cokhithanhdat.com

XE ĐẨY HÀNG SÀN THÉP 4 BÁNH

Xe đẩy hàng, xe kéo hàng là công cụ không thể thiếu tại các xưởng sản xuất, kho hàng, siêu thị, khách sạn, văn phòng,... Sản phẩm có tính gọn nhẹ, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe đẩy hàng gấp gọn. Bạn hoàn toàn có thể mua các loại xe đẩy hàng, xe kéo hàng, xe gấp gọn 4 bánh, 2 bánh giá rẻ.

Xe đẩy hàng là một loại phương tiện hỗ trợ con người trong việc vận chuyển hàng hóa nặng từ nơi này sang nơi khác. Xe được thiết kế bằng các vật liệu chắc chắn như thép hoặc nhựa cao cấp cùng các bánh xe phía dưới giúp giảm độ nặng và vận chuyển được dễ dàng hơn.

Do đó, chúng thường được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và môi trường làm việc khác nhau để quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng. Xe đẩy hàng thường có các loại xe phổ biến như:

  • Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa
  • Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép

So sánh xe đẩy hàng sàn nhựa và sàn thép

Điểm giống nhau

Giữa xe đẩy hàng sàn nhựa và xe đẩy hàng sàn thép có các điểm giống nhau như:

  • Thiết kế của hai xe đều được trang bị 4 bánh phía dưới để vận chuyển hàng hóa.
  • Cả hai xe đều có thiết kế tương đồng với nhau, chỉ khác mỗi chất liệu của mặt sàn.
  • Tay cầm của cả 2 dòng xe đều có thể gấp gọn lại nếu muốn.

Điểm khác nhau

  • Xe đẩy hàng sàn nhựa:

So với các xe đẩy hàng sàn thép, xe đẩy hàng sàn nhựa thường có trọng lượng nhẹ hơn giúp người dùng có thể vận chuyển một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống bị ăn mòn và phai màu khi sử dụng lâu ngày hiệu quả hơn.

Mặc dù mặt sàn làm bằng nhựa nhưng xe có khả năng vận chuyển các hàng hóa nặng lên đến 300kg một cách hiệu quả, giúp hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể.

Thiết kế các vân nổi trên mặt sàn có công dụng ngăn không cho hàng hóa bị trơn trượt ra khỏi xe, từ đó đảm bảo an toàn và cho hàng hóa và đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Về giá thành trên thị trường hiện nay, xe đẩy hàng sàn nhựa có mức giá rẻ hơn so với xe đẩy sàn thép, giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí tốt hơn.

  • Xe đẩy hàng sàn thép:

Nếu xe đẩy hàng sàn nhựa có trọng lượng nhẹ, thì xe đẩy hàng sàn thép sẽ có độ bền cao hơn và khả năng chịu tải tốt hơn nhằm đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra an toàn và chắc chắn hơn.

Bánh xe được làm bằng cao su TPR rất êm, giúp giảm tiếng ồn khi sử dụng và rất thích hợp trong những nơi cần sự yên tĩnh như: trường học, trạm xá, bệnh viện,...

Một nhược điểm của xe đẩy hàng sàn thép chính là sau một thời gian sử dụng trong môi trường ẩm ướt, xe sẽ bị gỉ sét gây mất thẩm mỹ cho người dùng.

Vì có độ bền cao và khả năng chịu tải tốt nên xe sẽ có giá thành cao hơn so với các loại xe đẩy hàng sàn nhựa.

Nên mua xe đẩy hàng sàn nhựa hay sàn thép

Trước khi chọn mua xe đẩy, bạn nên cân nhắc điều kiện kinh tế của bản thân để chọn mua sản phẩm phù hợp. Nếu phải thường xuyên vận chuyển hàng hóa với tần suất cao thì bạn nên chọn các loại xe đẩy sàn thép.

Còn trong trường hợp phải vận chuyển trong môi trường ẩm thấp và tần suất không nhiều thì xe đẩy hàng sàn nhựa sẽ là lựa chọn thích hợp.

Anh chị có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình

  Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0812.6666.58 - 0392.6666.58

VPĐD Miền Trung 1 : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Tel: 0815.6666.58 - 0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2 :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,

Tel: 0815.6666.58 - 0348.6666.58

VPĐD Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM

Tel: 0813.6666.58 - 0989,822,959

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com -

Website: cokhithanhdat.com - www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58