cokhithanhdat.com

Tin tức

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ, nhưng những loại kệ được đánh giá là đẹp, sang trọng, đẳng cấp, đang được nhiều khách hàng lựa chọn đó là: kệ khung thép mâm gỗ dùng trong siêu thị, kệ nhà sách, kệ rượu, kệ rau củ quả bằng gỗ....


Kệ gỗ trưng bày rau củ hoa quả đang được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng, gian hàng siêu thị để đựng rau xanh , củ quả. Do có nhiều ưu điểm trong việc trưng bày các loại rau củ nên sản phẩm hiện đang rất đựơc nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Nhà Máy Cơ Khí Thành Đạt tìm hiểu loại kệ đựng rau củ này dưới đây.


Bàn thu ngân siêu thị, cửa hàng hay shop thời trang là thiết bị hỗ trợ thanh toán chuyên nghiệp cần có. Với thiết kế bằng sắt hoặc gỗ cao su tự nhiên sang trọng, tiện dụng, bền mời bạn đọc tham khảo ngay các mẫu bàn thu ngân đẹp và hiện đại nhất được sản xuất bởi đơn vị cung cấp thiết bị siêu thị uy tín hàng đầu Cơ Khí Thành Đạt


Nhà máy Cơ khí Thành Đạt hoàn thiện dự án sản xuất kệ quảng cáo cho công ty Nutifood các mẫu kệ trưng bày tại hệ thống cửa hàng, siêu thị bán lẻ. Với chất lượng và giá thành phù hợp Cơ khí Thành Đạt trở thành đối tác cho nhiều đơn vị lớn trên thị trường. Với những khách hàng có nhu cầu làm giá kệ để quảng cáo và trưng bày hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0348 6666 58 để được tư vấn.


Kệ quảng cáo trưng bày dầu nhớt là sản phẩm do nhà máy cơ khí thành đạt trực tiếp sản xuất và phân phối có tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật không gian trưng bày sản phẩm trong showroom, triển lãm và cửa hàng, tiệm sửa chữa. Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm của kệ trưng bày quảng cáo dầu nhớt trong nội dung dưới đây nhé.


Lưu trữ quản lý hàng hóa là công việc diễn ra thường xuyên trong nhà kho, bởi vậy cần có một giải pháp đơn giản hóa, giúp cho việc quản lý hàng hóa dễ dàng hiệu quả hơn. Vậy phải xử lý hàng hóa tối ưu diện tích kho bãi như thế nào hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.


Kệ kho hàng là thiết bị quan trọng mà mọi chủ đầu tư hay chủ kho đều cần khi đã có hệ thống nhà kho, xưởng bãi...Kệ kho hàng là giải pháp tối ưu để sắp xếp hàng hóa gọn gàng, tiết kiệm được không gian kho hàng.


Xe đẩy hàng, xe kéo hàng là công cụ không thể thiếu tại các xưởng sản xuất, kho hàng, siêu thị, khách sạn, văn phòng,... Sản phẩm có tính gọn nhẹ, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe đẩy hàng gấp gọn. Bạn hoàn toàn có thể mua các loại xe đẩy hàng, xe kéo hàng, xe gấp gọn 4 bánh, 2 bánh giá rẻ.


Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam là nhà máy chuyên sản xuất các loại: Giá kệ siêu thị, kệ kho công nghiệp, kệ gỗ, kệ nhà sách, kệ điện máy, kệ thuốc tây.... và phân phối các sản phẩm như xe đẩy siêu thị, xe đẩy hàng, giỏ kéo, giỏ xách tay,bàn thu ngân, ngăn kéo đựng tiền, móc treo các loại... Chúng tôi có nhà máy sản xuất tại Thái Bình, trụ sở chính tại Hà nội, Văn phòng chính tại Tp. Thủ Đức (HCM) và rất nhiều đại lý trên toàn quốc.


Kệ tôn đục lỗ hay kệ tôn lỗ là sản phẩm mẫu kệ trưng bày sản phẩm không thể thiếu trong các siêu thị ,cửa hàng. Với thiết kế thông minh khoa học, kệ tôn lỗ được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao. Đặc điểm dễ nhận dạng đó là tấm lưng dạng lưới tôn lỗ được đục lỗ tinh tế và hiện đại .


Zalo

0348 6666 58