cokhithanhdat.com

Mua xe đẩy siêu thị ở đâu giá tốt

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp xe đẩy cho các hệ thống siêu thị, các loại xe đẩy siêu thị này thường có mẫu mà và chất lượng đa dạng. Vậy mua xe đẩy siêu thị ở đâu giá tốt, mời các bạn tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Xe đẩy siêu thị là sản phẩm không thể thiếu trong mô hình kinh doanh siêu thị, cửa hàng có quy mô. Chúng thường mang đến nhiều tiện lợi mỗi khi ta đi mua sắm mà phải mua nhiều hàng hóa, nó hỗ trợ di chuyển thuận lợi và mang được nhiều hàng hóa. Xe có thể di chuyển mọi vị trí trong siêu thị, cửa hàng.Khách hàng chỉ cần bỏ sản phẩm vào trong đó và tiến hành mua sắm cũng như đẩy hàng ra quầy thu ngân để thanh toán, nhẹ nhàng và không hề mất sức.

Xe đẩy Thành Đạt Việt Nam

Cơ khí Thành Đạt Việt Nam – nhà sản xuất xe đẩy cho các siêu thị lớn, minicửa hàng có quy mô lớn được làm bằng chất liệu tốt nhất hiện nay như inox, thép mã kẽm, sơn phun tĩnh điện chống rỉ hoặc kết hợp kim loại và nhựa tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Khung xe bằng thép chịu lực, nắm tay của xe là nhựa cao cấp, loại sản phẩm này được tích hợp thêm ghế cho bé, trẻ em rất tiện dụng, khả năng chịu tải trọng lên tới 600Kg.


Thành Đạt Việt Nam chuyên phân phối xe đẩy hàng siêu thị

Khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng các đơn hàng với nhiều màu sơn theo ý muốn:đỏ, vàng, xanh…công nghệ sơn này được Chúng tôi lĩnh hội và đi đầu hiện nay trên thị trường.

Xe có thể đẩy xếp gọn vào nhau nhờ thiết kế lọt, nhờ đó mà không gian chứa xe cũng gọn gàng và dễ dàng quản lý hơn.

Mua xe đẩy siêu thị ở đâu giá tốt

Tên xe Kích thước Giá bán

Xe đẩy ST 60L

Dài 740mm x Rộng 445mm x Cao 910mm Liên hệ

Xe đẩy ST 80L

Dài 800mm x Rộng 530mm x Cao 990 Liên hệ

Xe đẩy ST 120L

Dài 900mm x Rộng 550mm x Cao 995mm Liên hệ

Xe đẩy ST 150L

Dài 1035mm x Rộng 570mm x Cao 1030mm Liên hệ
Xe đẩy ST 180L Dài 1035mm x Rộng 570mm x Cao 1030mm Liên hệ
Xe đẩy ST 210L Dài 1035mm x Rộng 570mm x Cao 1030mm Liên hệ

Tùy thuộc vào diện tích cửa hàng của mình mà chúng ta có thể chọn loại xe đẩy lớn hay nhỏ.Một điểm mà khách hàng cũng cần phải lưu tâm đến khoảng cách giữa các dãy kệ bày hàng nhằm đảm bảo việc vận chuyển và đi lại của khách hàng được thuận lợi. Việc lựa chọn nên mua xe đẩy siêu thị ở đâu giá tốt bạn cũng cần phải chọn lựa kỹ lưỡng làm seo vừa đạt được chất lượng tốt, còn phù hợp với túi tiền của mình.



Xe đẩy hàng với khung inox, thép mã kẽm rất chắc chắn

Hiện nay sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhằm đem lại sự tiện dụng cho khách hàng cũng như tạo nên sự chuyên nghiệp cho siêu thị, cửa hàng của bạn. Thành Đạt Việt Nam tự hào là nhà phân phối số 1 về các dòng xe đẩy siêu thị cho các hệ thống Vinmart,Coop-mart, Big C, Metro…

Bán buôn bán lẻ xe đẩy siêu thị



Bài viết khác

Bạn đã từng đi siêu thị hay các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sẽ thấy rau củ quả được trưng bày trên rất nhiều mẫu kệ trưng bày khác nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu kệ như vậy thì sau đây Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt sẽ giới thiệu những mẫu kệ trưng bày rau củ quả đẹp, hót nhất để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.


Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Zalo

0348 6666 58