cokhithanhdat.com

TỔNG HỢP CÁC LOẠI KỆ TRƯNG BÀY PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Giá kệ trưng bày sản phẩm là thiết bị quen thuộc trong nhiều mô hình kinh doanh, lưu trữ và bảo quản hàng hóa từ các cửa hàng, siêu thị, cơ quan văn phòng đến các kho bãi, nhà xưởng… Chúng trở thành giải pháp trưng bày, quản lý và bảo quản hàng hóa tối ưu nhất.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng với đời sống người dân ngày càng nâng cao thì nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày ngày càng khắt khe hơn. Do đó các mẫu mã chủng loại kệ trưng bày cũng trở nên đa dạng hơn. Kệ siêu thị là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, các siêu thị lớn nhỏ… Với nhiều ưu điểm nổi bật đã giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng cũng như việc tổ chức quản lý hàng hóa của chủ đầu tư thuận tiện hơn. 

Ưu điểm:

  • Đa dạng mẫu kệ siêu thị phù hợp với từng mục đích trưng bày và vị trí lắp đặt
  • Sản xuất từ nhiều loại chất liệu như gỗ, thép, nhựa … mỗi chất liệu sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như tải trọng bày hàng và yêu cầu thiết kế.
  • Kệ được thiết kế lắp ráp đơn giản cho phép sử dụng linh hoạt, dễ dàng trong việc tùy chỉnh cho phù hợp với không gian của hàng cũng như nhu cầu trưng bày sản phẩm.
  • Tiết kiệm không gian trưng bày, hiển thị hàng hóa tốt hơn
  • Sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, nhiều mẫu kệ siêu thị được thiết kế dựa trên mục đích bày hàng do đó nhiều mẫu kệ có thể di chuyển, xoay, chia ngăn nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc trưng bày hàng hóa và tương tác giữa khách hàng và sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Tính ứng dụng cao bởi dòng kệ này không chỉ dành riêng cho việc hiển thị sản phẩm mà còn có thể dùng cho nhiều mục đích khác như lưu trữ hàng hóa trong kho, sắp xếp hồ sơ tài liệu …
  • Kích thước, mẫu mã màu sắc của kệ siêu thị luôn được thay đổi dựa trên mục đích sử dụng của nhà đầu tư. 

Ứng dụng 

Dòng kệ siêu thị được ứng dụng phổ biến trong các ngành kinh doanh, bán lẻ và tiếp thị bán hàng, chúng được ứng dụng giải quyết các vấn đề như sau:

  • Trưng bày hàng hóa: Chức năng chính của kệ bày hàng siêu thị là hiển thị sản phẩm do đó chúng sẽ giúp phân loại, sắp xếp trưng bày hàng hóa  khoa học, thu hút sự chú ý của khách hàng
  • Tổ chức, quản lý hàng hóa khoa học: Tận dụng các tầng mâm của kệ để phân loại và sắp xếp hàng hóa một cách khoa học nhất. Điều này sẽ hỗ trợ cho quá trình kiểm tra sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời cũng sẽ tiết kiệm được không gian trưng bày hàng hóa được ngăn nắp hơn.
  • Tạo ra sự trải nghiệm mua sắm cho khách hàng dễ hơn
  • Mang đến sự an toàn: Giá kệ siêu thị được thiết kế không chỉ đảm bảo an toàn cho hàng hóa mà còn cho khách hàng và nhân viên, với tải trọng cao yên  tâm khi đưa vào sử dụng.
  • Ứng dụng được nhiều ngành khác: Kệ lắp ráp siêu thị ngày càng được nâng cấp và cải tiến do đó không chỉ phục vụ trong ngành bán lẻ mà còn có thể ứng dụng trong ngành công nghiệp dịch vụ như nhà hàng, thư viện, văn phòng, ngân hàng… ứng dụng được trong nhiều mô hình tổ chức hiển thị hàng hóa.  

NHỮNG MẪU PHỔ BIẾN 

  1. Kệ lưới siêu thị
  2. Kệ siêu thị tôn đục lỗ
  3. Kệ siêu thị tôn liền
  4. Kệ gỗ siêu thị

KỆ V - LỖ ĐA NĂNG

Giá kệ V Lỗ đã trở nên quen thuộc và gần gũi với các cửa hàng tạp hóa, hộ gia đình, nhà kho và xưởng sản xuất, thậm chí các văn phòng lưu trữ.

Ưu điểm

  • Lắp đặt và điều chỉnh dễ dàng: Giá kệ đa năng v lỗ có kết cấu lắp ghép do đó dễ dàng khi thay đổi kiểu dáng, kích thước số tầng để hàng. Dễ dàng trong việc thêm bớt số mâm chứa hàng mà không cần công cụ đặc biệt.
  • Tận dụng không gian trưng bày hiệu quả: Với kết cấu linh hoạt cho phép điều chỉnh kế nhanh chóng, do đó kệ v lỗ có thể tận dụng được mọi không gian sẵn có trong kho hoặc cửa hàng. Các mâm tầng đỡ hàng có thể thay đổi sao cho hiển thị sản phẩm một cách rõ nhất, đẹp mắt nhất.
  • Tính ứng dụng cao: Những bộ kệ sắt v lỗ đa năng khỏe, chịu tải tốt, tối ưu không gian lưu trữ hiệu quả, do đó có thể ứng dụng được trong nhiều mục đích khác nhau.

