cokhithanhdat.com

Có nên tự đóng kệ bày hàng

Trong nhiều năm sản xuất và phân phối, lắp đặt kệ siêu thị mình cũng đã gặp không ít những trường hợp khách hàng vì muốn tiết kiệm chi phí nên đã tự mua sắt thép về tự làm kệ hoặc thuê thợ hàn để tự đóng kệ bày hàng

Sau đó thì kết quả thế nào: Phần lớn họ thất vọng khi nhìn thành phẩm bởi hình dáng thô kệch, kết cấu cồng kènh, không thể tháo dỡ, di dời linh hoạt. Không có khả  năng chịu tải do thiết kế thiếu khoa học, bị lộ các mối hàn, chóng bị rỉ sét, màu sắc nguyên bản gốc không tạo được tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. Trong khi đó thì mất chi phí nhân công  thời gian chờ đợi


Giá kệ siêu thị Thành Đạt

và so với số tiền bỏ ra để tự làm kệ thì khách hàng chỉ cần gọi tới Cơ khí Thành Đạt  là đã có ngay một dàn giá kệ siêu thị đẹp long lanh, hàng chính hãng do nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất, chất lượng và đọ bền cao. Bảo hành lâu dài với những ưu điểm sau:


Giá kệ siêu thị lưng lưới đơn

- Kiểu dáng, màu sắc hiện đại.

- Kệ bền đẹp, chịu tải lớn.

- Chi phí thấp, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển dễ dàng

- Cam kết đổi trả hàng khi chất lượng không như quang cao

Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành tin cậy của các nhà kinh doanh thông thái



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58