cokhithanhdat.com

Top 3 mẫu giá kệ siêu thị chất lượng cao trên thị trường

Đối với nhu cầu kinh doanh siêu thị, việc sắm các thiết bị siêu thị, phụ kiện vật tư là điều tất yếu nhất. Bản thân các nhà đầu tư cần có những quyết định chính xác để lựa chọn ra những sản phẩm úy tín chất lượng cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây chúng tôi giới thiệu top 3 mâu giá kệ siêu thị đạt lượng doanh số cao nhất 2019 vừa qua.

Nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người dân là điều thiết hàng ngày vì vậy các mô hình kinh doanh dạng siêu thị ngày càng được phổ biến và xuất hiện nhiều hơn. Việc cung cấp các thiết bị vật tư để bắt đầu công việc kinh doanh siêu thị là bạn cần chọn được các loại kệ siêu thị chất lượng tốt để phục vụ lâu dài việc kinh doanh của cửa hàng, siêu thị.

Top 3 mẫu giá kệ siêu thị chất lượng cao trên thị trường

Kệ lưới siêu thị Thành Đạt

Với những nhành đầu tư chọn một chỉ phí đầu tư thấp thì kệ siêu thị lưới chính là lựa chọn số 1. So về mặt chất lượng thì chúng cũng không hề kém cạnh các mẫu kệ khác cùng với ưu điểm làm thông thoáng không gian hàng.

Lắp đặt kệ lưới siêu thị
Lắp đặt kệ lưới siêu thị

Kệ lưới siêu thị gồm kệ đơn và kệ đôi, loại kệ đơn được đặt áp tường, phần kệ đôi được đặt ở giữa có thể cạnh 1 kệ đơn hoặc 2 kệ đơn. Kệ đơn và kệ đôi đều được thiết kế ở kệ tôn lỗ và tôn liền, vì vậy thiết kế của chúng khá tương đồng nhau.

Thiết kế của kệ siêu thị lưới

  • Chiều Cao: 1.2m, 1.5m, 1.8m
  • Chiều Dài: 0.7m, 0.9m, 1,2m ( ở kệ đôi sẽ không có chiều dài 0.7m)
  • Tôn dày : 0.6mm và 0.8mm
  • Bảo hành : 36 tháng
  • Trọng lượng của kệ: 41-50kg
  • Mâm tầng đi kèm gồm 1 mâm 400, 4 mâm 350
  • Số tầng tương ứng với chiều cao lần lượt là: 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng
  • Chất liệu sản xuất: Sắt thép sơn tĩnh điện 3 lớp công nghệ Châu Âu
  • Màu sắc kệ hàng: trắng, vàng, đen,….
  • Màu sắc diềm nhựa kệ: xanh và đỏ

Kệ tôn liền siêu thị Thành Đạt

Thiết kế kệ siêu thị tôn liền mạch ấn tượng, tạo cảm giác cứng cáp hơn. Đây là loại giá kệ siêu thị có thiết kế đẹp nhất trong các loại kệ, vì vậy nó có giá thành nhỉnh hơn so với các mẫu khác.

Kệ tôn liền màu đen
Kệ tôn liền màu đen

Ưu điểm và lợi ích của kệ tôn liền đem lại rất nhiều, với thiết kế độ thẩm mỹ cao, kệ tôn liền cũng là điểm nhấn có giá trị, đem lại trải nghiệm tốt đến với các khách hàng khi mua sắm. Điều này được minh chứng bằng việc, những loại kệ này thường được dùng để chưng bày các sản phẩm "đắt giá" để thu hút sự chú ý nhất

Kệ tôn lỗ siêu thị Thành Đạt

Được kế thừa tính năng từ 2 loại kệ tôn lỗ và kệ lưới, sản phẩm mang độ cứng cáp và vẫn có sự thông thoáng nhất định cho gian hàng.

Kệ tôn lỗ siêu thị màu đen cao cấp
Kệ tôn lỗ siêu thị màu đen cao cấp

Với kệ siêu thị tôn đục lỗ kết hợp với mặt kính giúp cho sản phẩm dày dặn, bền chắc và rất sang trọng. Sản phẩm phù hợp cho các siêu thị lớn, siêu thị mini, quý khách có thể sử dụng kệ đơn, kệ đôi hoặc kệ áp tường sử dụng tôn đục lỗ và mặt kính cường lực .

Địa chỉ uy tín mua giá kệ siêu thị tại Đồng Nai

Công ty Cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam là công ty với trên 15 năm xây dựng và phát triển. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sắt thép và gia công kim loại, chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Đặc biệt chúng tôi cung cấp các loại giá kệ siêu thị với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường, chúng tôi có các chi nhanh phân phối trên toàn quốc và là địa chỉ uy tín phân phối giá kệ siêu thị tại Đồng Nai. "Đến với Thành Đạt, chỉ thành công và phát đạt !"

 

 



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58