định của từng loại kệ. Loại kệ chuyên dụng trưng bày mặt hàng trong siêu thị này cho phép bạn tiết kiệm không gian một cách tối đa nhưng vẫn có thể chứa được rất nhiều các hàng hóa khác nhau thật gọn gàng trong cửa hàng.

Loại giá kệ này có nhiều tiện dụng đối với các siêu thị, cửa hàng để làm thiết bị trưng bày hàng hóa, sắp xếp sản phẩm. Có thể sắp xếp hàng hóa theo tầng của kệ hàng và tận dụng độ cao của không gian trong cửa hàng nên nó nhanh chóng được sử dụng nhiều và sử dụng. Những mô hình thanh toán thông minh, cửa hàng tiện nghi đang được thịnh hành hiện nay chắc hẳn sẽ không còn thông minh nữa nếu như mặt hàng trong cửa hàng không được sắp xếp hợp lý.


Giá kệ tại siêu thị

Kệ đôi lại ngược lại với kệ đơn, nó thường được đặt tại vị trí chính giữa mặt bằng để trưng bày được mức tốt đa hàng hóa và không chắn lối đi lại. Đây cũng là loại kệ giá siêu thị phổ biến nhất, dù không gian hẹp hay rộng thì cũng đều phải có ít nhất một giá kệ đôi trong cửa hàng. Loại kệ này không chỉ hỗ trợ người bán có thể trưng bày được nhiều hàng hóa hơn do tận dụng mức tốt đa được chiều dài và chiều cao.

Với các lợi ích thiết thực mà kệ chứa hàng siêu thị mang lại thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm này. Thị trường đa dạng tạo cho khách hàng nhiều sự chọn lựa hơn nhưng cũng đồng thời là khó khăn với không ít người nếu không có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực này.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thành Đạt là đơn vị thi công và lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ cho rất phổ biến các đối tác lớn như Big C, Vinmart, Lottemart, Lanchi Mart, Fivimart ,…Sở hữu xưởng sản xuất lớn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình trách nhiệm, Thành Đạt hoàn toàn có thể cung ứng tốt các mẫu kệ siêu thị chất lượng nhất cho tất cả các dự án lớn nhỏ cũng như những đơn hàng lẻ vừa và nhỏ của khách hàng.

Giá kệ siêu thị cũng được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng vì như vậy chọn loại kệ cho phù hợp. Chúng tôi có 5 loại kệ siêu thị mini được sử dụng nhiều phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình loại kệ phù hợp nhất.

1. Kệ siêu thị lưới

Đây là loại kệ được dùng phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu như vậy, bạn sẽ thấy tất cả những siêu thị lớn nhỏ hầu như đều sẽ có loại kệ này do nó sở hữu rộng rãi ưu điểm vượt trội. Đầu tiên phải kể đến cấu tạo của kệ với phần lưới ở mặt sau vừa tạo sự thông thoáng, không gây cảm giác ngột ngạt cho cửa hàng, vừa đem lại sự tiện ích giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm nhanh hơn. Thêm vào đó, đây cũng là loại kệ siêu thị giá rẻ nhất hiện nay.

Liên hệ tư vấn và mua hàng 

kệ siêu thị lưới

Kệ siêu thị lưng lưới có cả dạng kệ đơn và kệ đôi với kích thước lần lượt như sau:

  • Kệ lưới đơn: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm lần lượt tương ứng với chiều dài 70cm, 90cm và 120cm
  • Kệ lưới đôi: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm tương ứng với hai kích thước chiều dài 90cm và 120cm.
  • Độ dày: 0,6mm (loại trung) và 0,8mm (loại dày)
  • Số mâm tầng: thông thường từ 3-5 tầng.
  • Sản phẩm phù hợp: những hàng hóa nhẹ như sản phẩm tiện ích, đồ nhựa, mỹ phẩm,…

2. Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Kệ siêu thị tôn đục lỗ hay còn gọi là kệ lưng tôn lỗ, tôn đục lỗ là một sự cải tiến từ các ưu điểm của kệ tôn kín và kệ lưới. Các thiết kế tôn đục hình lỗ rất thẩm mỹ và sáng tạo, đem đến sự mới mẻ cho không gian cửa hàng. Loại kệ này chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian cửa hàng của bạn. Vì thế nếu muốn “đổi gió” cho quầy kệ siêu thị trở nên bớt nhàm chán và thu hút khách hàng hơn, bạn có hể chọn mẫu kệ trưng bày siêu thị này.

kệ siêu thị tôn lỗ
Thi công lắp đặt kệ siêu thị tôn lỗ

Được phổ biến chủ siêu thị lựa chọn cho các vị trí “đắt giá” của cửa hàng, loại kệ này cũng có những kích thước riêng phù hợp cho phổ biến không gian với hai loại kệ đơn và kệ đôi.

