cokhithanhdat.com

Kệ gỗ trưng bày sách - Thiết kế sang trọng chất lượng cao

Nội thất nhà ở hay cửa hàng, nhà sách việc sở hữu một kệ gỗ để sách văn phòng làm việc. Những mẫu kệ gỗ trưng bày sách của Thành Đạt tập trung sản xuất với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, có khả năng lưu trữ cao.

Không gian sống của gia đình là sẽ là một không gian sống thoải mái tiện nghi nếu sở hữu những đồ nội thất thiết yếu như bàn trà, ghế sofa, giường ngủ, bàn ăn… thì những món đồ trang trí thêm như giá sách, kệ gỗ trưng bày cũng được Thành Đạt giới thiệu đến quý bạn đọc. Chúng là những sản phẩm trang trí và trưng bày các đồ dùng, sách báo đều sở hữu mẫu mã vô cùng thu hút, sang trọng.

Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm giá sách, kệ gỗ trưng bày sách của Thành Đạt

Các mẫu kệ sách hiện tại Thành Đạt có kiểu dáng hiện đại và bắt mắt, mẫu mã phong phú, đa dạng, đầy đủ cho quý khách lựa chọn. Nếu còn băn khoăn bạn hãy dành chút ít phút để điểm qua một vài ưu điểm của các sản phẩm giá sách, kệ gỗ trưng bày của Thành Đạt.

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã kệ sách trưng bày

Có thể nói, đến với Thành Đạt bạn sẽ được thấy rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách giá sách và kệ trưng bày khác nhau. Bạn có thể thấy được những mẫu giá để sách, kệ sách cho không gian của bạn được thiết kế nội thất hay tiệm sách, phòng đọc phù hợp tại Thành Đạt. Đối với từng nhu cầu sử dụng, bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của Thành Đạt để có được một mẫu sản phẩm giá để sách, kệ để sách với không gian lưu trữ thoải mái.

kệ gỗ trưng bày sách
Mẫu kệ sách trưng bày đẹp tại Thành Đạt

Với những mẫu kệ sách, giá sách đặt tại nhà, Thành Đạt tập trung thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để phù hợp với nhiều. Những thiết kế trong không gian nội thất điểm xuyết bằng hàng loạt các mẫu giá kệ gỗ đựng sách, là một phần chỉ tiết bé nhưng không thể thiếu mang đến không gian sinh hoạt và làm việc cảm giác trang nhã , không gian nội thất sẽ trở nên hài hòa hơn khi có những chi tiết tự nhiên xen lẫn các kiến trúc khác trong ngôi nhà của bạn.
Những mẫu kệ gỗ dành cho bé, mẫu kệ đi kèm bàn học cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Vậy nên, để phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi gia đình, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh những chiếc kệ để sách hay giá sách đó thì kệ trang trí cũng là những món đồ nội thất trang trí không thể thiếu trong gia đình. Những mẫu kệ trưng bày của Thành Đạt gồm có mẫu kệ vừa dùng để lưu trữ sách, vừa để đặt đồ trưng bày; những mẫu kệ trưng bày kết hợp làm kệ tivi; những mẫu kệ treo tường nhỏ gọn cho các gia đình có không gian sống nhỏ hẹp…

kệ gỗ trưng bày sách công nghiệp
Sản phẩm kệ gỗ trưng bày sách, giá để sách công nghiệp

Các sản phẩm giá sách và kệ trưng bày của Thành Đạt được làm chủ yếu từ gỗsắt phun sơn tĩnh điện. Với chất liệu gỗ để dùng làm giá kệ để sách, kệ gỗ trưng bày được chia làm 2 loại là gỗ tự nhiên (gỗ thịt) và gỗ công nghiệp (gỗ ép). Gỗ tự nhiên thì có thể đảm bảo cho bạn về chất lượng và độ an toàn đối với người sử dụng xong giá thành của cả bộ sản phẩm cao hơn nhiều so với chất liệt gỗ công nghiệp. Còn đối với những sản phẩm kệ để sách gỗ được Thành Đạt chọn lọc làm từ loại gỗ công nghiệp, sẽ trải qua quy trình xử lý công nghiệp kỹ lưỡng để đem đến chất lượng vượt trội, không cong vênh, không mối mọt, đạt tiêu chuẩn yếu tối kỹ thuật đảm bảo được tuổi thọ trung bình từ 10 -15 năm sử dụng.


Kệ gỗ để sách khung sắt sơn tĩnh điện

Kỹ thuật xử lý phun sơn tĩnh điện thường được dùng để làm khung cho giá sách, tác dụng của phun sơn tĩnh điện giúp bảo vệ khung sắt không bị ảnh hưởng bởi những tác động của điều kiện môi trường như nóng, ẩm ướt, chống rỉ sét và hao mòn. Quá trình phun sơn cũng giúp mang đến bề mặt sản phẩm bóng, dễ dàng lau chùi, vẻ hiện đại. Những mẫu kệ khung sắt của kệ gỗ trưng bày, có khả năng chịu đựng được trọng lượng lớn, đạt chuẩn trọng lượng cho phép trong yêu cầu sản xuất.

