cokhithanhdat.com

Top các sản phẩm tạp hóa chủ đạo

Lựa chọn các sản phẩm để bán tạp hóa khá phức tạp vì mỗi khu vực sẽ có nhu cầu tiêu dùng khác nhau. Vì vậy, các chủ cửa hàng cần phải tinh tế và nhạy bén trong việc tìm hiểu nhu cầu mua sắm của mọi người trong địa phương mình. Tuy nhiên, dù ở khu vực thành phố hay nông thôn thì cũng đều có các mặt hàng tạp hóa chủ đạo dưới đây.

 

1. Thực phẩm

Đứng vị trí đầu bảng trong danh mục các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất chính là thực phẩm bởi đây là mặt hàng thiết yếu mà ai cũng phải sử dụng hàng ngày. Thực phẩm rất đa dạng, nó được chia thành các loại phổ biến như sau:

  • Đồ ăn nhanh: bánh, kẹo, snack, xúc xích, ...
  • Thực phẩm khô: mì gói, cháo gói, bánh đa, bún khô, hạt ngũ cốc các loại, ...
  • Đồ uống: bia, nước ngọt, nước lọc, rượu, sữa, ...
  • Gia vị: muối, đường, dầu ăn, nước mắm, ...
  • Đồ đông lạnh: kem, cá viên, chả giò, sữa chua, ...
  • Một số loại thực phẩm khác: nem, chả, đồ ngâm - muối chua, ...
  • Các loại rau, củ, quả, trái cây, ...

Gian hàng thực phẩm

2. Hóa mỹ phẩm

Cái tên thứ hai trong danh mục này là hóa mỹ phẩm. Loại mặt hàng này bao gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem đánh răng, bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy bồn cầu,... 

Mỗi sản phẩm thuộc mặt hàng này rất đa dạng về chủng loại, do vậy bạn nên khảo sát nhu cầu sử dụng của mọi người tại khu vực bạn mở cửa hàng để chọn ra dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tiêu thụ hàng hóa.

Gian hàng hóa mỹ phẩm

3. Tã, khăn giấy

Tã, bỉm, khăn giấy, băng vệ sinh, ... là mặt hàng tiếp theo thường không thể thiếu tại các cửa hàng tạp hóa. Mặt hàng này đặc biệt là tã, bỉm cho trẻ em luôn được người tiêu dùng quan tâm, mang lại doanh thu cực cao cho các cửa hàng.

Tuy nhiên, cũng giống như mặt hàng hóa mỹ phẩm, bạn cần khảo sát thói quen mua sắm của mọi người xung quanh khu bạn kinh doanh để nhập các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng tại nơi đó.

Gian hàng tã, khăn giấy

4. Đồ gia dụng

Các sản phẩm đồ gia dụng như chổi, găng tay, móc treo quần áo, cọ xoong, chén, nồi, đũa - muỗng, ... cũng rất phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa bởi các sản phẩm này thường dễ hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Khi nhập đồ gia dụng, chủ cửa hàng nên nhập các sản phẩm phổ biến với giá thành rẻ để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mọi người và dễ bán hơn. 

Gian hàng đồ gia dụng

5. Đồ dùng sinh hoạt cá nhân

Cuối cùng, không thể không nhắc tới mặt hàng đồ dùng sinh hoạt cá nhân trong danh mục các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất. Đồ dùng sinh hoạt cá nhân bao gồm khăn mặt, bàn chải đánh răng, dao cạo râu, ...

Loại mặt hàng này thường có giá thấp nhưng nhu cầu sử dụng lại rất cao, chính vì thế mà bạn không thể bỏ qua.

Trên đây là những mặt hàng tạp hóa bán chạy ở mọi nơi từ nông thôn đến thành thị mà Cơ khí Thành Đạt sưu tầm và chia sẽ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, các chủ tiệm sẽ lưu ý nhập những loại hàng hóa cần thiết - phù hợp nhất cửa hàng mình. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Cách chọn nguồn nhập hàng cho tạp hóa ở trước đó để thu thập thêm kinh nghiệm cũng như xây dựng cho mình một sự nghiệp phát triển hơn nữa. Quý khách có nhu cầu lắp đặt  giá - kệ  cho cửa hàng tạp hóa của mình cũng như các  trang thiết bị  có liên quan như: bàn thu ngânxe dẩykệ rau củ quả,  ... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. 

LH chăm sóc khách hàng và bán hàng: Miền Bắc - 0812.6666.58 gặp Mrs Nhung

                                                               Miền Trung - 0815.6666.58 gặp Mr Minh

                                                               Miền Nam: - 0813.6666.58 gặp Mrs Thanh Lân



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58