cokhithanhdat.com

TƯ VẤN VÀ CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ SIÊU THỊ MINI

Bạn đang muốn mở siêu thị mini nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và chưa biết mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn? Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp thiết bị siêu thị, CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT xin tổng hợp các chi phí cần thiết để mở một siêu thị như: chi phí cho mặt bằng siêu thị, giá kệ bày hàng siêu thị, phần mềm quản lý siêu thị mini, tuyển nhân viên bán hàng…. Bạn có thể tham khảo để tự setup hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chi phí mặt bằng, setup

Đây là các chi phí cơ bản nhất bạn cần tính toán trước khi bắt đầu mở một siêu thị mini. Các chi phí setup cơ bản là chi phí sửa chữa, sơn, lắp đặt hệ thống điện, nước, lắp đặt biển hiệu. Chi phí này sẽ có sự thay đổi tùy vào việc mặt bằng của bạn cũ hay mới, thiết bị đầy đủ hay chưa.

Chi phí cơ sở vật chất, thiết bị siêu thị

Cơ sở vật chất là khoản chi phí bao gồm các thiết bị: điều hòa, quầy thu ngân, tủ đông, tủ mát, máy tính, máy in bill, máy quét mã vạch, máy in, máy in mã vạch, máy in tem phụ, cân điện tử, tem giá… Đặc biệt quan trọng là hệ thống giá kệ trưng bày.

Muốn cửa hàng, siêu thị mini trở nên đẹp, chuyên nghiệp, hiện đại và kinh doanh lâu dài, bạn nên đầu tư loại giá kệ trưng bày hàng hóa phù hợp ngay từ đầu. Hiện nay có rất nhiều mẫu  đa dạng về hình thức và tải trọng cho bạn lựa chọn như: kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị tôn lỗ,  Kệ siêu thị mâm gỗ  - Kệ siêu thị mâm sắt Kệ nhà sách - Kệ điện máy Kệ quảng cáo -  Kệ rau củ quả - Kệ kho V lỗ - Kệ trung tải Kệ công nghiệp nặng - Ụ Khuyến mãi - Bàn thu ngân ....

Bạn chỉ mất chi phí đầu tư giá kệ mới một lần và sử dụng lâu bền tới 15 – 20 năm. Đây là khoản phí đầu tư có lợi cho các chủ doanh nghiệp vì như đã nói ở trên, giá kệ có tầm quan trọng rất lớn, giúp trưng bày, bảo quản và quản lý hàng hóa, có quyết định lớn đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Chi phí cho phần mềm quản lý

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, một siêu thị mini kinh doanh thành công không thể thiếu chi phí dành cho phần mềm quản lý bán hàng.

Chi phí nhân sự

Với siêu thị mini thì không cần quá nhiều nhân viên nên chi phí này có thể giảm tối thiểu khi chủ cửa hàng là nhân viên đồng thời là nhân viên thu ngân. Tuy nhiên để duy trì hoạt động lâu dài và ổn định bạn nên tuyển 2 người trong giờ mở cửa ,có nhân viên sẽ giúp bạn bán hàng và bạn sẽ có thời gian quản lý công việc hiệu quả.

Chi phí vận hành 

Chi phí vận hành gồm tiền điện ,nước,chi phí các loại thuế đi kèm, cơ sở vật chất hạ tầng siêu thị chịu ảnh hưởng đến các loại chi phí này.

Ngoài ra Kệ siêu thị  đang là mặt hàng hot nhất thị trường hiện này do sự bùng nổi của nhiều chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Nắm bắt được nhu cầu đó,Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt đã đi xung phong trong lĩnh vực sản xuất kệ siêu thị và có quy mô sản xuất hàng đầu cả nước. Sản phẩm mà Thành Đạt sản xuất được đảm bảo các yếu tố kỹ thuật chính xác, thẩm mỹ cao, đảm bảo độ bền nên sản phẩm sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Thành Đạt, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất để xứng đáng với niềm tin ấy.

Bên cạnh đó quý khách nếu có nhu cầu về Xe đẩy siêu thị người lớn, trẻ em-  Ngăn kéo đựng tiền Giỏ kéo, giỏ xách tay siêu thị + Móc treo các loại + Nẹp Meka - Kệ siêu thị mâm gỗ  - Kệ siêu thị mâm sắt Kệ nhà sách - Kệ điện máy Kệ quảng cáo -  Kệ rau củ quả - Kệ kho V lỗ - Kệ trung tải Kệ công nghiệp nặng - Ụ Khuyến mãi - Bàn thu ngân - Ghế văn phòng Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 – C. Thanh Lân  0989.822.959

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58