cokhithanhdat.com

Tin tức

Xe đẩy hàng, xe kéo hàng là công cụ không thể thiếu tại các xưởng sản xuất, kho hàng, siêu thị, khách sạn, văn phòng,... Sản phẩm có tính gọn nhẹ, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe đẩy hàng gấp gọn. Bạn hoàn toàn có thể mua các loại xe đẩy hàng, xe kéo hàng, xe gấp gọn 4 bánh, 2 bánh giá rẻ.


Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam là nhà máy chuyên sản xuất các loại: Giá kệ siêu thị, kệ kho công nghiệp, kệ gỗ, kệ nhà sách, kệ điện máy, kệ thuốc tây.... và phân phối các sản phẩm như xe đẩy siêu thị, xe đẩy hàng, giỏ kéo, giỏ xách tay,bàn thu ngân, ngăn kéo đựng tiền, móc treo các loại... Chúng tôi có nhà máy sản xuất tại Thái Bình, trụ sở chính tại Hà nội, Văn phòng chính tại Tp. Thủ Đức (HCM) và rất nhiều đại lý trên toàn quốc.


Kệ tôn đục lỗ hay kệ tôn lỗ là sản phẩm mẫu kệ trưng bày sản phẩm không thể thiếu trong các siêu thị ,cửa hàng. Với thiết kế thông minh khoa học, kệ tôn lỗ được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao. Đặc điểm dễ nhận dạng đó là tấm lưng dạng lưới tôn lỗ được đục lỗ tinh tế và hiện đại .


Giá kệ siêu thị giá rẻ có vai trò quan trọng trong việc sắp xếp và bày hàng hóa, tạo ra không gian khoa học, chuyên nghiệp thu hút khách hàng. Kệ siêu thị là nhu cầu sử dụng của các chủ cửa hàng tạp hóa, tiện lợi, siêu thị mini... Những giá kệ hàng siêu thị giá rẻ được bán rất nhiều trên thị trường. Để tránh những rủi ro về sản phẩm giá rẻ chúng ta cần biết mua kệ đúng cách.


Giá kệ để thuốc hay còn gọi là kệ trưng bày dược phẩm, kệ đựng thuốc... đây là sản phẩm không thể thiếu trong các hiệu thuốc. Với sự đa dạng về chủng loại được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, thì ngày nay các nhà đầu tư đang hướng về những chiếc kệ trưng bày thuốc đa chức năng có thể hỗ trợ việc trưng bày và bảo quản thuốc được hiệu quả và an toàn hơn.


Nhà máy Cơ Khí Thành Đạt là một trong những nhà máy sản xuất về giá kệ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất, cùng với đội ngũ kỹ sư hùng hậu và dây truyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Châu Âu nên chúng tôi liên tục cho ra đời những sản phẩm đẹp nhất và tốt nhất để phục vụ quý khách hàng. Một trong những sản phẩm được kể đến hiện nay là Ụ khuyến mãi.


Công ty CP cơ khí Thành Đạt Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ tại khu vực miền nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất giá kệ siêu thị phân phối vật tư siêu thị như xe đẩy siêu thị, quầy thu ngân... chúng tôi tự hào là nhà sản xuất giá kệ lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm chúng tôi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, độ bền cao, giá trị sử dụng lớn, thiết kế thông minh, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại. Có thể sản xuất theo yêu cầu của khách.


Kệ kho hàng là thiết bị quan trọng mà mọi chủ đầu tư hay chủ kho đều cần khi đã có hệ thống nhà kho, xưởng bãi...Kệ kho hàng không chỉ dùng cho kho thường mà còn dùng cho cả kho mát và kho lạnh do đó kệ kho hàng là giải pháp tối ưu để sắp xếp hàng hóa gọn gàng, tiết kiệm được không gian kho hàng.


Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp các giá kệ siêu thị tại Việt Nam. Tuy nhiên, nói về chất lượng, độ uy tín trên thị trường và dịch vụ khách hàng tốt nhất thì khó có đơn vị nào có thể qua được Thành Đạt Việt Nam. Với nhà máy sản xuất giá kệ lớn, chúng tôi cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, bảo hành 3 năm và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, vận chuyển lắp đặt trọn gói tại tất cả các tỉnh , thành phố Việt Nam.


Giỏ siêu thị là dòng phụ kiện hỗ trợ mua sắm phổ biến tại siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa, bách hóa thực phẩm, shop quần áo, mỹ phẩm,...Giỏ có thiết kế nhỏ gọn, quai xách cực kì tiện lợi được nhiều người lựa chọn khi tham quan mua sắm.


Zalo

0348 6666 58