cokhithanhdat.com

Cách chọn xe đẩy hàng 2 bánh

Trong nền công nghiệp và thương mại hiện đại, việc vận chuyển hàng hóa đặc biệt với số lượng lớn xảy ra thường xuyên. Chính vì vậy, con người cần có các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ để chuyển hàng hiệu quả và tiết kiệm công sức, thời gian. Trong đó, xe đẩy hàng 2 bánh đang được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp và dân dụng.

Ở bài viết trước Cơ khí Thành Đạt đã chia sẽ đến bạn đọc cách chọn lựa mẫu xe đẩy hàng 4 bánh, thì ở bài viết này chúng tôi cũng sẽ cung cấp những tiêu chí về cách tìm mua xe đẩy hàng loại 2 bánh.

Trong thời buổi nền công nghiệp hóa - hiện đại hóa, việc vận chuyển hàng hóa nặng nề với số lượng lớn thường xuyên diễn ra. Vì lẽ đó, con người cần có các thiết bị hỗ trợ để di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng mà hiệu quả hơn và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức. Trong đó, xe đẩy hàng 2 bánh là thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Các mẫu xe đẩy hàng 2 bánh thường xuất hiện tại các siêu thị mini, nhà xưởng, kho hàng hoặc cửa hàng kinh doanh, ... Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này.

1. Cấu tạo của xe đẩy hàng 2 bánh

Xe đẩy hàng 2 bánh được thiết kế dạng hình chữ L khá gọn gàng, tiết kiệm diện tích, không gian. Về cơ bản thì xe được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:

  • Phần khung xe đẩy hàng 2 bánh chủ yếu được làm bằng hợp kim thép cứng, nhôm hoặc inox (tùy loại). Nếu như được làm bằng nhôm hoặc inox thì không cần thiết phải sơn, còn nếu khung xe làm bằng thép thì phải phủ sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ cũng như ngăn chặn tình trạng oxi hóa, gỉ sét.
  • Tùy vào từng dòng xe đẩy hàng mà bánh xe sẽ được làm từ chất liệu cao su hoặc nhựa PU chịu lực lớn. Bánh xe cao su thường thấy ở những dòng xe đẩy hàng 2 bánh có tải trọng lớn, ưu điểm là độ ồn thấp và sự ma sát tốt hơn bánh xe loại nhựa; còn bánh xe nhựa có ưu điểm là chịu mài mòn tốt, tuy nhiên hiện nay loại bánh xe cao su đặc ở những dòng xe đẩy hàng cao cấp cũng khắc phục được điều này.
  • Mặt sàn được làm bằng thép dày, rất chắc chắn chịu được tải trọng lớn và có thể chất được nhiều hàng hóa xếp chồng cao lên nhau. Mặt sàn khá gọn gàng không làm vướng víu, chiếm diện tích nhỏ nên có thể cất ở bất cứ đâu. 

2. Công dụng, ưu điểm của xe đẩy hàng 2 bánh

  • Vận chuyển các mặt hàng, sản phẩm đồ gia dụng. Thích hợp với tất cả các không gian như: nhà riêng, cửa hàng, siêu thị, sân bay, công trình, ... phục vụ đa dạng nhu cầu về vận chuyển đồ đạc, hàng hóa, ...
  • Giúp giảm tải sức lực, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất công việc, tránh làm rơi rớt - đổ vỡ hàng hóa như cách truyền thống dùng sức người.
  • Xe đẩy hàng 2 bánh có thể dễ dàng đặt trong góc hoặc kho, hoạt động ở nhiều địa hình khác nhau đặc biệt là những không gian hẹp. Di chuyển, sử dụng cực kì dễ dàng và phù hợp với công nghiệp và dân dụng trong nhà. Trong quá trình lái, dễ dàng xoay 360 độ.
  • So với các loại xe đẩy khác thì xe đẩy hàng 2 bánh có giá thành rẻ hơn rất nhiều. 
  • Tải trọng cao, bánh xe chịu lực tốt.

3. Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh

  • Khi sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh, bạn tuyệt đối không được nhồi nhét hàng hóa vượt quá tải trọng quy định của nhà sản xuất.
  • Hạn chế tối đa việc va chạm với các chướng ngại vật để xe kéo dài tuổi thọ.
  • Sắp xếp hàng hóa cần khoa học, chắc chắn. Nếu chiều cao khối hàng lớn, bạn nên sử dụng dây chằng để cố định hàng giúp đảm bảo an toàn, tránh rơi vỡ.
  • Nên vệ sinh, bảo dưỡng xe đẩy hàng định kỳ.
  • Tốc độ tối đa khi dùng xe đẩy hàng 2 bánh nằm trong khoảng 6 - 8km/h, không nên vượt quá. Khi mới bắt đầu, nếu có thể thì bạn nên di chuyển với tốc độ chậm, sau đó tăng tốc một cách từ từ.

4. Những điều cần xác định trước khi mua xe đẩy hàng 2 bánh

Trước khi bạn quyết định chọn mua xe đẩy hàng 2 bánh, hãy cân nhắc 1 số điều sau:

  • Tải trọng xe là bao nhiêu ? Vẫn biết xe đẩy hàng 2 bánh có khả năng chuyên chở rất nhiều loại hàng hóa tải trọng nặng nhưng bạn cũng đừng quên kiểm tra tải trọng xe để xem có phù hợp với tải trọng hàng hóa không ?
  • Phần mặt sàn xe có kích thước thế nào ? Có đủ lớn để phù hợp với thùng hàng mà bạn định chuyên chở không ?
  • Các bánh xe như thế nào ? Kích thước và chất liệu bánh xe là vấn đề mà nhiều người thường bỏ qua khi mua xe đẩy hàng 2 bánh. Tuy nhiên, nếu bạn dùng xe trên địa hình không bằng phẳng thì bạn nên đặc biệt để ý đến vấn đề này.

Trên đây là những kiến thức mà Cơ khí Thành Đạt thu thập và chia sẽ đến bạn đọc - giúp mọi người có thể dễ dàng tìm ra được chiếc xe đẩy 2 tầng phù hợp với nhu cầu riêng. Cơ khí Thành Đạt với bề dày hoạt động trên 10 năm tự hào rằng mình là nhà cung cấp xe đẩy hàng 2 bánh chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ kỹ lưỡng, được thỏa sức lựa chọn các mẫu mã, chủng loại xe sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế. 

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58