  • Kệ tôn đục lỗ đơn: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm tương ứng với chiều dài 70cm, 90cm và 120cm
  • Kệ tôn đục lỗ đôi: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm với chiều dài 90cm và 120cm
  • Loại kệ tôn dày 0,8mm, loại kệ tôn trung dày 0,6mm
  • Sản phẩm phù hợp: do sử dụng tôn nên loại kệ này có thể đỡ được các mặt hàng nặng như sách, đồ điện dân dụng,…

3. Kệ siêu thị tôn liền

Đây cũng là một trong các loại giá kệ được nhiều người sử dụng và lựa chọn do tính thẩm mỹ cao, chắc chắn và sang trọng. Kệ tôn liền còn được gọi là kệ lưng tole trơn, do phần lưng của kệ được làm bằng tấm tole liền, ghép cố định vào trụ kệ không thể thiếu thể đỡ được các vật có độ nặng lớn. Với kệ tole liền, bạn hoàn toàn không phải lo lắng làm sao vì như vậy giữ được tính thẩm mỹ cho cửa hàng nhưng vẫn đảm bảo có thể trưng bày những hàng hóa có khối lượng cao.


Giá kệ siệu thị tôn liền màu đen

Kệ tôn liền cũng có hai loại là kệ đơn và kệ đôi, được chia thành nhiều kích cỡ và model mã, màu sắc khác nhau. Trong đó phổ biến là các loại sau:

  • Kệ tôn liền đơn: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm tương ứng với chiều dài 70cm, 90cm và 120cm.
  • Kệ tôn liền đôi: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm với chiều dài 90cm và 120cm.
  • Sản phẩm phù hợp: các sản phẩm tại quầy đồ điện gia dụng, điện máy, hay các sản phẩm thời trang,…

4. Kệ rổ mỳ

Giống như tên gọi của nó, loại kệ này thích hợp vì như vậy trưng bày những sản phẩm như mì gói, các loại thực phẩm gói, có tải trọng nhẹ hay những đồ vật nhỏ, dễ dàng bị rơi đều có thể dùng loại kệ này. Được thiết kế bằng chất liệu lưới đan xen trên cả mặt lưng, mâm đỡ và thanh chắn của sản phẩm nên loại kệ này vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng vượt trội trong cửa hàng của bạn.

kệ rổ mỳ
Kệ rổ mỳ siêu thị

Với kết cấu bền chắc bằng chất liệu lưới, loại kệ siêu thị mini này không thể đỡ được các vật quá nặng. Những sản phẩm phù hợp cho kệ rổ mì như mì tôm, phở, bún đóng gói hay những loại nguyên liệu chế biến như bột mỳ, nguyên liệu gia vị cho món ăn,… Ngoài ra, kích cỡ của loại giá kệ siêu thị mini này thích hợp hơn với những không gian nhỏ hoặc trung bình.

5. Kệ quảng cáo, trưng bày

Loại kệ thứ 5 trong danh sách được sử dụng rộng rãi nhất chính là kệ quảng cáo sản phẩm hay kệ trưng bày. Loại kệ này thường được đặt tại các vị trí rộng rãi người qua lại nhất vì như vậy làm nhiệm vụ quảng cáo. Trên kệ thường sẽ được sơn màu nổi bật tương đồng với thương hiệu sản phẩm và dán decal quảng cáo cho thương hiệu đó. 

kệ quảng cáo, kệ trưng bày

Các sản phẩm của loại kệ này thường là các loại nước đóng chai, không quá nặng, phù hợp với lực đỡ của kệ và dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Phổ biến nhất là kệ quảng cáo đơn có 4 mâm tầng, bên cạnh bạn hoàn toàn có thể đặt mẫu tại Thành Đạt vì như vậy sở hữu kệ quảng cáo thiết kế như ý muốn. Đặc biệt đây cũng là loại kệ siêu thị xuất hiện nhiều nhất nên cũng gần gũi với người tiêu dùng nhất.



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58