cokhithanhdat.com

Tin tức

Kệ lưới siêu thị là một trong những loại kệ được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị tiện lợi. Lý do nào khuyến loại kệ này được sử dụng nhiều như vậy, hãy cùng với Thành Đạt đi tìm hiểu thông tin và địa điểm sản xuất loại kệ này qua bài viết dưới đây nhé.


Kệ treo quần áo thời trang là vật dụng thiết yếu cần phải có trong các shop bán quần áo. Ngay cả trong gia đình nhiều nhà đã quen với việc sử dụng loại kệ treo này bởi những tính năng nổi bật. Hãy dùng với Thành Đạt đi tìm hiểu về kệ treo quần áo qua bài viết dưới đây nhé.


Kệ siêu thị tôn liền hiện đang có mặt rất nhiều tại các chuỗi siêu thị lớn nhỏ. Nó được các nhà kinh doanh cửa hàng đầu tư bởi độ bền và thẩm mỹ cao thích hợp trưng bày các sản phẩm hàng hóa. Sau đây chúng tôi xin phép được giới thiệu đến các bạn về thông tin của loại sản phẩm này, hãy cùng đi với Thành Đạt qua bài viết dưới đây nhé.


Bàn thu ngân hiện đang là thiết bị quan trọng không thể thiếu tại hầu hết các cửa hàng, đại lý, siêu thị lớn nhỏ hiện nay. Đễ hiểu rõ hơn về loại thiết bị này hãy cùng Thành Đạt đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Thành Đạt là nhà sản xuất chuyên phân phối các sản phẩm xe đẩy siêu thị chất lượng cao cho các chuỗi cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ để hỗ trợ khách hàng trong việc mua sắm. Xe đẩy siêu thị có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn hãy cùng Thành Đạt đi tìm hiểu về thông tin từng loại xe đẩy qua bài viết dưới đây nhé.


Kệ trung tải là hệ thống kệ chứa đựng hàng đa năng với khả năng lưu trữ, bảo quản hàng hóa thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. Hiện nay kệ trung tải được sử dụng hầu hết tại khắp ba thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. Hãy cùng với Thành Đạt điểm qua một vài thông tin của loại kệ trung tải này qua bài viết dưới đây nhé.


Kệ để rau củ siêu thị đang được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng, gian hàng siêu thị để đựng rau xanh , củ quả. Do có nhiều ưu điểm trong việc trưng bày các loại rau củ nên sản phẩm hiện đang rất đực nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Thành Đạt đi tìm hiểu loại kệ đựng rau củ này dưới đây.


Kệ tôn đục lỗ là sản phẩm giá kệ siêu thị đang được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn hiện nay bởi tính đa dụng và sự sang trọng, hiện đại cho gian hàng mà nó mang lại. Vậy bạn đã biết đến loại kệ này chưa, hãy cùng Thành Đạt đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Kệ quảng cáo là sản phẩm dùng làm nổi bật hàng hóa và thu hút sự chú ý của khách hàng. Kệ quảng cáo có rất nhiều loại để trưng bày các loại hàng hóa khác nhau phục vụ nhu cầu thị trường. Vậy hãy cùng tìm hiểm về loại kệ này cùng với Thành Đạt để biết thêm thông tin về chúng nhé.


Kệ siêu thị là thiết bị phổ biến tại các hệ thông siêu thị và cửa hàng bán lẻ, chúng có chức năng chứa và trưng bày các mặt hàng bán lẻ trong siêu thị. Kệ siêu thị khung sắt mâm gỗ được sử dụng trong siêu thị đem đến sự đa dạng cho siêu thị.


Zalo

0348 6666 58