Thiết kế độc đáo, đẹp mắt của kệ gỗ trưng bày

Những thiết kế kệ đựng sách, kệ trưng bày độc đáo là một trong những điểm nổi bật khiến khách hàng ưu ái lựa chọn sản phẩm của Thành Đạt. Bạn có thể sắm thêm cho gia đình một mẫu kệ để sách mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Những chiếc kệ đựng sách tiện dụng nhỏ gọn có gắn bánh xe dễ dàng di chuyển hay những chiếc giá sách treo tường là thiết kế dành riêng cho những không gian sống nhỏ hẹp. Đặc biệt, những chiếc kệ trưng bày được tạo ra để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng luôn được Thành Đạt thiết kế với kiểu dáng đầy cá tính, đầy ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

kệ gỗ trưng bày khung sắt nhiều tầng
Kệ gỗ trưng bày khung sắt nhiều tầng

Giá thành phải chăng của sản phẩm kệ để sách, kệ để sách

Với tiêu chí được rất nhiều khách hàng quan tâm thì lựa chọn mua kệ gỗ trưng bày giá rẻ tại Thành Đạt. Mọi sản phẩm kệ trưng bày, kệ gỗ của Thành Đạt đều có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của các gia đình Việt. Đặc biệt, dòng sản phẩm giá sách giá rẻ, kệ đựng sách giá rẻ cũng đang làm cho nhiều khách hàng yêu thích.

Các dòng sản phẩm giá sách, kệ sách nổi bật của Thành Đạt

Các sản phẩm giá gỗ, kệ sách của Thành Đạt hiện nay được chia ra thành 2 loại chính đó là dòng văn phòng và gia đình. Với mỗi loại đều có những đặc trưng riêng mà bạn cần phân biệt kỹ trước khi mua hàng. Một thông tin dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn về hai dòng sản phẩm này.

Giá sách, kệ để sách văn phòng, cửa hàng sách

Những mẫu kệ văn phòng của Thành Đạt tập trung sản xuất với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, có khả năng lưu trữ cao. Những mẫu giá đựng sách hay kệ sách được làm bằng chất liệu chắc chắn như khung sắt phun sơn tĩnh điện, kết hợp với mặt bằng gỗ chắc chắn. Thay vì quan tâm đến thiết kế đẹp mắt thì những mẫu giá văn phòng được thiết kế với đa dạng về không gian lưu trữ, kết hợp giữa kệ mở và tủ đựng. Thiết kế này rất phù hợp với văn phòng có nhu cầu lưu trữ tài liệu nhiều.

Kệ gỗ trưng bày tại nhà sách
Kệ gỗ trưng bày tại nhà sách

Ngoài ra, loại kệ gỗ trưng bày còn được áp dụng vào mô hình kinh doanh tại các tiệm sách báo, cửa hàng truyện tranh, bán đồ lưu niệm. Với các mẫu mã đẹp mắt, thiết kế độc đáo, kệ gỗ trưng bày Thành Đạt xứng đáng để cho quý khách hàng lựa chọn cho nội thất của mình,

Giá sách, kệ để sách tại nhà

Khác với dòng văn phòng, những chiếc kệ sách, kệ trưng bày lại tập trung vào chất lượng và kiểu dáng hơn việc tối ưu không gian lưu trữ. Những mẫu kệ để sách trang trí tại nhà dù ít hay nhiều đều mang tính thẩm mỹ khá cao. Những mẫu kệ sách được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú, lạ mắt. Bạn có thể tìm thấy những mẫu với kiểu dáng bên ngoài hình bậc thang nhiều tầng, khung sắt chéo hình chữ X, hình chữ A, kiểu zic zac…Bên cạnh đó, những sản phẩm kệ trưng bày tại nhà cũng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm. Kệ được làm từ những chất liệu gỗ tự nhiên chọn lọc, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho người dùng.

Kệ gỗ trưng bày khung sắt 5 tầng
Kệ gỗ trưng bày khung sắt 5 tầng

Hàng trăm mẫu kệ gỗ đựng sách giá tối nhất đang có sẵn tại Thành Đạt, kính mời các bạn tham quan và chọn lựa. Tại cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về cách lựa chọn kích thước và màu sắc phù hợp với không gian sống. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng đáng nhớ với Thành Đạt.

Ngoài ra, Thành Đạt còn sản xuất và phân phối kệ gỗ siêu thị, kệ thời trang kiểu dáng đẹp, thiết kế ấn tượng phù hợp với hình thức kinh doanh bán hàng siêu thị và shop thời trang.



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58