cokhithanhdat.com

Kệ sách gỗ là gì ? Phân loại các mẫu kệ sách gỗ phổ biến hiện nay

Sách là nguồn tri thức bất tận của con người. Vì thế kệ sách đã là đồ nội thất thiết yếu để trưng bày, cất trữ nguồn tri thức ấy. Kệ sách có nhiều loại nhưng hiện nay, loại kệ sách gỗ đang dần trở nên rất phổ biến được sử dụng trong nhiều nhà sách lớn bởi nhiều tính năng vượt trội. Bạn đã biết về loại kệ gỗ này chưa? Vậy thig ngay bây giờ hãy cùng Thành Đạt chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Kệ sách gỗ là gì?

Kệ sách gỗ là một vật dụng nội thất dùng để lưu trữ sách và các vật dụng trang trí. Kệ sách gỗ thường được sử dụng nhiều trong các nhà sách, thư viện, phòng học, phòng làm việc,... Bởi nó mang được vẻ cổ điển nhưng vẫn toát nên sự sang trọng của không gian phòng sách.

Đặc điểm của kệ sách gỗ 

- Mang vẻ ngoài sang trọng: Kệ được làm từ chất liệu bằng gỗ mang màu sắc đặc trưng của gỗ đặc trưng 2 màu cơ bản là màu gỗ tự nhiên và màu cánh gián. Không có màu sắc đa dạng nhưng vẫn mang được nét đẹp riêng của kệ gỗ. Các mặt gỗ thường sẽ được phủ một lớp melenin giúp trở nên bóng sáng.

- Có sức chứa đựng lớn, khả năng chịu được trọng lực cao: sách được coi là bề dày của tri thức vì thế trọng lượng bên ngoài của nó cũng không kém dày và nặng là bao nhiêu. Mỗi quyển sách sẽ có trọng lượng lớn, nhỏ, vừa phải khác nhau nhưng khi cùng để chúng vào một kệ thì trọng lượng sẽ khá lớn. Kệ sách được làm bằng gỗ chất lượng cao luôn đảm bảo về chất lượng độ bền cũng như khả năng chịu lực là rất tốt. Có thể chứa đựng được một số lượng sách cực lớn

Các mẫu kệ phổ biến hiện nay của Thành Đạt đó là:

  • Kệ sách gỗ 2 tầng
  • kệ sách gỗ 3 tầng có loại 40cm, 50cm
  • Kệ sách gỗ 4 tầng loại 40cm, 50cm, 60cm, 80cm
  • Kệ sách gỗ 5 tầng loại 60cm

Trong đó loại kệ gỗ 5 tầng đang được khách hàng ưa chuộng nhất trong các loại kệ trên

Một số ưu điểm hấp dẫn của kệ gỗ 5 tầng

  1. Phù hợp với những nơi có không gian diện tích nhỏ: với thiết kế kiểu tầng kệ sẽ chỉ tốn chiều cao còn chiều rộng thì rất khiêm tốn vì thế kệ gỗ 5 tầng này không hề lm tốn nhiều diện tích của không gian phòng sách mà còn mang lại một cách trưng bày khoa học 
  2. Mẫu kệ mang kiểu dáng gọn nhẹ thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau của căn phòng 
  3. Kệ sách gỗ 5 tầng có giá cả phải chăng nên tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư khi mua. Và đây là ưu điểm nổi trội của nó để thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng.

Có nên mua kệ sách gỗ thanh lý giá rẻ không? Câu trả lời của Thành Đạt sẽ là có

Tại sao nên mua kệ sách gỗ thanh lý giá rẻ?

- Với tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay thì việc tận dụng và tái chế lại đồ cũ là một việc vô cùng ý nghĩa. Sử dụng đồ thanh lý góp phần giảm thiểu được lượng rác thải ra môi trường.

- Tiết kiệm được chi phí cho những người có vốn đầu tư ít. Chọn kệ sách thanh lý là rất hợp lý 

- Cửa hàng thanh lý đồ cũ có thể đáp ứng nhiều loại mẫu mã kệ thoải mái cho bạn lựa chọn.

Mua đồ thanh lý không phải là xấu nhưng cũng chưa hẳn là tốt. Trước khi quyết định mua bạn hãy đến kiểm tra hàng một cách kỹ càng cẩn thận để tránh nhiều tình trạng hỏng hóc không an toàn của kệ để đưa ra được biện pháp khác tốt hơn.

Mua kệ sách gỗ ở đâu giá rẻ, uy tín

Thành Đạt là nơi gửi gắn niềm tin của biết bao nhà kinh doanh tại đây. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực giá kệ với gần 10 năm kinh nghiệm. Do đó vấn đề uy tín xin quý khách hàng không phải lo lắng khi gửi gắm lòng tin vào chúng tôi. Các loại hàng hóa sản phẩm được sản xuất từ chính nhà máy của công ty nên sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với thị trường giá kệ.

Cách mua hàng nhanh tại nội thất Thành Đạt

- Đặt hàng trực tuyến tại website: http://noithatthanhdatgroup.com/

- Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng:

+ MIỀN BẮC

Miss Nhung : 0812.6666.58

Miss Phương : 0392.6666.58

Mr Hào : 0987.355.688

Miss Nga: 0936.558.968

+ MIỀN TRUNG

Mr Minh : 0815.6666.58

Miss Nhung: 0976.823.918

+ MIỀN NAM

Miss Lân: 0813.6666.58 (0989.822.959)

Mr Minh : 0348.6666.58 - Tel: 028.66.85.77.55



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58