cokhithanhdat.com

Xe đẩy hàng 4 bánh

Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng. Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.

Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt điểm qua tất cả thông tin, công dụng cũng như cách lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh sao cho phù hợp trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xe đẩy hàng 4 bánh là gì ?

Xe đẩy hàng 4 bánh hay còn gọi là xe kéo 4 bánh ra đời từ rất lâu và được xem như dòng xe đẩy tay truyền thống của thế giới. Hiện nay, các dòng xe kéo đẩy 2 bánh được yêu thích bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng và có tính di động cao, tuy nhiên dòng xe đẩy 4 bánh vẫn rất được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả nhờ mặt sàn chất hàng lớn, tải trọng khủng đến 600kg, phù hợp với nhu cầu vận chuyển cùng lúc lượng lớn hàng hóa nặng nề, cồng kềnh mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng, tiết kiệm sức lao động, rút ngắn thời gian và tăng cường hiệu quả làm việc.

2. Cấu tạo của xe đẩy hàng 4 bánh

  • Phần bánh xe: Là bộ phận di chuyển của xe, được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao su, pu, gang chất lượng nên vô cùng bền bỉ - khả năng chịu lực tốt. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn không để lại vết trầy trên mặt sàn, Bánh xe cao su nhiệt, chịu được lực lớn, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khác nhau.
  • Phần sàn xe: Sàn xe có thể bằng thép, bằng inox, bằng nhựa… Mặt lưỡi bằng thép để xúc có ma sát kiện hàng & đỡ hàng khi di chuyển. Có Khung sắt đỡ hàng khi di chuyển. Mặt lưới thiết kế giập gân chịu lực. Phần đế thiết kế chống cong vênh đặc biệt, chống xóc và ngoại lực. Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn. Chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
  • Phần tay cầm: Xe đẩy hàng 4 bánh có thể có tay cầm bằng thép, bang nhựa, nằng inox. Đều được phun sơn tĩnh điện bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ và vừa chống oxy hóa giúp cho xe đẩy hàng luôn mới bền đẹp theo thời gian sử dụng tiết kiệm chi phí mua xe đẩy mới. Đặc biệt có thể gấp gọn phần tay cầm, tiện cất giữ, không chiếm nhiều diện tích.

3. Công dụng của xe đẩy hàng 4 bánh

Xe đẩy hàng 4 bánh được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng... dễ dàng và nhanh gọn. 
Đối với Xưởng sản xuất bạn nên sử dụng xe đẩy 4 bánh để vận chuyển phù hợp với mặt bằng của xưởng sản xuất.
Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.

4. Tiêu chí để chọn lựa xe đẩy hàng 4 bánh

  • Tải trọng: Trước khi chọn mua sản phẩm xe đẩy hàng, người sử dụng cần xem xét đến khối lượng hàng hóa thường xuyên vận chuyển để chọn loại xe có tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng công việc của mình. Xe đẩy với nhu cầu sử dụng gia đình, nên chọn xe có trai trọng từ 50 kg – 100 kg. Còn đối với nhu cầu lớn hon cho vận chuyển hàng hóa ở nhà hàng, khu vực nhà xưởng,…xe được thiết kế với tải trọng lớn hơn có thể lên đến 100 kg – 600 kg.
  • Chất liệu: Xe đẩy hàng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng đều đảm bảo kết cấu chắc chắn, chất lượng siêu bền bỉ và có khả năng chịu trọng tải lớn. Chất liệu sàn xe đẩy hàng có thể là thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện, nhựa ABS hoặc nhựa cứng cao cấp chịu lực lớn. Chất liệu bánh xe đẩy có thể từ PU, PP, PA có độ bền cao, chịu lựa tốt, vận hành linh động. Để bảo vệ mặt sàn và bánh xe cần bọc lốp cao su.
  • Thiết kế: Xe đẩy hàng 4 bánh thiết kế khá đa dạng, đáp ứng các yếu tố: các loại hàng hóa, nhu cầu linh hoạt cất giữ, không gian sử dụng. Đa số người tiêu dùng thường chọn những loại xe đẩy hàng có thể gấp gọn sau khi sử dụng để cất giữ dễ dàng hơn, không chiếm nhiều diện tích.
  • Nơi sử dụng:
  1. Môi trường sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh là một yếu tố quan trọng trước khi chọn mua xe đẩy hàng. Xe có bánh đường kính lớn được dùng cho những nơi có bề mặt gồ ghề, khúc khuỷu.
  2. Bánh xe lốp cứng sẽ vận động tốt nhất trên mặt sàn công nghiệp trơn tru, nhẵn hay trên mặt nền đất mềm. Bánh xe mềm sử dụng trên mặt nền cứng không bằng phẳng.
  3. Đối với các khu vực như bệnh viện, trường học, văn phòng, các địa điểm cần sự linh hoạt, tránh tiếng ồn trong quá trình vận chuyển hoặc phải dễ dàng xoay chuyển, đổi hướng thì cần sử dụng những dòng xe đẩy có chiều rộng bánh xe nhỏ, đường kính to và tải trọng phù hợp.
  4. Đối với môi trường sử dụng có hóa chất thì bạn buộc phải chọn loại bánh xe sở hữu chất liệu bằng nhựa PA, nhựa PU, gang.
  5. Nếu nhiệt độ môi trường chênh lệch quá cao so với thường ngày thì bắt buộc bạn phải chọn loại có bánh xe mang chất liệu chịu nhiệt.
  6. Cuối cùng là thương hiệu và giá thành của sản phẩm.

Vì sao nên chọn sàn thép thay vì sàn nhựa ?.

Xe đẩy hàng mặt sàn thép:

  • Xe đẩy mặt sàn bằng thép thường nặng và bền hơn mặt sàn bằng nhựa, nhờ đó mà chịu tải tốt hơn, có thể đạt ngưỡng 500 kg - 600 kg.
  • Mặt sàn thép được làm nguyên tấm dập nổi tăng độ bám giữ hàng hóa khi di chuyển.
  • Độ bền cao, chịu tải tốt phù hợp sử dụng trọng nhà máy, xưởng cơ khí, xí nghiệp, sân bay, bến cảng, bến xe, công ty vận chuyển logistics.
  • Tuy nhiên nếu sử dụng trong môi trường ẩm ướt thì sau một thời gian dài sẽ bị han gỉ, phai màu.
  • Giá bán đắt hơn so với mặt sàn bằng nhựa.

5. Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh

  • Người dùng phải sử dụng đúng tải trọng để bảo vệ độ bền và kéo dài tuổi thọ của xe đẩy hàng.
  • Trước khi sử dụng vận chuyển cần kiểm tra chính xác rằng xe luôn ở trong tình trạng tốt trước khi sử dụng.
  • Xe đẩy hàng cũng cần phải kiểm tra và bảo dưỡng  theo định kỳ.
  • Đừng quên môi trường vận chuyển phụ thuộc rất nhiều vào quá trình lựa chọn kích thước cũng như chất liệu bánh xe sao cho phù hợp. Xe đẩy hàng có khung chắn là sự lựa chọn cho nhiều tiệm tạp hoá hoặc siêu thị.                                

Xe đẩy hàng 4 bánh rất phù hợp với những công việc cần di chuyển hàng hoá như trong siêu thị, sân bay, tàu xe, các cửa hàng,... với những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe đẩy còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn được chiếc xe đẩy ưng ý nhất với giá thành rẻ.

Trên đây là những kiến thức khi lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh mà Cơ khí Thành Đạt sưu tầm và chia sẽ đến mọi người. Quý khách có nhu cầu mua xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng cao hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58