cokhithanhdat.com

XE ĐẨY SIÊU THỊ THÀNH ĐẠT SẢN PHẨM MỚI ĐỦ MÀU SẮC

Xe đẩy siêu thị là một trong các thiết bị thông dụng, phổ biến và không thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh siêu thị ngày nay. Với thiết kế thon gọn, linh hoạt giúp việc đi lại mua sắm dễ dàng. Đây là sự lựa chọn thông minh của các tín đồ mua sắm của mọi người mọi nhà.

Xe đẩy siêu thị là một trong những thiết bị siêu thị cực kì quen thuộc nếu như bạn thường xuyên đi đến các siêu thị để mua đồ. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong việc vận chuyển hàng khi mua sắm ở các siêu thị, các trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện lợi, ...

Đây là mẫu xe đẩy bán chạy nhất và cũng là mẫu xe quen thuộc trên thị trường hiện nay, Cơ Khí Thành Đạt luôn luôn cháy hàng khi phân phối sản phẩm này đến thị trường Việt Nam. Là một trong những thiết bị rất quen thuộc ở trong các trung tâm thương mại, siêu thị hay cửa hàng có quy mô lớn. Do đó hiện nay Cơ Khí Thành Đạt đã ra mặt thị trường các sản phẩm xe đẩy với các màu sắc khác nhau như Cam - Hồng - Vàng. 

Sản phẩm được thiết kế với 4 bánh xe có khả năng quay 360 độ, khay chứa hàng, tay nắm điều khiển giúp xe có thể đi được mọi vị trí. Thiết bị này hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình vận chuyển hàng hóa cho người tiêu dùng và cả nhân viên bán hàng. Sản phẩm có thiết kế thon gọn, bánh xe nhỏ chuyển động linh hoạt giúp khách hàng có thể thỏa mái mua sắm đồ tiện lợi hơn rất nhiều. 

Cấu tạo cơ bản của xe 

  • Phần để chứa hàng hóa, sản phẩm: được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ, có hình dáng như giỏ đựng đồ. Nhờ đó hàng hóa sẽ không bị rơi ra trong quá trình mua sắm. Ngoài ra xe có thêm phần tầng dưới chứa hàng.
  • Chân và bánh xe: Chân xe đẩy được lắp dưới phần giỏ đựng hàng. Bánh xe thường được gắn với vòng bi cố định xoay quanh trục. Bọc bên ngoài bánh xe là lớp chất liệu đặc biệt để cố định khi đi thang cuốn. Số bánh xe là 4 bánh và không có phần khóa bánh.
  • Tay nắm (tay đẩy): Giúp khách hàng cầm nắm và đẩy – kéo xe khi di chuyển.

Ngoài những bộ phận chính, xe đẩy loại này không có phần ghế ngồi cho trẻ em. Xe đẩy hàng có khả năng chứa được nhiều hàng hóa hơn so với giỏ xách tay hoặc kéo tay. Nếu bạn dự định mua nhiều sản phẩm thì nên lựa chọn thiết bị hỗ trợ là xe đẩy. Sử dụng xe đẩy sẽ giúp bạn sẽ không còn phải xách sản phẩm trên tay, đồng thời sẽ lựa chọn được nhiều hàng hóa hơn. Nhờ đó, việc mua sắm trong các trung tâm thương mại, siêu thị cũng trở lên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Sở dĩ dòng xe này bán chạy nhất là do thiết kế gọn nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp, dễ dàng di chuyển luồng lách trong các lối đi nhỏ hẹp. Không chỉ dùng đẩy hàng trong siêu thị, mà dòng xe này cũng đang được các bệnh viện đặt mua để hỗ trợ người cao tuổi trong quá trình di chuyển tại bệnh viện. Bánh xe được cấu tạo để có thể di chuyển trong đa số tất cả địa hình từ bằng phẳng cho đến gồ ghề, lồi lõm hoặc thang cuốn. Thêm vào đó là phần màu sơn  tĩnh điện bền màu theo thời gian, tạo cảm giác trang trọng  khác biệt hơn so với các loại xe màu inox truyền thống. Tay cầm có gắn thêm phần nhựa nhám nhằm giúp người dùng điều khiển xe tốt hơn, không bị trơn tuột. Dòng xe này cũng được rất nhiều bà nội trợ tin dùng, tiện lợi cho việc đi chợ hoặc mua sắm ở cửa hàng tiện lợi gần nhà, .... và rất rất nhiều các công dụng hữu ích khác nữa.

