cokhithanhdat.com

Phân phối ke sieu thi giá rẻ tại Hà Nội - Kệ siêu thị chất lượng tốt nhất

Kệ siêu thị giá rẻ mà điều các đại lý hay các siêu thị, cửa hàng đều dành nhiều sự quan tâm. Ngoài yêu tố giá thành, các khách hàng này cũng rất coi trọng yếu tố chất lượng của sản phẩm. Vậy ở Hà Nội có địa chỉ nào phân phối ke sieu thi đạt được 2 yêu tố trên, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Kệ siêu thị là vật dụng thiết yếu trong các cửa hàng, tiệm tạp hóa và được sử dụng nhiều hơn tại các siêu thị lớn, nhỏ. Kệ được thiết kế chuyên dụng trưng bày hàng hóa cho phép bạn tiết kiệm không gian chứa một cách tối đa nhưng vẫn có thể sắp xếp được rất nhiều các mặt hàng khác nhau một cách gọn gàng trong cửa hàng, siêu thị. Chúng thường có rất nhiều mẫu mã, các loại kệ siêu thị khác nhau theo đặc điểm và chức năng của mỗi loại.

kệ siêu thị

Với sự tiện dụng của loại kệ này đã khắc phục rất nhiều khó khăn của các chủ cửa hàng, siêu thị, những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Với các loại kệ để hàng siêu thị, ta có thể sắp xếp hàng hóa theo thứ tự lần lượt, xếp theo từng tầng của kệ hàng và lợi dụng độ cao của không gian trong cửa hàng càng nhiều tầng, sức chứa của kệ càng tăng. 

Kệ siệu thị giá rẻ

Giá kệ siêu thị được chia thành hai loại để phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau, trong đó có kệ đơn và kệ đôi. Kệ đơn siêu thị là loại giá để đồ siêu thị có một mặt đựng đồ và một mặt là lưng nên nó thường được đặt ở những vị trí trong góc hay đặt áp lưng vào tường. Loại kệ này có chân đế bằng cao su tạo sự vững chắc dù không được đinh vít cố định vào tường. Ngoài ra chân đế này cũng giúp kệ bền hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng, tránh được các loại hóa chất, nước bẩn có thể bắn vào chân kệ khiến kệ nhanh mòn, han gỉ.


Kệ siêu thị lưới đơn 1,2m x 1,5 m dày 0,6mm

Loại thứ hai là giá kệ đôi siêu thị thường được đặt tại vị trí chính giữa mặt bằng để trưng bày được tối đa hàng hóa và không chắn lối đi lại. Đây cũng là loại  ke sieu thi phổ biến nhất, tiêu chuẩn của mỗi gian hàng đều phải có ít nhất một giá kệ đôi trong cửa hàng. Loại kệ này được nhân đôi không gian chứa so với kệ đơn, thiết kế hài hòa cân xứng với gian hàng của bạn.

kệ đôi tôn đục lỗ 12x18m
Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ 1,2 x 1,8m dày 0,8mm

Phân phối giá kệ siêu thị tại Hà Nội

Với những lợi ích thiết thực mà  kệ bán hàng mang lại, nhu cầu sử dụng sản phẩm này cho kệ hàng hóa nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm này. Thị trường đa dạng tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng đồng thời là khó khăn với không ít người nếu không có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực này. Vì vậy, kệ siêu thị Thành Đạt mong muốn các khách hàng lựa chọn tốt sản phẩm giá kệ siêu thị, luôn luôn lắng nghe yêu cầu từ phía khách hàng để thay đổi tốt hơn.

Với Thành Đạt, chúng tôi luôn đặt sự uy tín, chất lượng của sản phẩm làm tiêu chí đầu tiên. Mỗi khâu làm giá kệ đều được kiểm tra và giám sát chặt chẽ, kĩ càng, đồng thời vật liệu sản xuất luôn là loại tốt nhất để mang đến cho khách hàng sản phẩm giá kệ đẹp và chất lượng tuyệt đối. Công ty chúng tôi sản xuất và kinh doanh quầy kệ siêu thị nên các sản phẩm của chúng tôi luôn là loại giá kệ siêu thị rẻ nhất hiện nay.


Nhà máy sản xuất cơ khí Thành Đạt

Cho đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nhà máy Cơ khí Thành Đạt luôn là đơn vị tiên phong trong thi công và lắp đặt, cung ứng các loại quầy  kệ tạp hóa. Chúng tôi là đối tác cho rất nhiều các đối tác lớn như siêu thị Lottemart, Vinmart, Big C, Lanchi mart,… Sở hữu xưởng thi công lớn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, Thành Đạt hoàn toàn có thể cung ứng tốt các mẫu kệ siêu thị chất lượng nhất cho tất cả các dự án lớn nhỏ cũng như các đơn hàng lẻ, các đơn hàng dự án cho khách hàng.

Chúng tôi cung cấp giá kệ siêu thị tại tất cả các quận huyện trong TP Hà Nội như: Hoàng Mai, Thanh Xuân, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Thanh Trì, Hà Đông, Thường Tín, Đông Anh, Hoài Đức, Bắc-Nam Từ Liêm,...


Nhà máy sản xuất cơ khí Thành Đạt tại Thái Bình

Liên hệ đặt hàng:



Bài viết khác

Móc treo hàng hóa kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị... Dùng để treo phụ kiện, bánh kẹo, những món hàng nhỏ gọn.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu trên toàn quốc, phục vụ và mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0348.6666.58 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt chuyên cung cấp giá kệ siêu thị , giá kệ kho với nhiều mẫu mã đa dạng , nhỏ gọn , sang trọng mà không kém phần an toàn cho việc lưu trữ hàng hóa . Đầu năm 2024 Thành đạt đã hoàn thiện lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam với loại mẫu kệ gỗ siêu thị sang trọng , nhỏ gọn , tiện lợi phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng .


Quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón…là những mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhiều hơn. Móc treo cho cửa hàng là không thể thiếu được. Chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.


Xe đẩy hàng là sản phẩm vô cùng tiện lợi và có ích cho đời sống con người ngày nay, giúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng... Nó góp phần quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Những mẫu Giỏ nhựa kéo tay siêu thị - Giỏ nhựa xách tay siêu thị phổ biến, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay đó là:


Zalo

0348 6666 58