cokhithanhdat.com

Cơ khí Thành Đạt - nhà phân phối độc quyền xe đẩy siêu thị tại Việt Nam

Xe đẩy siêu thị là sản phẩm không thể thiếu trong mô hình kinh doanh siêu thị, cửa hàng có quy mô trung - lớn. Với ưu điểm tiện lợi, dễ sử dụng xe đẩy hàng siêu thị giúp khách hàng dễ dàng tham quan và mua sắm hơn, không tốn nhiều sức như giỏ kéo.

Xe đẩy siêu thị 

Xe đẩy siêu thị có tên gọi tiếng anh là shopping cart là giỏ đựng hàng hữu ích không thể thiếu tại các chuỗi hệ thống siêu thị. Nó là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển hàng hóa khi khách hàng đi mua sắm ở siêu thị mà không cần phải cầm đồ bằng tay gây cồng kềnh bất tiện nữa. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại xe đẩy siêu thị với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau để nhằm phục vụ với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Là một trong những thiết bị rất quen thuộc ở trong các trung tâm thương mại, siêu thị hay cửa hàng có quy mô lớn. Sản phẩm được thiết kế với 4 bánh xe có khả năng quay 360 độ, khay chứa hàng, tay nắm điều khiển giúp xe có thể đi được mọi vị trí. Thiết bị này hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình vận chuyển hàng hóa cho người tiêu dùng và cả nhân viên bán hàng. Sản phẩm có thiết kế thon gọn, bánh xe nhỏ chuyển động linh hoạt giúp khách hàng có thể thỏa mái mua sắm đồ tiện lợi hơn rất nhiều.

Xe có thiết kế chắc chắn với chất liệu inox chống han gì, bốn chân được gắn bánh xe giúp xe có thể dễ dàng di chuyển khi mua sắm. Xe đẩy siêu thị thông thường có dung tích từ 60 - 210 lít, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như diện tích siêu thị mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu xe đầy phù hợp.

 

 

Cấu tạo cơ bản của một xe đẩy siêu thị

  • Phần để chứa hàng hóa, sản phẩm: Thường được làm bằng inox, có hình dáng như giỏ đựng đồ. Nhờ đó, hàng hóa sẽ không bị rơi ra trong quá trình mua sắm. Ngoài ra, có một số loại xe có thêm phần tầng dưới chứa hàng.
  • Chân và bánh xe: Chân xe đẩy được lắp dưới phần giỏ đựng hàng. Bánh xe thường được gắn với vòng bi cố định xoay quanh trục. Bọc bên ngoài bánh xe là lớp cao su hoặc chất liệu đặc biệt để cố định khi đi thang cuốn. Số lượng bánh phổ biến ở xe đẩy siêu thị là 4 bánh.
  • Tay nắm (tay đẩy): Giúp khách hàng cầm nắm và đẩy – kéo xe khi di chuyển.

Ngoài những bộ phận chính, nhiều xe đẩy còn thiết kế có phần ghế ngồi cho trẻ em và một số phụ kiện khác. Xe đẩy hàng có khả năng chứa được nhiều hàng hóa hơn so với giỏ xách tay hoặc kéo tay. Nếu bạn dự định mua nhiều sản phẩm thì nên lựa chọn thiết bị hỗ trợ là xe đẩy. Sử dụng xe đẩy sẽ giúp bạn sẽ không còn phải xách sản phẩm trên tay, đồng thời sẽ lựa chọn được nhiều hàng hóa hơn. Nhờ đó, việc mua sắm trong các trung tâm thương mại, siêu thị cũng trở lên dễ dàng, thuận tiện hơn.

 

 

Các mẫu xe đẩy siêu thị phổ biến hiện nay

 

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt  giá - kệ  trưng bày cho cửa hàng của mình cũng như các  trang thiết bị  có liên quan như: bàn thu ngân ,  kệ khuyến mãi , kệ rau củ quả ,  xe đẩy siêu thị  ... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                                 Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58