Ứng dụng

  • Trưng bày tổ chức hàng hóa khoa học: Kệ đa năng V lỗ hỗ trợ tổ chức và lưu trữ hàng hóa dễ dàng hơn, duy trì công việc sắp xếp hàng hóa và quản lý cửa hàng tốt hơn.
  • Lưu trữ hàng hóa dự phòng: Giá kệ V lỗ sẽ là nơi bảo quản và lưu trữ hàng hóa dự phòng trong kho cho các cửa hàng, nhà xưởng kiểm soát được hàng tồn từ đó đảm bảo nguồn cung ứng ổn định.
  • Ứng dụng rộng rãi: Kệ đa năng V lỗ được dùng trong nhiều ngành hàng như làm kệ kho siêu thị, kệ kho văn phòng, kệ lưu trữ tài liệu, hồ sơ, kệ để linh kiện điện tử, kệ trưng bày đồ gia dụng, kệ kho lạnh,

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN GIÁ KỆ SIÊU THỊ PHÙ HỢP , ĐÚNG CÁCH.

  1. Xác định rõ mục tiêu sử dụng kệ là gì?
  2. Nghiên cứu không gian trưng bày hàng hóa
  3. Xem xét ngân sách đầu tư của mình

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG GIÁ KỆ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

  • Tạo sự chú ý và thu hút khách hàng
  • Tăng doanh số bán hàng
  • Tối ưu hóa không gian trưng bày
  • Tạo thương hiệu mạnh mẽ

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GIÁ KỆ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM 

  • Hiểu rõ mục đích sử dụng của mình, điều này sẽ giúp việc chọn và thiết kế sử dụng kệ hiệu quả hơn. Tránh được việc mua nhầm kệ hay sử dụng kệ không đúng cách.
  • Sử dụng kệ để bày sản phẩm phải thiết kế phù hợp với tổng thể của cửa hàng cũng như không gian trưng bày. Từ màu sắc, kiểu dáng tương thích với phong cách cửa hàng.
  • Tạo điểm nổi bật cho sản phẩm khi sử dụng giá kệ có thể bằng cách chọn vị trí lắp kệ hợp lý, giúp khách dễ dàng tiếp cận hàng hóa. Sắp xếp hàng hóa khoa học, gọn gàng để dễ dàng lựa chọn.
  • Thay đổi thường xuyên các cách bố trí trưng bày sản phẩm trên kệ, sẽ giúp khách hàng cảm thấy mới mẻ và hứng thú hơn khi bước vào cửa hàng của bạn.
  • Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng cho giá kệ trưng bày sẽ giữ được độ bền của hệ lâu hơn, cũng như hàng hóa bày lên kệ an toàn hơn.
  • Có thể sử dụng ánh sáng để làm nổi bật sản phẩm trên giá kệ để làm nổi bật không gian
  • Duy trì sự an toàn và ổn định khi sử dụng kệ bằng cách sắp xếp sản phẩm trên kệ an toàn, khoa học, không vượt quá tải trọng của kệ.

Như vậy việc sử dụng những mẫu giá kệ trưng bày sản phẩm đẹp trở thành giải pháp làm cho không gian bán hàng ấn tượng tạo sự chú ý của khách hàng để tăng doanh thu bán hàng, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt hơn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về giá kệ trưng bày với sự đa dạng và mẫu mã thì kệ trưng bày cũng được có nhiều mức giá khác nhau. Để báo giá kệ trưng bày sản phẩm chính xác các bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng kệ của mình và chọn địa chỉ uy tin để cung cấp kệ chất lượng giá tốt. 

 Nhà máy cơ khí Thành Đạt  tự hào là nhà máy sản xuất ,phân phối về giá kệ hàng đầu thị trường về giá kệ để hàng, giá kệ trưng bày. Chúng tôi có đủ uy tín, năng lực để thiết kế, sản xuất và cung cấp lắp đặt cho bạn với những chiếc kệ sắt sơn tĩnh điện thiết kế theo yêu cầu.  Nhà máy cơ khí Thành Đạt  luôn cam kết về tính thẩm mỹ, chất lượng giá cả tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu kệ trưng bày sản phẩm .

Nếu qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

Miền Bắc    : 0812.6666.58 – C. Nhung

Miền Trung: 0815.6666.58 – A. Minh

Miền Nam   : 0813.6666.58 

                    : 0989.822.959   _ C. Thanh Lân

                   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH  ĐẠT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất  : Tân Hòa, Hưng Hà, Thái Bình                                                            Tel : 0348.6666.58

VPĐD Miền Bắc: Sô 54 LK3, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội                                        Tel: 0812.6666.58 -  0392.6666.58                    

VPĐD Miền Trung 1  : Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng                                                               Tel: 0815.6666.58 -  0812.6666.58

VPĐD Miền Trung 2    :100 Bùi Đức Sơn. P Đống Đa, Quy Nhơn,                                      Tel: 0815.6666.58 -  0348.6666.58

VPĐD  Miền Nam : Số 70A Bình Chiểu, P.Bình Chiểu , Q.Thủ Đức, HCM                             Tel: 0813.6666.58  - 0989,822,959 

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com - 

Website: cokhithanhdat.com -  www.cokhithanhdat.com.vn - noithatthanhdatgroup.com - giakesaigon.com



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58