cokhithanhdat.com

Kệ gỗ trưng bày điểm nổi bật trong không gian nội thất đẹp

Kệ gỗ trưng bày có thể bài trí bất kỳ không gian nào và sự xuất hiện của chúng đều mang đến điểm nhấn ấn tượng. Ngoài lưu trữ, cất giữ đồ đạc thì sản phẩm này được xem như đồ vật trang trí làm đẹp cho không gian sống. Nếu bạn có ý định để cải tạo bức tường trống căn phòng mình thì hãy thử với mẫu kệ này ngay nhé, chắc chắn hiệu quả sẽ khiến bạn hài lòng.

Kệ gỗ trưng bày được sử dụng linh hoạt cho mọi không gian, đối với những phòng có diện tích nhỏ hay lớn hơn thì cũng có rất nhiều các loại kệ gỗ có thể phù hợp với với nó. Đơn cử như phòng khách chung cư, một số kiến trúc dạng nhà ống thì việc sử dụng kệ trưng bày bằng gỗ là một giải pháp vô cùng tiện lợi có thể đáp ứng công năng và mang đến vẻ đẹp hoàn thiện. Bên cạnh đó, một số các kiểu kiến trúc cũng tận dụng yếu tối đặc biệt này tạo độ ấn tượng cho không gian như quán café, trà sữa, tiệm sách....

Thiết kế đẹp, ấn tượng là điểm nhấn cho kiến trúc nội thất

Tủ kệ gỗ trưng bày đơn cho phòng ngủ, phòng khách
Tủ kệ gỗ trưng bày đơn cho phòng ngủ, phòng khách

Những loại kệ trưng bày bằng gỗ hiện nay được thiết kế đơn giản nhưng cũng đầy sáng tạo cùng nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Kệ gỗ này có cấu tạo đơn giản với chi tiết phần khung sắt bên ngoài và mặt gỗ được làm bằng gỗ thịt hoặc gỗ ép. Đối với sản phẩm được làm bằng gỗ ép khung sắt được sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống gỉ sét nhưng chất lượng đi theo đó là giá thành cũng không bằng cái loại kệ làm bằng gỗ thịt. Tuy nhiên, phần gỗ ép kệ được xử lý thành gỗ MDF đã qua xử lý có khả năng chịu lực cao và hạn chế thấm nước, cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Do vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và sử dụng chúng một cách thật linh hoạt cho căn phòng của mình.

Kệ gỗ trưng bày đơn giản
Kệ gỗ trưng bày đơn giản

Thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, tối giản

Các mẫu kệ gỗ tại Thành Đạt với các hình thù đặc sắc như hình vuông, hình tam giác, hình ziczac… với các thiết kế và kiểu dáng đặc sắc, có thể bố trí để lấp đầy các khoảng trống cho không gian. Thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, mẫu kệ này là một trong các vật dụng trang trí nội thất không bao giờ lỗi mốt cho bạn khả năng sáng tạo thoải mái. Kệ trang trí độc đáo, bắt mắt chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn riêng cho bất kỳ căn phòng nào.

Nội thất kệ gỗ cho phòng sách
Nội thất kệ gỗ cho phòng sách

Khi không gian sống ngày càng bị giới hạn thì các gia chủ luôn ưu tiên cho các món đồ đa năng, có tính ứng dụng cao, đặc biệt là đối với những nơi có diện tích khiêm tốn. Nhu cầu tiết kiệm không gian sống luôn được đặt lên hàng đầu và đó chính là lý do mẫu kệ trang trí phòng thông minh này được khách hàng lựa chọn.

Thoải mái bài trí cho mọi không gian

Những chiếc kệ sắt dùng để trang trí với hình dáng đa dạng được kết hợp với màu sắc phù hợp mang lại sự hài hòa, giúp cho không gian sống và làm việc của bạn thêm ấn tượng hơn. Không hề kén chọn không gian, chúng phù hợp với bất kỳ không gian nào từ không gian nhà ở: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ. Đặc biệt sự xuất hiện của chúng cho quán café, quán trà sữa có vai trò quan trọng để mang đến vẻ đẹp ấn tượng.

Tủ kệ gỗ trưng bày đơn cho phòng ngủ, phòng khách
Tủ kệ gỗ trưng bày đơn cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, khi nhu cầu checkin quán xá trở nên phổ biến thì đầu tư vào không gian quán là rất quan trọng. Kệ trang trí quán cafe với mức giá hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho không gian quán của bạn thêm ấn tượng.

Kệ gỗ trưng bày cho không gian nội thất ấn tượng

Đối với không gian nhà ở, bạn có thể tận dụng các khoảng trống góc phòng, chỗ tường trống hay chân cầu thang để bài trí các mẫu kệ này. Tuy bản thân chúng rất đơn giản nhưng đây lại là ưu điểm để bạn có thể thoải mái biến chúng trở nên cầu kỳ, độc đáo bằng cách tự “thiết kế” theo ý thích của mình. Bạn có thể biến căn phòng của mình trở nên xanh mát với chiếc kệ ngập cây xanh hay lung linh hơn bằng cách bố trí hệ thống đèn chiếu.

Kệ gỗ bậc thang hinh vuông, thiết kế ấn tượng
Kệ gỗ bậc thang hinh vuông, thiết kế ấn tượng

Với kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, các bạn có thể dễ dàng di chuyển những mẫu kệ này đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng khách. Điều này sẽ giúp các bạn làm mới không gian nhà ở bất cứ lúc nào mà mình muốn.

Kệ gỗ siêu thị trưng bày giá tốt tại Thành Đạt

Ai cũng muốn lựa chọn cho không gian của mình một sản phẩm đẹp và phù hợp với kinh tế của gia đình.Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, sự cạnh tranh giữa giá cả và chất lượng sản phẩm luôn khiến khách hàng đâu đầu khi lựa chọn. Yên tâm đến với Thành Đạt, bạn sẽ tìm được sản phẩm mà mình mong muốn với mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh các sản phẩm như bàn, ghế, tủ, giường… thì kệ gỗ siêu thị cũng là một sản phẩm nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về giá cả và chất lượng tại Thành Đạt. Với việc bán hàng trực tiếp không qua bất cứ hình thức trung gian nào nên đảm bảo bạn sẽ có giá tốt khi mua hàng tại đây.

Kệ gỗ trưng bày giá tốt tại Thành Đạt
Kệ gỗ siêu thị trưng bày giá tốt tại Thành Đạt

Kệ gỗ rau củ quả
Kệ gỗ rau củ quả

Đặc biệt, đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được lựa chọn với nhiều kiểu dáng, kích thước, tự chọn chất liệu, yêu cầu thiết kế và mức giá khác nhau. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng Thành Đạt cung cấp đầy đủ các dịch vụ ưu đãi: chế độ bảo hành sản phẩm, dịch vụ vận chuyển cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành để đưa ra lời khuyên, sự lựa chọn hợp lý nhất cho quý khách hàng. Tham khảo sản phẩm và bảng giá kệ trưng bày phòng tại trang website: cokhithanhdat.com hoặc đến trực tiếp tại nhà máy



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58