cokhithanhdat.com

Ghế giám đốc ngả lưng TD5042 (4018)

Giá miền Bắc: 0 đ

Giá miền Trung: Liên hệ

Giá miền Nam: 1,785,000đ đ


Thông tin chi tiết

Ghế giám đốc ngả lưng

Ghế giám đốc ngả lưng với thiết kế vững chắc cùng chất liệu da cao cấp khẳng định bắt mắt văn phòng đẹp. Chiếc ghế với độ ngả vừa phải giúp bạn có thể nghỉ ngơi sau các giờ làm việc căng thẳng.

Với thiết kế chân xoay bằng inox chắc chắn cùng lớp đệm dày bạn sẽ cảm thấy tha hồ khi ngồi trên chiếc ghế này. Dáng ghế mang cá tính tiên tiến tạo nên sự sang trọng cho văn phòng của bạn.

Đến với nội thất Thành Đạt bạn sẽ cảm nhận được những phong cách nội thất văn phòng đẹp. Ngoài ra bạn còn có thể sở hữu những mẫu nội thất khác như:,…đầy tiện nghi khác.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu ghế giám đốc ngả lưng với khung inox, da
  • Kích thước: Rộng 580 – sâu 600 – cao (1160:1380)mm
  • Màu sắc: Đen
  • Độ mới : Chưa qua sử dụng.
  • Bảo hành: 24 tháng theo quy định tại nhà máy
  • Xuất xứ: Việt Nam 

Thành Đạt Việt Nam có hệ thống chi nhánh và các cửa hàng đại lý phân phối rộng khặp 3 miền, chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các thiết bị, đồ dùng thuộc các lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất hội trường, nội thất cho trường học, nội thất gia đình, thiết bị siêu thị, kho hàng,...Hiện tại có rất nhiều các sản phẩm từ giá rẻ đến hàng cao cấp chất lượng cao, đến với Thành Đạt Việt Nam quý khách sẽ có nhiều lựa chọn tốt nhất.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết sản phẩm quý khách liên hệ 0348.6666.58, Thành Đạt luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các quý khách mua hàng và chiết khấu cao cho các đại lý phân phối.

Sản phẩm khác
Zalo

0348 6666 58