cokhithanhdat.com

XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH THÀNH ĐẠT TIỆN LỢI VÀ CHẤT LƯỢNG

Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.

Xe đẩy hàng 4 bánh hay còn gọi là xe kéo 4 bánh ra đời từ rất lâu và được xem như dòng xe đẩy tay truyền thống của thế giới. Hiện nay, các dòng xe kéo đẩy 2 bánh được yêu thích bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng và có tính di động cao, tuy nhiên dòng xe đẩy 4 bánh vẫn rất được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả nhờ mặt sàn chất hàng lớn, tải trọng khủng đến 600kg, phù hợp với nhu cầu vận chuyển cùng lúc lượng lớn hàng hóa nặng nề, cồng kềnh mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng, tiết kiệm sức lao động, rút ngắn thời gian và tăng cường hiệu quả làm việc.

1. CẤU TẠO XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH

  • Bánh xe:  Là bộ phận di chuyển của xe, được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao su, pu, gang chất lượng nên vô cùng bền bỉ - khả năng chịu lực tốt. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn không để lại vết trầy trên mặt sàn, Bánh xe cao su nhiệt, chịu được lực lớn, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khác nhau.
  •  Sàn xe:  Sàn xe có thể bằng thép, bằng inox, bằng nhựa… Mặt lưỡi bằng thép để xúc có ma sát kiện hàng & đỡ hàng khi di chuyển. Có Khung sắt đỡ hàng khi di chuyển. Mặt lưới thiết kế giập gân chịu lực. Phần đế thiết kế chống cong vênh đặc biệt, chống xóc và ngoại lực. Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn. Chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
  •  Tay cầm:  Xe đẩy hàng 4 bánh có thể có tay cầm bằng thép, bang nhựa, nằng inox. Đều được phun sơn tĩnh điện bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ và vừa chống oxy hóa giúp cho xe đẩy hàng luôn mới bền đẹp theo thời gian sử dụng tiết kiệm chi phí mua xe đẩy mới. Đặc biệt có thể gấp gọn phần tay cầm, tiện cất giữ, không chiếm nhiều diện tích.

2. ƯU ĐIỂM CỦA XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH

  • Khả năng chịu tải lớn: Xe đẩy hàng 4 bánh thường được thiết kế để chịu tải trọng cao, giúp vận chuyển hàng hóa nặng và lớn một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Ổn định và an toàn: Có bốn bánh xe giúp xe đẩy 4 bánh có khả năng ổn định cao hơn so với các loại xe đẩy khác, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • Đa dạng và linh hoạt: Có nhiều loại và mẫu mã khác nhau, xe đẩy hàng 4 bánh có thể phù hợp với nhiều môi trường làm việc và nhu cầu vận chuyển khác nhau.
  • Dễ vận hành: Với bốn bánh xe, việc di chuyển và lái xe đẩy 4 bánh trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng, giúp tiết kiệm sức lực và năng suất làm việc.

3.  NHƯỢC ĐIỂM CỦA XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH

  • Kích thước lớn: Xe đẩy 4 bánh thường có kích thước to hơn so với các loại xe đẩy khác, điều này có thể làm hạn chế sự di chuyển và lưu trữ trong không gian hẹp.
  • Không phù hợp với mọi bề mặt: Do kích thước và trọng lượng lớn, xe đẩy 4 bánh có thể gặp khó khăn khi di chuyển trên các bề mặt không phẳng hoặc địa hình gồ ghề.
  • Giá thành cao: So với một số loại xe đẩy khác, xe đẩy hàng 4 bánh có thể có giá thành cao hơn do tính năng và khả năng chịu tải của nó.

4. NHỮNG LƯU Ý KHI MUA XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH

  • Chọn xe theo tải trọng hàng hóa. ...
  • Chọn xe  phù hợp với kích thước hàng hóa. ...
  • Chọn xe  đa tính năng. ...
  • Chọn xe  có thiết kế gấp gọn. ...
  • Chọn xe  được làm từ chất liệu cao cấp. ...
  • Chọn thương hiệu xe đẩy hàng uy tín. ...
  • Tải trọng lớn. ...

5. KHI SỬ DỤNG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ

  • Sử dụng đúng trọng tải để đảm bảo độ bền và kéo dài tuổi thọ
  • Kiểm tra xe có đang trong tình trạng tốt trước khi sử dụng
  • Lựa chọn xe phù hợp với môi trường vận chuyển
  • Kiểm tra và bảo dưỡng theo định kỳ.

Xe đẩy hàng 4 bánh rất phù hợp với những công việc cần di chuyển hàng hoá như trong siêu thị, sân bay, tàu xe, các cửa hàng,... với những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe đẩy còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn được chiếc xe đẩy ưng ý nhất với giá thành rẻ. 

Trên đây là những  kinh nghiệm, kiến thức  mà nhà máy Cơ Khí Thành Đạt  sưu tầm và chia sẻ đến mọi người . Bên cạnh đó nếu quý khách có nhu cầu mua xe đẩy hàng 4 bánh hoặc mua sắm các trang thiết bị siêu thị thì hãy liên hệ với chúng tôi dể có sản phẩm tốt nhất , dịch vụ tốt nhất.

Nếu qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số 70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58