Ngoài mẫu xe này chúng tôi còn có các loại xe 60L- 80L - 100L - 125L - 150L - 210L và xe em bé đầy đủ các màu sắc. Là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối hàng đầu và duy nhất về xe đẩy siêu thị thì nhà máy CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT chúng tôi luôn tự hào về sản phẩm chất lượng. Trong những năm gần đây nhà máy đã cung ứng rất nhiều xe đẩy cho thị trường cả nước và đa phần các siêu thị lớn đều chọn nhà máy cơ khí Thành Đạt . Vì sao lại có sự lựa chọn như vậy, bởi chất lượng, bởi giá cả và bởi phong cách phục vụ và cả những ưu điểm mà xe đẩy Thành Đạt mang lại.

  • Được thiết kế hiện đại với chất liệu inox chống han gỉ, luôn sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.
  • Có chất lượng vượt trội, độ chịu tải cao, có thể chứa được lượng hàng hóa lớn.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản.
  • Được hỗ trợ sử dụng bảo hành dài hạn.
  • Giá thành ưu đãi, tiết kiệm chi phí đầu tư do không qua trung gian.
  • Sản phẩm có thiết kế thông minh, rất tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị

 Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, phân phối các sản phẩm thiết bị siêu thị, xe đẩy siêu thị chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua xe đẩy siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348 6666 58 để được tư vấn và báo giá trực tiếp. 

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình

  Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0812.6666.58 - 0392.6666.58

VPĐD Miền Trung 1 : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Tel: 0815.6666.58 - 0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2 :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,

Tel: 0815.6666.58 - 0348.6666.58

VPĐD Miền Nam : Số70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM

Tel: 0813.6666.58 - 0989,822,959

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com -

Website: cokhithanhdat.com - www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com

 

 



Bài viết khác

Thiết bị siêu thị là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn nhỏ. Do đó Cơ Khí Thành Đạt là một trong những đơn vị đầu tiên trong việc cung cấp các thiết bị siêu thị như: Bàn thu ngân, ngăn kéo đựng tiền, xe đẩy siêu thị, giỏ xách tay và giỏ kéo siêu thị...


Nhu cầu lưu trữ hàng hóa của con người ngày nay càng ngày nhiều hơn, chúng ta cần có nguồn nhân lực để quản lý kho bãi, các kho chứa, máy móc và hơn nữa là những thiết bị giúp ta chứa gọn các loại hàng hóa lại một các khoa học. Các thiết bị kệ kho ra đời để giúp chúng ta giải quyết vấn đề này thật đơn giản. Những mẫu kệ kho trung tải phù hợp cho nhu cầu chứa của hầu hết các hàng trọng tải từ thấp để tầm trung.


Kệ siêu thị màu đen là mẫu kệ đang được rất nhiều khách hàng ưa thích sử dụng hiện nay. Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt tìm hiểu những ưu điểm của mẫu kệ siêu thị đen này qua bài viết dưới đây.


Kệ lưới siêu thị là một trong những loại kệ được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị tiện lợi. Với lý do nào khiến loại kệ này được sử dụng nhiều như vậy, hãy cùng với Thành Đạt đi tìm hiểu thông tin và địa điểm sản xuất loại kệ này qua bài viết dưới đây nhé.


Xe đẩy hàng là công cụ không thể thiếu tại các xưởng sản xuất, kho hàng, siêu thị, khách sạn, văn phòng,... Sản phẩm có tính gọn nhẹ, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe đẩy hàng gấp gọn. Bạn hoàn toàn có thể mua các loại xe đẩy hàng, xe kéo hàng với giá rẻ.


Giá kệ siêu thị mini Thành Đạt là giải pháp trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, tiện lợi cho cả siêu thị lớn nhỏ và cửa hàng tạp hóa.


Zalo

0348 6666 58