cokhithanhdat.com

Tin tức

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ siêu thị, nhưng để chọn được nhà sản xuất kệ uy tín và chất lượng nhất tại Thủ Đức nói riêng và TP. HCM nói chung thì không phải ai cũng biết.


Nhắc đến dòng kệ siêu thị chúng ta không thể không nhắc đến kệ tôn đục lô, một trong những mẫu kệ được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến nhất thị trường hiện nay


Là một nhà sản xuất uy tín và chất lượng dược đông đảo các chuỗi siêu thị , cửa hàng , các siêu thị mini và những hộ kinh doanh tạp hóa nhỏ lẻ tin dùng . Đặc biệt là chuỗi siêu thị nổi tiếng MM Mega Market Việt Nam mới đây đã cho lắp đặt quầy trưng bày kệ rượu cao cấp , sang trọng .


Sự đô thị hóa nhánh chóng tại những thành phố lớn đã khiến cho những tòa chung cư cao ngất ngưởng mọc lên nhanh chóng trong những năm qua. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết kinh doanh gì thì việc mở siêu thị mini ngay dưới chân chung cư là một ý tưởng rất sáng suốt.


Kinh doanh rượu từ lâu là một ngành hàng có sức hút rất lớn bởi từ thời xa xưa người dân đã tự nấu rượu và bán cho những người tiêu dùng khác quanh năm, đặc biệt là các dịp lễ tết lượng bán ra thường rất lớn. Tuy nhiên, để kinh doanh rượu thì cần một số vốn khá lớn khi mở một cửa hàng. Dù vậy, nếu là một người quan tâm và đặc biệt là có kiến thức sâu về các loại rượu thì đây là một ý tưởng kinh doanh tốt và rất đáng thử sức.


Lựa chọn các sản phẩm để bán tạp hóa khá phức tạp vì mỗi khu vực sẽ có nhu cầu tiêu dùng khác nhau. Vì vậy, các chủ cửa hàng cần phải tinh tế và nhạy bén trong việc tìm hiểu nhu cầu mua sắm của mọi người trong địa phương mình. Tuy nhiên, dù ở khu vực thành phố hay nông thôn thì cũng đều có các mặt hàng tạp hóa chủ đạo dưới đây.


Thiết kế gian hàng tạp hóa đẹp là cách để bạn có thể nâng tầm thương hiệu của mình lên một cách dễ dàng trong mắt người tiêu dùng. Đồng thời nó cũng giúp gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên với khách hàng, gia tăng cạnh tranh lợi nhuận với những cửa hàng tạp hóa khác.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc. Nay Cơ Khí Thành Đạt đã mở chi nhánh tại TP.HCM nhằm phục vụ và mang tới quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị tại TP.HCM . Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0348 6666 58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Để kinh doanh cửa hàng tạp hóa thành công, bạn phải tạo ra không gian bố trí hàng hóa khoa học, tiện ích cho khách hàng. Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt điểm qua một vài sai lầm khi trưng bày hàng hóa dưới đây để tránh gặp phải.


Cách trưng bày, sắp xếp sản phẩm là một sự kết hợp hài hòa giữa khoa học và nghệ thuật. Điều này có nghĩa là bạn phải sắp xếp hàng hóa sao cho gọn gàng, hợp lý, đẹp mắt và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cách sắp xếp phù hợp sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng cao nhờ hấp dẫn người mua. Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt tìm hiểu chi tiết hơn nhé.


Zalo

0348 6666 58