cokhithanhdat.com

Cách lựa chọn kệ siêu thị phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn

Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.

Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên cung cấp giá kệ siêu thị, kệ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nếu quý khách đang cần lựa chọn mua giá kệ siêu thị thì hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn các mẹo và lưu ý để có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

gia ke sieu thi

Giới thiệu giá kệ siêu thị

Giá kệ siêu thị là 1 sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để cất chứa hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng hiện nay. Kệ được thiết kế có tính linh động trong khi sử dụng.

Tác dụng của kệ siêu thị

  • Giúp tiết kiệm không gian sử dụng lên đến 70% so với mức bình thường
  • Có thiết kế nhẹ gọn, vuông vắn, cấu tạo linh động và tính thẩm mỹ cao
  • Hỗ trợ việc quản lý hàng hóa dễ dàng hơn
  • Tạo sự thuận lợi cũng như thu hút khách mua hàng
  • Giá kệ siêu thị được làm từ những thanh sắt thép chất lượng nên có độ bền chắc cao
  • Đồng thời, vì được làm bắt thép nên khả năng chống cháy nổ cao, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và con người

Các mẫu giá kệ siêu thị phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu giá để hàng siêu thị, dù thế được nhiều người lựa chọn nhất là những mẫu sau đây:

Kệ siêu thị lưng lưới

  • Kệ có mặt lưng được làm bằng lưới thép, có rất nhiều kích thước cho quý khách chọn lựa
  • Mâm kệ có hàng rào chắn đảm bảo hàng hóa thông thoáng nhưng không lọt ra ngoài
  • Đây là 1 thiết kế sáng tạo, đơn giản, tiết kiệm nguyên liệu nên mức giá cũng khá rẻ

Kệ siêu thị lưng liền

  • Thiết kế gồm 1 tấm lưng tôn liền nguyên bản được sơn tĩnh điện đảm bảo cho kệ không bị bong tróc và han gỉ
  • Dáng vẻ đẳng cấp và đẹp mắt

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

  • Có phần lưng là mặt tôn được đục những lỗ tròn tạo sự thông thoáng cho không gian
  • Thiết kế đẳng cấp, thanh tao và hiện đại
  • Có thể chứa nhiều sản phẩm có tải trọng khác nhau

Kệ gỗ siêu thị đơn

Kệ gỗ siêu thị đơn là dòng sản phẩm kệ gỗ thông minh đa chức năng, thường dùng để áp vào tường bày hàng 1 bên, loại kệ này được sử dụng để tối ưu diện tích mặt giáp tường trong không gian gian hàng.

Ưu điểm kệ gỗ siêu thị đơn: Kệ giúp tối ưu diện tích gian hàng, giúp việc trưng bày trở nên khoa học, tiết kiệm không gian hơn. Giúp chủ cửa hàng có thể trưng bày được nhiều hàng hóa hơn, đồng thời giúp khách hàng dễ quan sát và mua sắm. Kệ có nhiều màu sắc cho khác hàng có thể thỏa mái lựa chọn.

Kệ gỗ siêu thì đôi

Đây là sản phẩm kệ gỗ siêu thị có thể chứa được hàng hóa tại 2 bên kệ, tăng diện tích chứa hàng, cân đối được khối lượng giữa 2 bên kệ. Kệ thường được trưng bày giữa gian hàng giúp tối ưu diện tích, đồng thời giúp trưng bày được nhiều hàng hóa hơn.

Ưu điểm: Kệ siêu thị kết hợp gỗ đảm bảo độ bền cao. Kệ có thể trưng bày được tất cả các loại mặt hàng hóa từ tải trọng nhẹ đến tải trọng nặng. Có vai trò giúp siêu thị, cửa hàng thêm thông thoáng, tiết kiệm không gian. Kệ có cấu tạo là những bộ phận tháo rời nên rất thuận tiện khi lắp đặt, di chuyển, giá thành rẻ.

Cách chọn kệ siêu thị phù hợp nhất

Với đặc điểm và công dụng mang đến, kệ siêu thị đang càng ngày càng được nhiều chủ đầu tư chọn lựa. Và để giúp quý khách có thể tự tin lúc chọn lựa mua hàng, Cơ khí Thành Đạt xin chia sẻ tới quý khách một vài kinh nghiệm lựa chọn kệ siêu thị như sau:

Cách nhận biết độ bền và chất lượng của kệ

Để biết được kệ có đạt tiêu chuẩn, có bền chắc hay không, quý khách cần dựa vào 3 tiêu chí sau:

  • Độ dày của tôn: tôn được sử dụng phải là tôn chuẩn, cứng và dày dặn
  • Chất lượng sơn: nhận biết kệ được sơn tĩnh điện bằng cảm nhận độ bóng
  • Độ tinh xảo của từng chi tiết: dựa vào số tăng cứng được gia cố trên mỗi mâm

Dựa vào không gian lưu trữ

Mỗi cửa hàng, siêu thị sẽ có diện tích chứa hàng khác nhau, do đó bạn cần tính toán trước để có thể chọn lựa được số lượng cũng như kích thước giá kệ cho phù hợp.

Dựa vào trọng tải của kệ và hàng hóa

Mặc dù kệ siêu thị có thể chứa được đa số các sản phẩm nhưng kệ này chủ yếu chứa những mặt hàng có tải trọng nhẹ đến vừa. Đây là một yếu tố quan trọng mà quý khách cần lưu ý khi lựa chọn giá kệ.

Mua giá kệ siêu thị ở đâu tốt?

Băn khoăn trước quá nhiều chọn lựa, quá nhiều đơn vị cung ứng có đang khiến bạn đau đầu? Vậy thì hãy tham khảo đôi nét về Cơ khí Thành Đạt cũng như sản phẩm của chúng tôi nhé.

  • Cơ khí Thành Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm giải đáp và cung ứng kệ cho khách hàng
  • Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn
  • Cung ứng sản phẩm với số lượng lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi, có bảo hành và phân phối dịch vụ lắp đặt nhanh chóng

Trên đây là 1 vài chia sẻ về cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp cũng một vài thông tin liên quan khác. Nếu quý khách đang cần mua giá kệ siêu thị cho cửa hàng của mình thì có thể tham khảo nhé.



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58